2.7.2020 | "Án gríns, ef maður pælir í því þá er lífsleiknikennsla álíka mikilvæg og að drekka vatn eða bursta í sér tennurnar." : viðhorf framhaldsskólanemenda til lífsleiknikennslu | Þórunn Bríet Þrastardóttir 1995- |
5.9.2014 | "Eins og að fara aftur í tímann" : viðhorf framhaldsskólanemenda sem nýttu mikið spjaldtölvur í námi sínu í grunnskóla. | Guðmundur Ásgeirsson 1969- |
25.11.2014 | "Maður lærir hvernig alvöruheimurinn virlar" : vinna og skólaganga grunn- og framhaldsskólanema 1980-2014 | Anna Dórothea Tryggvadóttir 1960- |
16.1.2017 | "Nú veit ég svona nokkurn veginn hvað ég vil gera": Vinna með námi og starfsferilsþróun framhaldsskólanemenda | Brynja Dröfn Þórarinsdóttir 1987- |
28.9.2011 | "Some words are simply very difficult." Reading proficiency in English | Anna Jeeves 1954- |
11.9.2013 | "Þegar ég kláraði grunnskólann fannst mér bara ekki nógu fínt að fara bein í verknám." Að skipta úr bóknámi yfir í starfsnám | Agnes Braga Bergsdóttir 1971- |
11.6.2013 | ,,Segðu frá eineltinu‘‘ : reynsla og upplifun þolenda af einelti í framhaldsskólum | Margrét Hrönn Björnsdóttir 1977- |
2.6.2015 | Að vera nemandi með íslensku sem annað tungumál í framhaldsskóla á Íslandi | Anna Lilja Harðardóttir 1955- |
24.11.2015 | Að virkja framhaldsskólanema til jafnréttis í félagslífi : starfendarannsókn jafnréttisfulltrúa | Freyja Rós Haraldsdóttir 1987- |
23.9.2013 | Aðstaða og úrræði fyrir ADHD nemendur í framhaldsskóla | Jónas Hörður Árnason 1980- |
18.8.2015 | Andleg líðan og hreyfing: rannsókn meðal framhaldsskólanemenda á Íslandi, hefur hreyfing áhrif á þunglyndi og sjálfsmynd ? | Karítas Þórarinsdóttir 1988-; Kristín Ómarsdóttir 1987- |
8.1.2018 | Andleg líðan og skuldbinding framhaldsskólanema í tengslum við brotthvarf frá námi | Elísa Þorsteinsdóttir 1989- |
28.6.2012 | Á tímamótum : framhaldsskólanemendur með hreyfihömlun | Snæfríður Þóra Egilson 1956- |
24.6.2010 | Á tímamótum: raddir framhaldsskólanema með hreyfihömlun | Agnes Ýr Sigurjónsdóttir; Guðrún Sonja Kristinsdóttir; Ólafía Helga Arnardóttir |
22.2.2023 | Áhrif COVID-19 faraldursins á framhaldsskólanemendur : fjarkennsla, aðstæður og líðan nemenda | Guðlaug M. Pálsdóttir 1969- |
19.8.2015 | Áhrif íþróttaiðkunar á andlega og líkamlega heilsu framhaldsskólanema | Sesselja Sigurðardóttir 1990- |
29.4.2010 | Áhrif sjónvarps: Athugun á áhrifum ræktunarkenningar George Gerbner á íslensk ungmenni | Andri Már Sigurðsson 1984 (fjölmiðlafræðingur) |
18.12.2012 | Áhugahvöt og nám : „mér finnst líka bara gaman af því að læra" | Arnar Sigurgeirsson 1984- |
25.6.2019 | Besti bekkur í heimi? : stuðlað að góðum bekkjaranda meðal framhaldsskólanemenda | Bergljót Klara Benjamínsdóttir 1993-; Sigrún Birna Arnardóttir 1994- |
3.7.2023 | Birtingarmyndir kynjaðra viðmiða og kynlífshegðunar í framhaldsskólablöðum | Nanna Lísa Schweitz 2000- |
29.1.2014 | Bókverk og hugmyndavinna | Guðrún Jóhanna Benónýsdóttir 1969- |
21.2.2022 | A break from traditional programs : ensuring the academic success of upper secondary immigrant students | Candace Alison Loque 1981- |
23.9.2015 | Breytingar á holdafari unglinga frá 16-18 ára : og tengsl holdafars við neyslu á sykruðum drykkjum | Inga Baldursdóttir 1990- |
21.8.2024 | Brottfall nemenda af erlendum uppruna úr framhaldsskólum : íslenska tungan - lykillinn að skólakerfinu | Rakel Ösp Gylfadóttir 2001- |
17.7.2013 | Brotthvarf innflytjenda úr framhaldsskóla : hvaða úrræði nota íslenskir og norskir framhaldsskólar til að vinna gegn brotthvarfi innflytjenda? | Rósa Björg Þorsteinsdóttir 1956- |