12.9.2012 | Aðgengi að og upplifun hreyfihamlaðs fólks af foreldrahlutverkinu | Aðalbjörg Gunnarsdóttir 1984- |
9.5.2018 | Aumingjar og illmenni: Ímynd hjólastólanotenda í bandarískum kvikmyndum frá 1945 til vorra daga | Haraldur Sigþórsson 1961- |
24.6.2010 | Á tímamótum: raddir framhaldsskólanema með hreyfihömlun | Agnes Ýr Sigurjónsdóttir; Guðrún Sonja Kristinsdóttir; Ólafía Helga Arnardóttir |
29.8.2022 | Bætt aðgengi fyrir hreyfihamlaða einstaklinga á Íslandi | Róbert Steinar Hjálmarsson 1992- |
10.6.2021 | Discovering a new way of life after an accident or illness : accessibility for disabled individuals in Icelandic society | Berglind Rut Bjarnad. Wöhler 1995- |
7.3.2012 | Er komið til móts við alla nemendur í skólastarfinu? : eigindleg rannsókn um hvernig námi og kennslu nemenda með CP er háttað í almennum bekk í grunnskóla | Ingibjörg Bjarney Bjarnadóttir 1983- |
18.9.2008 | Ég er alveg eins og hinir krakkarnir : um líðan barna með CP fötlun í almennum bekk í grunnskóla | Ingibjörg Bjarney Bjarnadóttir |
20.8.2019 | Ferlihjálpartæki barna með hreyfihamlanir: Notkun, ánægja og áhrif | Svandís Björk Guðmundsdóttir 1994- |
1.1.2005 | Félagsleg þátttaka unglinga með hreyfifrávik | Gerður Gústavsdóttir; Helga Guðjónsdóttir; Valrós Sigurbjörnsdóttir |
25.11.2015 | Flutningur barna með hreyfihamlanir milli skólastiga : úr leikskóla í grunnsóla | Guðrún Ósk Guðjónsdóttir 1983- |
25.6.2019 | Geta hreyfihamlaðir unglingar sótt sína félagsmiðstöð út frá aðgengi? : mikilvægi tómstunda fyrir hreyfihamlaða unglinga | Gunnar Karl Haraldsson 1994- |
3.3.2011 | Hreyfihömluð börn í leikskólum : viðhorf fagfólks | Berglind Reynisdóttir |
24.6.2009 | Hvað finnst foreldrum barna með hreyfihömlun um þjónustu sjúkraþjálfara, iðjuþjálfa og talmeinafræðinga? : mat á fjölskyldumiðaðri þjónustu | Unnur Árnadóttir |
1.1.2005 | Leikni í að nota hjólastól : könnun meðal mænuskaðaðra Íslendinga | Jóhanna Ingólfsdóttir; Sigþrúður Loftsdóttir |
7.5.2024 | Líður eins og ég sé ekki velkomin. Hindranir hreyfihamlaðra í samfélaginu | Dagný Lind Erlendsdóttir 1998- |
4.9.2015 | Mat foreldra á þátttöku og umhverfi barna með hreyfihömlun á aldrinum 8 til 17 ára. Samanburðarrannsókn | Lóa Sigríður Farestveit Ólafsdóttir 1983- |
1.1.2006 | Mat nemenda með hreyfihömlun á skólaumhverfi : að taka þátt eins og aðrir | Björk Steingrímsdóttir; Þórunn R. Þórarinsdóttir |
10.1.2018 | Sértækur stuðningur við hreyfihamlaða foreldra: Þurfa hreyfihamlaðir foreldra aukinn stuðning til að koma í veg fyrir tengilslarof, þegar litið er til tengslamyndunarkenningar Bowlby‘s? | Aðalheiður Kristín Jónsdóttir 1986- |
15.9.2010 | Sjálfskilningur hreyfihamlaðra ungmenna. Þýðing útlits fyrir merkingu fötlunar | Eiríkur Karl Ólafsson Smith 1980- |
14.1.2020 | Stafræn ráðgjöf með nemendum með hreyfihömlun: Notkun stafrænnar ráðgjafar með nemendum með hreyfihamlanir í grunnskólum | Anna Kristín Jensdóttir 1992- |
1.1.2006 | Þátttaka barna og unglinga með hreyfihömlun og hreyfiþroskaröskun í frístundum | Elín Einarsdóttir |
4.9.2023 | „Eins og maður sé bara geimvera eða eitthvað“: Viðhorf hreyfihamlaðra kvenna til tækifæra á náms- og
starfsferli | Jónína Riedel 1993- |
26.6.2009 | „Ég er samt að gera meira en áður“ : félagsleg þátttaka hreyfihamlaðra unglingsstúlkna í framhaldsskólum | Guðrún Þorvaldsdóttir |