18.6.2024 | "Það er ótrúlega dýrmætt þegar vel gengur en það er ekki sjálfsagt" : viðhorf og reynsla foreldra af heimalestri. | Arna Ásgeirsdóttir 1975- |
12.6.2023 | Áhrif leshömlunar á nám nemenda í grunnskóla og framhaldsskóla | Þórdís Hauksdóttir 1978- |
4.9.2007 | Barnavísur : mikilvægur þáttur í uppeldi barna | Arna Ósk Arnarsdóttir; Ásdís Helga Hallgrímsdóttir |
14.6.2021 | Fjölbreyttar kennsluaðferðir efla lesskilning : handbók og starfendarannsókn um læsiskennslu á miðstigi | Tanja Rut Hermansen 1991- |
12.10.2010 | Foreldrar - styðjum börn okkar til læsis : fræðileg umfjöllun um læsi og mikilvægi foreldra í lestrarnámi barna, ásamt eigindlegri rannsókn á viðhorfum og lestrarvenjum foreldra | Sandra Kjartansdóttir |
14.6.2022 | Foreldrasamstarf í leikskóla : áhersla á fjölmenningu og erlenda foreldra | Guðríður Helga Tryggvadóttir 1989- |
12.6.2017 | Frá fræðum til framkvæmda : kennsluáætlanir og kennsla í Byrjendalæsi | Ruth Margrét Friðriksdóttir 1984- |
2.11.2010 | Fyrstu skrefin í lestri : fræðileg umfjöllun um undibúning og þróun lestrarnáms ungra barna | Sigríður Karlsdóttir |
22.10.2007 | HLJÓM-2 : hvernig nýta má niðurstöður í leik og grunnskóla | Anna María Gunnarsdóttir |
17.2.2022 | Hreyfing grunnskólabarna : ættu kennarar að auka hreyfingu í almennum kennslustundum? | Erna Hákonardóttir 1993- |
20.9.2013 | Hvernig má stuðla farsælu lestrarferli hjá börnum með lesblindu | Aldís Dröfn Stefánsdóttir 1989-; Hrund Jafetsdóttir 1979- |
16.4.2010 | Hvernig tengja börn hljóð og staf? : handbók fyrir foreldra, kennara og aðra uppalendur sem vilja taka virkan þátt í undirbúningi fyrir lestrarnám barna | Tinna Magnúsdóttir |
5.10.2009 | Í lestrarleik : lestrarbingó | Sigríður Karlsdóttir |
12.6.2023 | Íslensk tunga erlendis : hvernig íslenskir foreldrar kenna börnum sínum íslensku í útlöndum | Lilja Kristjánsdóttir 1981- |
9.8.2007 | Lengi býr að fyrstu gerð : fræðileg umfjöllun um lestur og lestrarkennsluaðferðir | Berglind Bjarnadóttir |
14.6.2022 | Lestrarerfiðleikar Á yngsta stigi grunnskóla | Kolfinna Esther Bjarkadóttir 1995- |
13.8.2007 | Lestrarkennsla : hugmyndir og leiðir í byrjendakennslu í lestri | Brynhildur Svala Snorradóttir |
15.6.2020 | Lestrarkennsla tvítyngdra barna : áhersla á fjölmenningu í skólastarfi og Byrjendalæsi. | Snædís Mjöll Kristjánsdóttir 1996-; Sólveig Alda Arnardóttir 1996- |
25.2.2020 | Lestrarnám barna : lestrarerfiðleikar og hlutverk kennarans | Hafdís Gígja Rögnvaldsdóttir 1997- |
3.9.2008 | Lestrarnám ungra barna : hvernig lestrarnám þróast hjá börnum á mótum leikskóla og grunnskóla | Halldóra Kristín Valgarðsdóttir |
7.5.2010 | Lestur er lærdómsins lykill : undirstaða lestrarnáms ásamt námsspili ætluðu til byrjendakennslu | Eydís Sól Jónsdóttir |
15.6.2020 | Lestur unglinga : lestrarkennsla og staða íslenskra ungmenna | Dagný Finnbjörnsdóttir 1988- |
5.3.2015 | Læsi og leikur : hvernig er hægt að haga læsisnámi í leikskóla með leikinn að leiðarljósi? | Katrín Þorvaldsdóttir 1988- |
24.9.2015 | Mat umsjónarkennara á yngsta stigi grunnskóla á þekkingu sinni á lestrarfræðum | Ragnheiður Guðný Magnúsdóttir 1979- |
1.12.2015 | Málþroski, nám og sjálfsmynd | Stefanía Ólafsdóttir 1961- |