16.1.2017 | "Nú veit ég svona nokkurn veginn hvað ég vil gera": Vinna með námi og starfsferilsþróun framhaldsskólanemenda | Brynja Dröfn Þórarinsdóttir 1987- |
29.8.2022 | "Orðaforðanámið er gríðarlega mikilvægt" : um orðaforðakennslu á unglingastigi | Sigurborg Eiríksdóttir 2000- |
1.6.2011 | "Science ... is doing something dangerous" : an international perspective on science education and teaching | Gillian Elaine Bieniek |
10.11.2010 | ,,Nám er besta betrunin" : fræðslustarf í fangelsum | Inga Guðrún Kristjánsdóttir |
31.3.2011 | ,,Nám er besta betrunin“ : rannsókn á námi fanga í afplánun | Inga Guðrún Kristjánsdóttir 1978-; Guðný Guðbjörnsdóttir 1949- |
24.6.2011 | Að mörgu er að hyggja. Nám heyrnarskertra barna | Katrín Ruth Þorgeirsdóttir 1979- |
22.8.2012 | Af hverju stærðfræði? : umfjöllun um prósentureikning | Sæbjörg Erla Árnadóttir 1988- |
16.6.2014 | Afdrif skólastyrksþega í Hafnarfjarðarbæ | Ingvar Björn Guðlaugsson 1988-; Kristján Gunnar Óskarsson 1989- |
13.3.2014 | Aftur í nám : viðhorf fullorðinna námsmanna til náms hjá þekkingarsetrinu Nýheimum á Höfn í Hornafirði | Guðrún Þorbjörg Björnsdóttir 1957- |
14.6.2021 | Ábyrgur þátttakandi í eigin námi : algild hönnun náms í íslensku skólasamfélagi | Aldís Ósk Sævarsdóttir 1985- |
30.6.2020 | Áhrif lesblindu á nám, líðan, náms- og starfsval : reynsla nokkurra viðmælenda rakin | Erla Signý Sigurðardóttir 1986- |
15.6.2022 | Áhrif MPM náms Háskóla Reykjavíkur á tilfinningagreind nemenda | Guðmundur Bergmann Óðinsson 1988- |
23.6.2011 | Áhrif námsumhverfis á yngstu börnin í leikskólunum | Sigrún Arndal |
8.10.2009 | Áhrif umhverfis á nám og leik | Oddbjörg Ragnarsdóttir 1959- |
16.3.2011 | Byltingin er búin – en þróunin er stöðug : um tæknistutt nám í fræðslustarfi fyrirtækja | Jórunn Magnúsdóttir |
5.6.2024 | Childhood physical abuse victimisation and its relation to physical abuse perpetration among adolescents : the moderating role of attitudes towards studies and school | Súsanna Sól Vigfúsdóttir 2000- |
25.6.2021 | Effects of behavioral skills training on learning opportunities among support staff in a preschool | Margrét Harpa Jónsdóttir 1993- |
30.4.2013 | Er hægt að bjóða kynjakerfinu birginn? : reynsla átta kvenna af smíðum og tölvunarfræði | Katrín Björg Ríkarðsdóttir 1967-; Ingólfur Ásgeir Jóhannesson |
3.6.2011 | Ég held bara að þau séu að læra á lífið sjálft : hvernig birtist samfélagið í einingakubbum í leikskóla? | Elva Önundardóttir |
13.8.2013 | Fjárfesting í fólki | Dagmar Björnsdóttir 1972-; Ingvar Breiðfjörð 1980- |
9.9.2016 | Gaman saman : námssamfélag heyrnarlausra nemenda og kennara þeirra | Gígja Jónsdóttir 1978- |
5.6.2023 | Gamified education : building recommendation system for an educational game platform for elementary school children | Thorsten Alexander Roloff 1995- |
3.6.2013 | Heildstæður stuðningur við jákvæða hegðun í skólum: Árangursmat með beinu áhorfi | Helga Jenný Stefánsdóttir 1980- |
18.6.2014 | Hugurinn ber þig hálfa leið : hvernig birtist trú á eigin getu í líkamsrækt og námi? | Ellen Baldursdóttir 1990- |
9.6.2015 | Hvað einkennir námfúsa nemendur? : efling námfýsi og áhrif á framtíðarhorfur nemenda | Heiða Björk Pétursdóttir 1985- |