is Íslenska en English

Ritgerðir með leiðbeinandann 'Rannveig Oddsdóttir 1973-'

í allri Skemmunni > Leiðbeinendur >
Leiðbeinendur 1 til 25 af 37
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
4.9.2007Barnavísur : mikilvægur þáttur í uppeldi barnaArna Ósk Arnarsdóttir; Ásdís Helga Hallgrímsdóttir
12.10.2010Foreldrar - styðjum börn okkar til læsis : fræðileg umfjöllun um læsi og mikilvægi foreldra í lestrarnámi barna, ásamt eigindlegri rannsókn á viðhorfum og lestrarvenjum foreldraSandra Kjartansdóttir
12.6.2017Frá fræðum til framkvæmda : kennsluáætlanir og kennsla í ByrjendalæsiRuth Margrét Friðriksdóttir 1984-
2.11.2010Fyrstu skrefin í lestri : fræðileg umfjöllun um undibúning og þróun lestrarnáms ungra barnaSigríður Karlsdóttir
22.10.2007HLJÓM-2 : hvernig nýta má niðurstöður í leik og grunnskólaAnna María Gunnarsdóttir
20.9.2013Hvernig má stuðla farsælu lestrarferli hjá börnum með lesblinduAldís Dröfn Stefánsdóttir 1989-; Hrund Jafetsdóttir 1979-
16.4.2010Hvernig tengja börn hljóð og staf? : handbók fyrir foreldra, kennara og aðra uppalendur sem vilja taka virkan þátt í undirbúningi fyrir lestrarnám barnaTinna Magnúsdóttir
5.10.2009Í lestrarleik : lestrarbingóSigríður Karlsdóttir
9.8.2007Lengi býr að fyrstu gerð : fræðileg umfjöllun um lestur og lestrarkennsluaðferðirBerglind Bjarnadóttir
13.8.2007Lestrarkennsla : hugmyndir og leiðir í byrjendakennslu í lestriBrynhildur Svala Snorradóttir
15.6.2020Lestrarkennsla tvítyngdra barna : áhersla á fjölmenningu í skólastarfi og Byrjendalæsi.Snædís Mjöll Kristjánsdóttir 1996-; Sólveig Alda Arnardóttir 1996-
25.2.2020Lestrarnám barna : lestrarerfiðleikar og hlutverk kennaransHafdís Gígja Rögnvaldsdóttir 1997-
3.9.2008Lestrarnám ungra barna : hvernig lestrarnám þróast hjá börnum á mótum leikskóla og grunnskólaHalldóra Kristín Valgarðsdóttir
7.5.2010Lestur er lærdómsins lykill : undirstaða lestrarnáms ásamt námsspili ætluðu til byrjendakennsluEydís Sól Jónsdóttir
15.6.2020Lestur unglinga : lestrarkennsla og staða íslenskra ungmennaDagný Finnbjörnsdóttir 1988-
5.3.2015Læsi og leikur : hvernig er hægt að haga læsisnámi í leikskóla með leikinn að leiðarljósi?Katrín Þorvaldsdóttir 1988-
24.9.2015Mat umsjónarkennara á yngsta stigi grunnskóla á þekkingu sinni á lestrarfræðumRagnheiður Guðný Magnúsdóttir 1979-
1.12.2015Málþroski, nám og sjálfsmyndStefanía Ólafsdóttir 1961-
12.6.2018Málörvun barna á leikskólaaldri : ýmis tæki til málörvunar og úrræði vegna málþroskaraskanaBerglind Hannesdóttir 1993-
12.6.2018Málörvun er fyrir alla : mikilvægi snemmtækrar íhlutunarThelma Ósk Sigurjónsdóttir 1995-; Harpa Sif Þorsteinsdóttir 1994-
29.9.2009Mikilvægi máls og tjáskipta, undirstöður lestrarnáms : fræðileg umfjöllun og hagnýtar upplýsingarGuðbjörg S. Kristjánsdóttir
26.11.2014Námskrár leikskóla með áherslu á málþroska ungra barnaVilborg Eiríksdóttir 1961-
15.6.2020Núvitund : áhrif á frammistöðu íþróttafólks og ávinningur þess að byrja snemmaHrefna Maren Jörgensdóttir 1995-
16.11.2015Pólskur og íslenskur orðaforði leikskólabarna sem eiga pólsku að móðurmáli : einkenni málumhverfis tvítyngdra barna heima og í leikskólaAneta Figlarska 1976-
20.6.2019Samræðufélagar : samræður sem kennsluaðferðRannveig Sigurðardóttir 1972-