9.11.2011 | "Ég bara þekki ekki aðra leið til að kenna stafsetningu en svona" : tilviksrannsókn á kennsluháttum í stafsetningu | Drífa Gunnarsdóttir |
24.6.2010 | Að bera kennsl á kynferðisofbeldi hjá börnum á leikskólaaldri : hvernig taka leikskólastjórar á málefninu í starfi? | Vigdís Guðmundsdóttir |
7.6.2013 | Að læra á safni : upplifun, virkni og nám gesta á sýningunni Aðdráttarafl-hringlaga hreyfing | Sigríður Melrós Ólafsdóttir 1965- |
8.12.2008 | Að vekja vilja til náms : áhrif myndskeiða á viðhorf til eðlisfræði hjá unglingum í 9. bekk í Vestmannaeyjum | Gísli J. Óskarsson 1949- |
1.6.2018 | Aluminum production waste mapping - A case study of the Icelandic aluminum industry | Regína Þórðardóttir 1984- |
3.10.2019 | The Association Between Psychological Trauma and Myocardial Infarction Among Women: A population-based study | Harpa Einarsdóttir 1993- |
21.11.2008 | Áhrif myndræna boðskiptakerfisins PECS á boðskiptafærni og hegðun | Sigrún Kristjánsdóttir |
24.11.2009 | Áhugamál stúlkna með Aspergersheilkenni og svipaðar raskanir á einhverfurófi | Laufey Ingibjörg Gunnarsdóttir |
8.1.2008 | Bernskulæsi - lestrarerfiðleikar : þekking brúar bilið | Guðrún Sigursteinsdóttir |
7.11.2016 | Biophilia – að hugsa út fyrir boxið og fara á flug : upplifun af kennslu Biophilia-menntaverkefnisins á miðstigi grunnskólans og áhrif þess á skólaþróun | Ragna Anna Skinner 1977- |
10.9.2014 | Byggt á traustum grunni : hvernig styðja leikskólakennarar við félagsfærni barna í daglegu starfi? | Steinunn Ósk Steinarsdóttir 1980- |
13.4.2012 | Creating educational settings : designing a university course | Allyson Macdonald 1952-; Auður Pálsdóttir 1965- |
22.6.2010 | Deildarstjórar í leikskólum : hlutverk og vald | Berglind Hallgrímsdóttir |
25.2.2020 | Ef ég hefði vitað : upplifun erlendra foreldra á móttöku og aðlögun barnanna sinna í leikskólum Reykjanesbæjar | Danijela Zivojinovic 1980- |
6.11.2014 | Er innleiðing spjaldtölva í skólastarf bara hvítir fílar? : tilviksrannsókn á miðstigi | Sigríður Stella Guðbrandsdóttir 1983- |
29.6.2010 | Félagsfærniþjálfun : Stig af stigi með fimm ára börnum | Birna Dís Bjarnadóttir |
27.6.2012 | Félagsleg ígrundun kennaranema : leið til að vinna úr vettvangsreynslu | Ragnhildur Bjarnadóttir 1945- |
19.9.2012 | Finnst ég vera á réttri leið : viðhorf stærðfræðikennara til eigin kennsluaðferða | Elínborg Valsdóttir 1968- |
26.2.2013 | Framsækið skólastarf : kenningar og starf í tveimur skólum | Ívar Örn Reynisson 1973- |
25.3.2014 | Fyrir hvern er hátíð sem enginn sækir? : tillögur varðandi framtíð Jasshátíðar Egilsstaða á Austurlandi | Eva Björk Káradóttir 1986- |
7.6.2016 | Gagnasöfnun og rekjanleiki hjá Skinney-Þinganes : aukið virði gagna | Stefán Hannibal Hafberg 1991- |
18.6.2014 | Gönguhæfi umhverfis : forsendur gönguhæfis og tilviksathugun á Skeifunni | Ágúst Skorri Sigurðsson 1984- |
21.3.2013 | Hjallastefnan and professionalism : preschool personnel's sense of security | Megumi Nishida 1975- |
28.6.2012 | Hlutverk skólastjóra í þróunarstarfi eins grunnskóla | Sigríður Margrét Sigurðardóttir 1973- |
25.11.2015 | Höfuð en ekki hali : skólastjóri sem sinnir kennslufræðilegri forystu | Eygló Friðriksdóttir 1966- |