31.5.2011 | "Ég skildi ekki orð,ekki eitt einasta orð" : reynsla einstaklinga með sértæka námserfiðleika í stærðfræði. | Þuríður Ástvaldsdóttir |
2.7.2020 | "Not giving up" : immigrant students finding their way in Icelandic higher education | Olena Samar 1990- |
1.6.2011 | "Science ... is doing something dangerous" : an international perspective on science education and teaching | Gillian Elaine Bieniek |
29.10.2020 | ,,Við erum bara nemendur" | Elfa Björk Jóhannsdóttir 1962- |
29.6.2011 | Að leyfa hæfileikum að blómstra : hvað þarf til að fara alla leið? | Ida Bergman |
20.2.2015 | Að uppfæra Ísland : sýn stjórnenda íslenskra framhaldsskóla á nýsköpunar- og frumkvöðlamennt og framkvæmd námssviðsins í námskrárfræðilegu ljósi | Svanborg R. Jónsdóttir 1953-; Meyvant Þórólfsson 1951-; Jóhanna Karlsdóttir 1952-; Gunnar E. Finnbogason 1952- |
8.12.2008 | Að vekja vilja til náms : áhrif myndskeiða á viðhorf til eðlisfræði hjá unglingum í 9. bekk í Vestmannaeyjum | Gísli J. Óskarsson 1949- |
28.6.2016 | Að virkja sköpunartakkann : starfendarannsókn | Þórunn María Jónsdóttir 1965- |
28.9.2018 | Afstaða söngnema til nótnalesturs | Dagný Þórunn Jónsdóttir 1964- |
3.7.2008 | Allir geta verið með, ég líka : með stuðningi geta nemendur með ADHD verið með | Ásthildur Sóllilja Haraldsdóttir |
27.5.2011 | Áhrif ART-þjálfunar og dvalar í sérskóla á nemendur með alvarlega hegðunar- og tilfinningalega erfiðleika | Guðrún Vala Jónsdóttir |
29.9.2009 | Áhrif vinnubragða SMT skólafærni : tölulegar breytingar á fjölda agabrota á milli ára auk viðhorfs starfsfólks og nemenda | Magnús Sigurjónsson; Katla Jónsdóttir |
4.11.2009 | Áhrifaþættir í samstarfi skóla og heimila nemenda af erlendum uppruna | Lilja Rós Þorleifsdóttir |
3.5.2012 | Áhugi og starfsferilþróun nema í grunnnámi Lögregluskóla ríkisins og væntingar til starfs | Inga Guðrún Kristjánsdóttir 1978- |
2.6.2014 | Bakgrunnur, væntingar og áform nýnema í sálfræði | Auður Jensdóttir 1989-; Andrea Jensdóttir 1988- |
27.6.2016 | Bio/geo-mimetric mentoring tool : creating an empowering geometric-mentoring tool, achieving cross-disciplinary knowledge through mimicing nature | Mc Carron, Sinead Aine, 1981- |
4.9.2014 | Bráðgerir nemendur : mat á þróunarverkefni við Njarðvíkurskóla | Ebba Lára Júlíusdóttir 1987- |
10.5.2016 | Búseta og áhugi: Starfsáhugi íslenskra ungmenna eftir búsetu á uppvaxtarárum | Arnheiður Dögg Einarsdóttir 1978- |
26.8.2015 | Determinants of happiness among secondary school students in Iceland | Kristbjörg T. Haraldsdóttir 1976- |
14.3.2012 | Education as a human right : inclusion and social justice | Saint Paul Edeh 1979- |
4.3.2015 | Einelti gegn nemendum með fötlun : fræðsla er lykillinn | Arna Bender Erlendsdóttir 1986- |
12.9.2012 | Ekki vinir í kaffitíma? - félagsleg þátttaka nemenda í diplómanami fyrir fólk með þroskahömlun innan Háskóla Íslands | Rahel More 1990- |
13.10.2009 | Ég get ekki látið þig læra, aðeins hjálpað þér að finna leið til þess : starfendarannsókn í kennslu fullorðinna nemenda sem hafa annað móðurmál en íslensku | Eva Örnólfsdóttir 1948- |
29.6.2011 | Fagleg kennsla um trúarbrögð og lífsskoðanir : leið til umburðarlyndis og virðingar | Rakel Guðfinnsdóttir |
31.5.2011 | Farsælt fjölmenningarlegt skólastarf : hvað má af því læra? | Guðlaug Ólafsdóttir |