30.1.2018 | "Dig where you stand" 4 : proceedings of the fourth International Conference on the History of Mathematics Education : September 23-26, 2015, at University of Truin, Italy | Kristín Bjarnadóttir 1942-; Furinghetti, Fulvia; Menghini, Marta; Prytz, Johan; Schubring, Gert |
10.3.2017 | "Dig where you stand" : proceedings of the conference "On-going research in History of Mathematics Education" June 20-24, 2009, at Fjölbrautaskólinn í Garðabæ, Garðabær, Iceland | Kristín Bjarnadóttir 1943- |
9.9.2016 | "Ég er lélegur í stærðfræði, ég er bara á blaðsíðu 24 í Sprota" : starfendarannsókn á notkun Numicon námsgagna með nemendum í 3. bekk | Ólöf Benediktsdóttir 1972- |
2.7.2020 | "Í upphafi skal endinn skoða" : tilviksrannsókn á námsmati í stærðfræði | Sólrún Ýr Guðbjartsdóttir 1985- |
11.8.2023 | "Þetta er það besta sem ég hef séð og upplifað í stærðfræðikennslu" : viðhorf og reynsla kennara af innleiðingu kennslunálgunarinnar hugsandi skólastofa | Hera Gautadóttir 1998- |
16.4.2014 | The 1877 regulations for the learned school in Iceland | Kristín Bjarnadóttir 1943- |
16.4.2014 | 18th century mathematics education : effects of enlightenment in Iceland | Kristín Bjarnadóttir 1943- |
12.8.2024 | Að búa til og leysa jöfnur : leiðsagnarmatsverkefni þýtt og prófað í 9. bekk grunnskóla | Þórunn Halldórsdóttir 2001- |
27.6.2012 | Að hugsa saman í stærðfræði : samtöl sem aðferð til náms | Guðný Helga Gunnarsdóttir 1952-; Þórunn Blöndal 1945- |
29.10.2019 | Að hverju þarf að huga þegar velja á smáforrit til notkunar í stærðfræðikennslu? | Halla Helga Jóhannesdóttir 1991- |
19.6.2014 | Að kenna stærðfræði : stærðfræðiörðugleikar hjá börnum á yngsta stigi grunnskóla | Katrín Eva Erlarsdóttir 1975- |
18.6.2014 | Að nota heilann meira en fingurna : þrautalausnir í stærðfræðikennslu. | Bryndís Klara Guðbrandsdóttir 1976- |
27.2.2018 | Að skapa námstækifæri í stærðfræði fyrir alla : fjölbreytt stærðfræðikennsla sem skapar námstækifæri fyrir nemanda með ADHD | Laufey Ósk Andrésdóttir 1991- |
29.6.2011 | Af hverju finnst mér stærðfræði skemmtileg? : hugleiðingar um stærðfræðinám og kennslu | Ósk Dagsdóttir |
10.8.2023 | Algebrunám í grunnskólum á Íslandi : verkefni í algebru | Aron Fannar Sindrason 1998- |
14.9.2012 | Allir saman nú! : þemaverkefni fyrir stærðfræðikennslu | Heiða Björg Árnadóttir 1982- |
31.3.2011 | Á sömu leið : stærðfræði og leikur | Bryndís Garðarsdóttir 1958-; Guðbjörg Pálsdóttir 1956- |
11.10.2010 | Áherslubreytingar í stærðfræðikennslu barna á síðari hluta 20. aldar | Kolbrún Dögg Sigurðardóttir |
7.10.2009 | Áhrif Beinnar kennslu og umbunarkerfis á frammistöðu nemanda á einhverfurófinu í tilteknum stærðfræðiþáttum | Sólveig Jóhannesdóttir |
23.3.2010 | Áhrif kvikra rúmfræðiforrita á skilning nemenda á þríhyrningum | Þorsteinn Kristjáns Jóhannsson |
14.11.2014 | Áhrif stýrðrar kennslu á árangur þriggja grunnskólabarna með námsörðugleika í lestri eða stærðfræði | Berglind Guðbrandsdóttir 1988-; Gyða Dröfn Hjaltadóttir 1991-; Jóhanna Sif Jóhannsdóttir 1988-; Soffía Ellertsdóttir 1960- |
22.1.2015 | Áhrif Stýrðrar kennslu Engelmanns og Fimiþjálfunar á stærðfræðifærni þrettán ára stúlku með námsörðugleika í stærðfræði | Reynir Örn Reynisson 1985- |
20.5.2014 | Áhrif stýrðrar kennslu og fimiþjálfunar á árangur þriggja grunnskólabarna í stærðfræði | Katrín Þrastardóttir 1989-; Ragnheiður J. Sverrisdóttir 1957-; Sunna Siggeirsdóttir 1990-; Apostolova, Velina, 1989- |
3.6.2014 | Áhrif stýrðrar kennslu og fimiþjálfunar á færni nemanda sem glímir við erfiðleika í stærðfræði | Ásta Einarsdóttir 1991-; Sindri Reyr Smárason 1986-; Þórunn Þórðardóttir 1991- |
24.8.2015 | Áhrifaþættir í stærðfræðinámi | Tanja Kristín Leifsdóttir 1989- |