| 11.6.2013 | "Þá breyttist soldið mikið, ég fékk vini" : félagsleg samskipti ungs fólks með þroskahömlun við jafnaldra sína og áhrif þeirrar reynslu á líðan þess | Þorbjörg Vilhjálmsdóttir 1957- |
| 13.6.2016 | ,,Það þarf að sjá og vita, það er ekki bara nóg að segja" : upplifun foreldra af byrjun grunnskólagöngu barna sinna með röskun á einhverfurófi sem notuðu TEACCH í leikskóla | Sólveig Sigurvinsdóttir 1975- |
| 12.1.2011 | Áhrif áhugahvatar á lestrarnám nemenda í 6. bekk grunnskóla : „Ef ég les eitthvað sem mér finnst skemmtilegt eða spennandi þá langar mig að lesa meira og meira og vita meira...“ | Herdís Anna Friðfinnsdóttir |
| 1.1.2004 | Blöndun fatlaðra og ófatlaðra barna mótar þjóðfélag án aðgreiningar : móttaka barns með fötlun í leikskóla | Margrét Ósk Reynisdóttir |
| 1.1.2004 | Einhverfa og einstaklingsnámskrá barna | Sif Jóhannsdóttir |
| 22.10.2018 | Er maður ekki alltaf að gefa ráð hægri vinstri? : ráðgjöf í grunnskólum | Margrét Bergmann Tómasdóttir 1968- |
| 1.1.2004 | Hinn skynsamlegi agi : dyggðugt líferni og lífshamingja fara saman | Aðalheiður Þorbjörg Guðjónsdóttir; Matthildur Stefánsdóttir 1968- |
| 1.1.2005 | Hollt er gott : forvörn gegn ofþyngd og offitu barna | Erla Margrét Hilmisdóttir; Gréta Björk Halldórsdóttir |
| 23.10.2019 | How can I improve my teaching of the values, implicitly known to children, thus enabling them to practice the values instinctively? : action research with 5-6-years-old children | Valdes, Patricia Segura, 1961- |
| 6.6.2017 | Hreyfing barna í leikskólum : áherslur á hemasíðum leikskóla á Akureyri | Steinunn Erla Davíðsdóttir 1993- |
| 20.6.2019 | Hvað má ég láta þig gera? : hlutverk og ábyrgð þroskaþjálfa í skóla án aðgreiningar | Hafdís Björg Bjarnadóttir 1968- |
| 24.6.2010 | Hver er vandi ungra of feitra barna á Íslandi og hvað er til ráða ? | Fanney Jónsdóttir |
| 26.2.2013 | Hvernig vegnar ættleiddum börnum af erlendum uppruna á mið- og efsta stigi í grunnskóla? | Sigríður Ingvarsdóttir 1948- |
| 29.10.2020 | Jóga innan skólakerfisins : jógakennsla 5-16 ára nemenda frá sjónarhorni sex jógakennara | Berglind Annie Guðjónsdóttir 1966- |
| 11.5.2015 | Kemur íslenska skólakerfið til móts við innflytjendur? : reynsla og viðhorf foreldra, með ólíkan menningarlegan bakgrunn, til íslenska grunnskólans | Laufey Guðmundsdóttir 1970- |
| 15.6.2020 | Langveikt barn er ekki eyland : reynsla foreldra af sjúkrakennslu barna þeirra | Margrét Kolbrún Jónsdóttir 1976- |
| 2.6.2015 | Leikskólastelpur með ADHD einkenni : frá sjónarhorni leikskólakennara | Bára Björk Björnsdóttir 1974- |
| 19.6.2012 | Leikur í leikskóla og á yngsta stigi grunnskóla : hver er staða hans og hvernig má nýta hann í fjölmenningarlegu skólastarfi? | Þórdís Eva Þórólfsdóttir 1981-; Hildur Sif Sigurjónsdóttir 1987- |
| 2.6.2015 | Litlir fætur, stór skref : yfirfærsla og samfella milli leik- og grunnskóla | Hólmfríður Björk Pétursdóttir 1975- |
| 13.6.2016 | Líðan nemenda með lestrarerfiðleika : „það er bara erfitt að vera svona“ | Gunnlaug Björk Guðbjörnsdóttir 1974- |
| 28.10.2013 | Ofbeldi og vanræksla gegn börnum | Guðrún Halldóra Jóhannsdóttir 1966- |
| 20.6.2019 | Rafrænar ferilbækur : lærdómssamfélag í skóla margbreytileikans | Sandra Rebekka Önnudóttir Arnarsdóttir 1985- |
| 1.1.2007 | Ráðgjöf til grunnskólakennara : rannsókn á viðhorfum grunnskólakennara í Reykjavík til ráðgjafar í starfi | Lovísa Guðrún Ólafsdóttir |
| 2.6.2015 | Samvinna og sveigjanleiki : teymiskennsla í skóla án aðgreiningar | Anna Steinunn Friðriksdóttir 1971- |
| 14.6.2021 | Sérkennsla í leikskóla án aðgreiningar : starfendarannsókn um hlutverk og líðan sérkennara | Katrín Elísa Einisdóttir 1982- |