is Íslenska en English

Ritgerðir með leiðbeinandann 'Margrét Sigríður Björnsdóttir 1964-'

í allri Skemmunni > Leiðbeinendur >
Leiðbeinendur 1 til 25 af 45
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
6.8.2021Ávinningur leiðsagnarnáms : viðhorf og námsárangur nemendaHrannar Rafn Jónasson 1995-
22.2.2023Barnaleikur : tenging leiksins við íþróttaiðkunIngi Rúnar Árnason 1981-
21.8.2023Börnin og náttúran okkar : handbók um útikennsluLinda María Ingólfsdóttir 1986-
30.4.2025Eðli skilnings í stærðfræði. Tæknileg eða markværð færniBirna Bergsdóttir 1993-; Helgi Svanberg Jónsson 2001-
5.10.2018Eineltismál í grunnskólum : úttekt á úrræðum við lausn eineltismála í grunnskólumValgerður Erla Óskarsdóttir 1986-
25.6.2019Einstaklingsmiðuð lestrarkennsla : fjölbreyttar leiðir til árangursHrefna Rún Guðbjörnsdóttir 1997-
30.8.2022Er þetta krókódíll? : kró•kó•díll : spilað með hljóðkerfisvitundViktoría Sigurjónsdóttir 1987-
10.8.2023Farsæl vegferð í námi og kennslu : hvernig getur leiðsagnarnám stuðlað að jákvæðum námsárangri?Ásta Dís Helgadóttir 1999-
22.2.2023Fjölbreytt námsmat og tækifæri til náms : viðhorf kennara til fjölbreytts námsmats og jafnra tækifæra til námsJóhanna Sigrún Andrésdóttir 1989-
29.4.2025Gagnasafn fjölbreyttra verkefna við stafainnlögnÁsgerður Ósk Hilmarsdóttir 1993-; Tinna Dögg Birgisdóttir 1997-
25.6.2019Heimanám yngsta stigs grunnskóla : heimalestur og einstaklingsmiðunLísa Mjöll Ægisdóttir 1992-
26.6.2019HLJÓM-2 og hvað svo? : íhlutun fyrir börn sem mælast með slaka færni á mál- og hljóðkerfisvitundar prófinu HLJÓM-2Berta Sandholt 1991-
26.2.2024Hlutverk grunnskóla í kynfræðslu á 21. öldinni : umbætur, áskoranir og ávinningurÍris Valsdóttir 1992-
26.6.2019Hreyfing og leikur á leikskólalóðValgerður Hafliðadóttir 1973-
21.2.2022Hreyfing ungra barna : hvernig getur hreyfing ýtt undir nám og þroska ungra barna?María Birkisdóttir 1995-
1.7.2020Hreyfing, sköpun og stærðfræði í útiveru leikskólabarnaHulda Heiðrún Óladóttir 1982-
28.6.2021Leiðbeinandi matskerfi á yngsta stigi grunnskóla byggt á hæfni- og matsviðmiðumHrefna Rún Guðbjörnsdóttir 1997-
30.4.2025Leikur á forsendum barnsins: Áhrif sjálfsprottins leiks á þroska leikskólabarnaAndrea Thorsteinson 1998-
30.8.2022Lærum að lesa úti : náttúran sem vettvangur lestrarkennsluSærún Eva Hjaltadóttir 1992-
6.8.2021Læsisfimman og stærðfræðiþrennan : kennslukerfi sem byggir á sjálfstæði, ábyrgð, vali og auknu úthaldi nemendaHlín Guðnadóttir 1985-
28.4.2021Mat á námi og vellíðan barna : skýrslaBergþóra Fanney Einarsdóttir 1990-
13.8.2024Milla mús fer í feluleik : málörvunarbók fyrir ung börnHrefna Björk Sigurðardóttir 1981-; Guðrún Arndís Jóhannsdóttir 1985-; Guðríður Sæmundsdóttir 1978-
30.10.2023Nútíma stærðfræðikennsla : leiðir fyrir kennara til að hafa stærðfræðikennslu á yngsta stigi fjölbreytta og nemendamiðaðaMatthildur Bergþórsdóttir 1986-; Íris Anna Arnarsdóttir 1984-
4.7.2018Nýja hverfið mitt : notkun söguaðferðar til að stuðla að merkingarbæru stærðfræðinámiSonja Kristina Rosengren 1991-
4.7.2023Samþætting fyrir alla : Korka og égBergþóra Guðmundsdóttir 1976-