23.8.2024 | "Af hverju má hann ekki vera með þér í leik?" : stuðningur leikskólakennara við félagshæfni og vináttu barna í leik | Júlíana Rose Júlíusdóttir 1986- |
25.10.2022 | "Lífið er svo miklu meira en bara skólabókmenntir" : raddir nemenda um eigin velfarnað í skólastarfi. | Elva Rún Klausen 1973- |
11.6.2013 | "Þetta er alltaf ávinningur" : reynsla grunnskólakennara af bekkjarfundum | Unnur Ósk Unnsteinsdóttir 1982-; Kristín Margrét Gísladóttir 1983- |
6.8.2021 | ,,Ég vil fá að vera með alla grunnskólagöngu mína" : áhrif sérkennslu fatlaðra nemenda í skóla án aðgreiningar | Hulda Karen Sigurðardóttir 1995-; Ingibjörg Ólafsdóttir 1984- |
30.6.2009 | ,,Ég vissi ekki í hvorn fótinn ég átti að stíga": áhrif geðrænna raskana á lífsstíl einstaklinga | Eygló Anna Tómasdóttir; Guðný Birna Guðmundsdóttir 1982-; Soffía Kristjánsdóttir |
10.8.2023 | ,,Hey, eigum við ekki að byggja saman?" : félagslegt nám í leik með einingakubba : vettvangsathugun í leikskóla | Bryndís Jóna Gunnarsdóttir 1997- |
30.8.2016 | ,,Í íþróttum kynntist ég vinum sem ég mun eiga að eilífu" : samband íþróttaiðkunar og félagsfærni barna | Hildur Öder Einarsdóttir 1991- |
30.6.2021 | ,,Það var magnað að sjá breytinguna á þeim'' : niðurstöður úr sértæku hópastarfi í félagsfærni | Andrea Ósk Þorkelsdóttir 1994- |
17.5.2011 | ADHD: Kynja- og undirgerðamunur á einkennum, félagslegri skerðingu, vitrænni skerðingu og fylgikvillum | Bettý Ragnarsdóttir 1979- |
18.6.2014 | Að efla félagshæfni leikskólabarna | Heiða María Angantýsdóttir 1988- |
8.8.2024 | Að efla hug og hjarta : félags-, tilfinninga-, og siðferðinám | Halla Ósk Heiðmarsdóttir 1988- |
24.6.2019 | Að læra að vera önnur manneskja : félagslegur ávinningur söngleikjaþátttöku | Sólveig Þórðardóttir 1984- |
9.7.2012 | Að læra í leik : fræðsluefni um þykjustuleik leikskólabarna | Baldvina Björk Jóhannsdóttir 1988-; Hafrún B. Guðbrandsdóttir 1987- |
28.8.2012 | Af öllu því sem á sér stað eru samskiptin það stórkostlegasta : leiðir kennara til að efla samskipti nemenda | Linda Rut Larsen 1971- |
12.9.2012 | ART þjálfun í leikskólum : mat kennara og foreldra á félagsfærni og erfiðri hegðun leikskólabarna | Þóra Pétursdóttir 1979- |
27.5.2011 | Áhrif ART-þjálfunar og dvalar í sérskóla á nemendur með alvarlega hegðunar- og tilfinningalega erfiðleika | Guðrún Vala Jónsdóttir |
14.6.2022 | Áhrif fríþega á viðhorf til hópvinnu : hópvinna, ójafnt vinnuframlag og notkun úrræða | Berglind Prunner 1981- |
2.7.2020 | Áhrif málþroskaraskana á félagsfærni barna | Monika Björk Friðriksdóttir 1994-; Rakel Ingólfsdóttir 1995- |
11.7.2008 | Áhrif myndbandseftirhermunar á samskipti barns með einhverfu við jafningja sína í raunverulegum aðstæðum | Helgi Héðinsson; Sigurður Viðar |
21.11.2008 | Áhrif myndræna boðskiptakerfisins PECS á boðskiptafærni og hegðun | Sigrún Kristjánsdóttir |
2.5.2011 | Áhrif skertrar félagsfærni á tengslamyndun barna og unglinga | Kristrún Oddsdóttir 1984- |
7.7.2023 | Áhrifaþættir málþroskaröskunar á félagsfærni og líðan barna | Guðríður Emma Steinþórsdóttir 1997-; Katrín Georgsdóttir 2001- |
24.11.2009 | Áhugamál stúlkna með Aspergersheilkenni og svipaðar raskanir á einhverfurófi | Laufey Ingibjörg Gunnarsdóttir |
20.11.2019 | Árangursmat PEERS námskeiða í félagsfærni: Unglingar 15-18 ára | Snædís Gerður Hlynsdóttir 1991- |
2.7.2020 | Betri samskipti – betri líðan : starfendarannsókn um aðferðir til að bæta samskipti og líðan barna og starfsfólks | Sigríður Þorbjörnsdóttir 1990- |