29.6.2018 | "Kannski getum við öll lært hvort af öðru" : viðhorf grunnskólakennara á yngsta stigi til frístundaheimila | Elsa A. Serrenho Valdemarsdóttir 1985- |
22.2.2021 | "Þetta er tækifæri til að fara á félagslegan tilraunavöll“ : Frístund, samþætt skóla- og frístundastarf | Margrét Halldórsdóttir 1969- |
15.8.2018 | "Þetta gengur síðan alltaf, en þetta gæti gengið miklu betur" : viðhorf forstöðumanna til starfs á frístundaheimilum | Helga Gunnarsdóttir 1994-; Svandís Roshni Guðmundsdóttir 1995- |
27.2.2018 | ,,Það er eiginlega allt skemmtilegt en mjög lítið leiðinlegt'' : eigindleg rannsókn á upplifun 8-9 ára barna og forstöðumanna á gildi frístundaheimila | Regína Jónsdóttir 1991- |
15.10.2010 | Aðeins ein jörð : okkar sameiginlega ábyrgð! | Sigrún Edda Sigurðardóttir |
26.2.2018 | Af hverju eru sum börn ekki á frístundaheimili? : könnun á viðhorfum foreldra | Guðrún María Ingólfsdóttir 1992- |
28.6.2021 | Allir á sömu vegferð : starfendarannsókn um samstarf í samreknum skóla í Reykjavík | Auður Valdimarsdóttir 1982- |
10.3.2014 | Allir skjálfa sálar minnar silfur strengir : útfærsla skólaþróunarverkefnisins Menningarfáni Reykjavíkur í Dalskóla og hlutverk skólastjórans í því samhengi | Karen María Jónsdóttir 1975- |
22.10.2013 | Care, learning and leisure : the organisational identity of after-school centres for six-to nine-year old children in Reykjavík | Kolbrún Þ. Pálsdóttir 1971- |
1.7.2020 | Er þolinmæði, kærleikur og skilningur kannski nóg? : upplifun foreldra einhverfra barna af stuðningi á almennum frístundaheimilum | Gunnhildur Einarsdóttir 1996- |
31.10.2016 | Faglegt hlutverk forstöðumanna á frístundaheimilum | Gísli Ólafsson 1986- |
20.2.2023 | Félagsfærni til framtíðar í frístundaheimilum : greinargerð með námskeiðshandriti | Sigríður Gísladóttir 1998- |
22.2.2017 | Frístundaheimili FH | Hermann Davíðsson 1988- |
15.1.2013 | Gæði eða geymsla? : um frístundaheimili og skóladagvistun fyrir 6–9 ára börn á Íslandi | Kolbrún Þ. Pálsdóttir 1971-; Valgerður Freyja Ágústsdóttir 1973- |
25.11.2014 | Heilsueflandi frístundaheimili | Heiða Kristín Másdóttir 1989- |
9.7.2012 | Hvernig er hægt að skapa faglegt frístundastarf á frístundaheimilum Reykjavíkur? | Sigríður María Jónsdóttir 1976- |
6.1.2020 | Innleiðing breytinga: Framkvæmd stefnu um gæðaviðmið á frístundaheimilum og mælingar á árangri | Tinna Björk Helgadóttir 1987- |
9.5.2016 | Integrated learning in schools and leisure-time centres : moving beyond dichotomies | Kolbrún Þ. Pálsdóttir 1971- |
18.8.2015 | Jafnt aðgengi að frístundaheimilum : taka öll börn þátt í starfi frístundaheimilanna | Ingibjörg Jónasdóttir 1982- |
19.8.2022 | Kynþáttafordómar hvað er það? : aðgerðaráætlun gegn kynþáttafordómum innan grunnskóla og frístundaheimila á Íslandi | Ósk Hauksdóttir 2000-; Edda Björk Pétursdóttir 1998- |
21.8.2009 | Markmið og hlutverk Frístundaskóla Reykjanesbæjar og samnýting nærsamfélagsins í þágu starfsins : þróunarverkefni í Akurskjóli rakið ásamt mati og tillögu að úrbótum | Lovísa Hafsteinsdóttir |
3.11.2014 | Mat á starfsemi frístundaheimila og félagsmiðstöðva ÍTH vorið 2014 | Kolbrún Þ. Pálsdóttir 1971-; Vanda Sigurgeirsdóttir 1965- |
1.7.2020 | Mikilvægi samskiptahæfni barna : hvatning til starfsfólks frístundaheimila | Anna Guðrún Alexandersdóttir 1992-; Gísli Eyjólfsson 1994- |
30.6.2021 | Mikilvægi þátttöku barna á frístundaheimilum í Reykjavík | Aldís Þorvaldsdóttir 1997- |
19.6.2014 | Rannsókn á starfsumhverfi umsjónarmanna frístundaheimila | Þórgnýr Thoroddsen 1982- |