10.5.2013 | "Bieber Fever". Um aðdáun unglingsstúlkna á Justin Bieber | Sigurlín Sumarliðadóttir 1989- |
9.9.2024 | "Engin stórkostlegri huggun á jörðu": Skírnarguðfræði Lúthers og lúthersk skírnarguðfræði íslenskra helgisiðabóka | Ólafur Jón Magnússon 1991- |
10.5.2011 | "Ég og Guð, O Boy!" Þróun guðsmyndar og trúarvitundar kvenkyns guðfræðinema við Háskóla Íslands | María G. Gunnlaugsdóttir 1985- |
7.5.2019 | "Guð minn, Guð minn, hví hefur þú yfirgefið mig?" Harmsálmar Biblíunnar og mikilvægi þeirra í trúarlífi, helgihaldi og sálgæslu. | Guðbjörg Ólöf Björnsdóttir-Larsson 1946- |
2.9.2019 | "Sökum Síonar get ég ekki þagað og vegna Jerúsalem, ekki verið hljóður..." (Jesaja 62.1) Kenning Berhard Duhm um Tritojesaja, einn rithöfund að köflunum 56-66 í Jesajaritinu, skoðuð og metin í ljósi rannsóknarsögu Tritojesajaritsins | Örnólfur Jóhannes Ólafsson 1955- |
4.5.2017 | "Þið eruð öll eitt í Kristi Jesú." Um forsendur og þróun þess að konur urðu prestar innan þjóðkirkju Íslands | Sigfús Jónasson 1989- |
26.4.2018 | ,,Ef Guð er karlmaður, þá er karlmaðurinn Guð" Áhrif þess að kyngera orðið Guð sem karl | Erna Kristín Stefánsdóttir 1991- |
8.1.2024 | ,,Látið orð Krists búa með ykkur" Starfendarannsókn á 10-12 ára starfi í söfnuði | Steinunn Anna Baldvinsdóttir 1991- |
12.4.2022 | #Kirkjanlíka: Viðbrögð og þátttaka í byltingu gegn kynferðisofbeldi | Hilda María Sigurðardóttir 1999- |
12.5.2014 | 12 spor að andlegu heilbrigði. Stuðla 12-spor AA-samtakanna að heilbrigðri trú? | Gunnar Már Kristjánsson 1981- |
31.5.2010 | Að flýja óhamingju og leiða. Um upphaf tilvistarsviðanna hjá Kierkegaard, orðræðu Fagurkerans og gagnrýni Vilhjálms dómara í Annaðhvort/Eða | Guðmundur Björn Þorbjörnsson 1986- |
11.5.2021 | Að sá fræjum vonar í myrkar aðstæður: Hlutverk presta í ofbeldisaðstæðum | Laufey Brá Jónsdóttir 1972- |
19.3.2020 | Að standa af sér byltingu: Sigurður Jónsson á Grenjaðarstað 1530–1551 | Þorgrímur Daníelsson 1964- |
29.4.2024 | Að vaxa í sorginni: Jákvæð sálfræði og sorgarúrvinnsla | Yrja Kristinsdóttir 1984- |
10.9.2012 | Að vera markmið í sjálfum sér: hlutgerving og virðing fyrir manneskjum | Matthildur Bjarnadóttir 1988- |
2.5.2012 | Aðeins ein synd | Bryndís Svavarsdóttir 1956- |
5.5.2023 | Af hverju er ekki hægt að vera samtímis femínisti og kristinn?: Rök Daphne Hampson | Benedikt Sigurðsson 1975- |
14.1.2010 | Af Lilit og Evu, eiginkonum Adams. Athuganir á uppruna þeirra, afdrifum og framhaldslífi í trú og menningu | Sólveig Árnadóttir 1981- |
11.1.2021 | Allir líkamar geta verið speglar sem skoða má Guðs ásjónu í: Mannréttindabarátta í ljósi guðfræði, kristinnar siðfræði og kynjatvíhyggju | Margrét Lilja Vilmundardóttir 1985- |
3.5.2016 | Altarið - Mizbeah. Rannsóknir á megintilgangi altara í Gamla testamentinu frá tíma Nóa, Abrahams og Móse | Sóley Herborg Skúladóttir 1960- |
13.9.2011 | Andskotans helvíti. Satan og híbýli hans í boðskap Jesú frá Nasaret | Davíð Þór Jónsson 1965- |
10.5.2011 | Ábyrgð kristins manns í baráttunni gegn ofbeldi í nánum samböndum | Guðrún Helga Harðardóttir 1972- |
4.7.2019 | Ágúst H. Bjarnason og Drauma-Jói. Hugleiðing um aðferðir við rannsókn á ætlaðri fjarskyggnigáfu | Bjarni M. Bjarnason 1965- |
29.4.2024 | Áhrif rómversk-kaþólsku kirkjunnar á miðöldum á tónlistina í kvikmyndaþríleiknum The Lord of the Rings (2001-2003) | Hannes Valur Bryndísarson 1984- |
10.5.2013 | Álengdar nær en aldrei víðsfjarri. Sálgæsla aldraðra á dvalar- og hjúkrunarheimilum | Ólöf Margrét Snorradóttir 1971- |