26.6.2019 | "Ég er alveg confused" : úttekt á aðgengi fatlaðs fólks að heimasíðum sveitarfélaga | Aðalbjörg Jónsdóttir 1983-; Íris Blandon 1973- |
27.6.2019 | "Ég er fötluð hinsegin kona og mér blöskraði" : birtingarmyndir margþættrar mismununar í lífi hinsegin fatlaðs fólks | Kristín Hulda Þórhallsdóttir 1994-; Þóra Kristín Reinharðsdóttir 1991- |
6.7.2018 | "Reglur, risaeðlur og allskonar" : greinargerð með barnabók | Ingibjörg Huld Gísladóttir 1991- |
2.7.2020 | "Skóli án aðgreiningar er skóli þar sem öll börn eru velkomin" : menntun án aðgreiningar og starfshlutverk þroskaþjálfa. | Rósa María Níelsdóttir 1988- |
26.6.2019 | "Staldraðu við" : tengslamyndun með núvitund | Sandra Lind Brynjarsdóttir 1987- |
29.10.2020 | "Tímarnir breytast og mennirnir með" : þróun barnavinnu á 20. öld | Aníta Viggósdóttir 1997- |
2.7.2020 | "Þau fá allt í einu vængi og geta flogið" : náms- og starfsáðgjöf í raunfærnimati | Rakel Birna Björnsdóttir 1997- |
2.7.2020 | "Þetta bjargaði lífi mínu" : félagslegur ávinningur rafíþróttaiðkunar | Valgeir Þór Jakobsson 1995-; Þorkell Már Júlíusson 1997- |
6.7.2018 | "Þetta er okkar stund" : tengslamyndun og lærdómstækifæri með samtalslestri | Ragnheiður Eiríksdóttir 1986- |
15.8.2018 | "Þetta gengur síðan alltaf, en þetta gæti gengið miklu betur" : viðhorf forstöðumanna til starfs á frístundaheimilum | Helga Gunnarsdóttir 1994-; Svandís Roshni Guðmundsdóttir 1995- |
2.7.2020 | ,,Drullumall á daginn, stanslaust stuð á kvöldin!“ : saga, þróun og framtíðarmöguleikar Mýrarboltans | Sigurgeir Garðarsson 1995- |
30.6.2020 | ,,Einhverfu börnin verða ekki þátttakendur í skólanum nema að fá þennan undirbúning og öryggi" : fullgild þátttaka einhverfra barna innan grunnskólans | Hallfríður Hera Gísladóttir 1996-; Elín Svava Kjartansdóttir 1995- |
27.2.2019 | ,,Í takt við trendið’’ : hugmyndir á lífstílsbloggum sem verið er að miðla til unglingsstúlkna varðandi mataræði, hreyfingu og útlit | Lilja Þorvarðardóttir 1994- |
6.7.2018 | ,,Tómstundir halda mér í jafnvægi, í bata'' : viðtöl við fólk sem glímir við geðhvarfasýki | Heiðdís Árný Þórisdóttir 1994- |
1.7.2020 | ,,Það að vinna saman að velferð barnsins skilar alltaf betri árangri“ : líðan foreldra barna með ADHD fyrir og eftir greiningu og viðhorf kennara til barna með ADHD | Hanna Karen Hafþórsdóttir 1991-; Þórey Rán Brynjarsdóttir 1992- |
26.6.2019 | ,,Þetta snýst bara um að taka þátt í þessum leik'' : framsetning sjálfsins á Instagram | Arna Guðnadóttir 1995- |
5.7.2018 | ADD nemandinn á miðstigi grunnskóla : leiðir til betri námsárangurs barna með ADD, með áherslu á styrkleika þeirra | Emilía Björgvinsdóttir 1993- |
5.7.2018 | Að eiga sér hauk í horni : stuðningur við sjálfræði á heimilum einstaklinga með mikla stuðningsþörf | Elísabet Ýr Bjarnadóttir 1991- |
6.7.2018 | Að elska barn er að þekkja barn : börn á mörkum þess óumræðilega | Hlín Ólafsdóttir 1986- |
29.6.2020 | Að læra að líða vel í eigin frítíma : tómstundamenntunarnámskeið fyrir ungmenni í framhaldsskóla á aldrinum 16 til 18 ára | Aldís Rós Hrólfsdóttir 1996- |
30.6.2020 | Að standast kröfurnar : námskeið fyrir unga fullkomnunarsinna | Elva Dögg Sigurðardóttir 1995- |
2.7.2020 | Aðferð Mariu Montessori og HighScope-stefnan : eiga þau samleið? | Súsanna Mary Idun Midjord 1994- |
1.7.2020 | Aðgengi að skipulagðri íþróttastarfsemi fyrir börn og ungmenni með þroskahömlun : hindranir og lausnir | Gabríela Sól Ríkharðsdóttir 1994-; María Sif Sævarsdóttir 1994- |
28.6.2017 | Aðstoð hesta í lífi einhverfra einstaklinga : „ég elska hesta, ég tengist þeim svo vel“ | Oddrún Sigurðardóttir 1976- |
28.6.2017 | Aðstæður og frítími ungmenna í dreifbýli : sýn ungmenna í Fjarðabyggð | Sonja Einarsdóttir 1987- |