| 6.8.2021 | Ávinningur leiðsagnarnáms : viðhorf og námsárangur nemenda | Hrannar Rafn Jónasson 1995- |
| 22.2.2023 | Barnaleikur : tenging leiksins við íþróttaiðkun | Ingi Rúnar Árnason 1981- |
| 21.8.2023 | Börnin og náttúran okkar : handbók um útikennslu | Linda María Ingólfsdóttir 1986- |
| 30.4.2025 | Eðli skilnings í stærðfræði. Tæknileg eða markværð færni | Birna Bergsdóttir 1993-; Helgi Svanberg Jónsson 2001- |
| 5.10.2018 | Eineltismál í grunnskólum : úttekt á úrræðum við lausn eineltismála í grunnskólum | Valgerður Erla Óskarsdóttir 1986- |
| 25.6.2019 | Einstaklingsmiðuð lestrarkennsla : fjölbreyttar leiðir til árangurs | Hrefna Rún Guðbjörnsdóttir 1997- |
| 30.8.2022 | Er þetta krókódíll? : kró•kó•díll : spilað með hljóðkerfisvitund | Viktoría Sigurjónsdóttir 1987- |
| 10.8.2023 | Farsæl vegferð í námi og kennslu : hvernig getur leiðsagnarnám stuðlað að jákvæðum námsárangri? | Ásta Dís Helgadóttir 1999- |
| 22.2.2023 | Fjölbreytt námsmat og tækifæri til náms : viðhorf kennara til fjölbreytts námsmats og jafnra tækifæra til náms | Jóhanna Sigrún Andrésdóttir 1989- |
| 29.4.2025 | Gagnasafn fjölbreyttra verkefna við stafainnlögn | Ásgerður Ósk Hilmarsdóttir 1993-; Tinna Dögg Birgisdóttir 1997- |
| 25.6.2019 | Heimanám yngsta stigs grunnskóla : heimalestur og einstaklingsmiðun | Lísa Mjöll Ægisdóttir 1992- |
| 26.6.2019 | HLJÓM-2 og hvað svo? : íhlutun fyrir börn sem mælast með slaka færni á mál- og hljóðkerfisvitundar prófinu HLJÓM-2 | Berta Sandholt 1991- |
| 26.2.2024 | Hlutverk grunnskóla í kynfræðslu á 21. öldinni : umbætur, áskoranir og ávinningur | Íris Valsdóttir 1992- |
| 26.6.2019 | Hreyfing og leikur á leikskólalóð | Valgerður Hafliðadóttir 1973- |
| 21.2.2022 | Hreyfing ungra barna : hvernig getur hreyfing ýtt undir nám og þroska ungra barna? | María Birkisdóttir 1995- |
| 1.7.2020 | Hreyfing, sköpun og stærðfræði í útiveru leikskólabarna | Hulda Heiðrún Óladóttir 1982- |
| 28.6.2021 | Leiðbeinandi matskerfi á yngsta stigi grunnskóla byggt á hæfni- og matsviðmiðum | Hrefna Rún Guðbjörnsdóttir 1997- |
| 30.4.2025 | Leikur á forsendum barnsins: Áhrif sjálfsprottins leiks á þroska leikskólabarna | Andrea Thorsteinson 1998- |
| 30.8.2022 | Lærum að lesa úti : náttúran sem vettvangur lestrarkennslu | Særún Eva Hjaltadóttir 1992- |
| 6.8.2021 | Læsisfimman og stærðfræðiþrennan : kennslukerfi sem byggir á sjálfstæði, ábyrgð, vali og auknu úthaldi nemenda | Hlín Guðnadóttir 1985- |
| 28.4.2021 | Mat á námi og vellíðan barna : skýrsla | Bergþóra Fanney Einarsdóttir 1990- |
| 13.8.2024 | Milla mús fer í feluleik : málörvunarbók fyrir ung börn | Hrefna Björk Sigurðardóttir 1981-; Guðrún Arndís Jóhannsdóttir 1985-; Guðríður Sæmundsdóttir 1978- |
| 30.10.2023 | Nútíma stærðfræðikennsla : leiðir fyrir kennara til að hafa stærðfræðikennslu á yngsta stigi fjölbreytta og nemendamiðaða | Matthildur Bergþórsdóttir 1986-; Íris Anna Arnarsdóttir 1984- |
| 4.7.2018 | Nýja hverfið mitt : notkun söguaðferðar til að stuðla að merkingarbæru stærðfræðinámi | Sonja Kristina Rosengren 1991- |
| 4.7.2023 | Samþætting fyrir alla : Korka og ég | Bergþóra Guðmundsdóttir 1976- |