| 6.7.2018 | "Ég væri alveg til í að hafa meiri tíma!" : viðhorf fagfólks leikskóla til vinnu með börnum með hegðunar- og tilfinningavanda og utanaðkomandi hegðunarráðgjafar | Sigrún Edda Hauksdóttir 1975- |
| 29.4.2025 | "Öllum finnst ég svo leiðinleg": Hegðunarvandi leikskólabarna | Dagbjört Bára Baxter 1992- |
| 27.2.2018 | ,, Mamma mín myndi mjög líklega segja já, en ég....” : samanburður á mati barna og mæðra þeirra á áhrifaþáttum hegðunarvanda | Stefanía Dögg Jóhannesdóttir 1988- |
| 28.9.2009 | Að takast á við hegðunarvanda í grunnskóla með heildstæðum aðferðum | Álfhildur Leifsdóttir; Sigríður A. Þórðardóttir |
| 5.5.2014 | Agaviðurlög fanga | Bjartmar Steinn Guðjónsson 1986- |
| 24.8.2015 | Agi og bekkjarstjórnun | Erla Jóhannsdóttir 1985- |
| 12.10.2010 | Agi og íslenskukennsla í unglingadeild : fornsögur lesnar með drengjum og stúlkum | Inga Þóra Kristinsdóttir |
| 28.6.2011 | Allir eru í eðli sínu góðir - handbók : hvernig takast á við erfiða hegðun á jákvæðan og uppbyggileg | Helga Agnarsdóttir |
| 5.9.2012 | ART á Suðurlandi: Þróun og ávinningur verkefnisins | Júlíana Ármannsdóttir 1987- |
| 12.9.2012 | ART þjálfun í leikskólum : mat kennara og foreldra á félagsfærni og erfiðri hegðun leikskólabarna | Þóra Pétursdóttir 1979- |
| 23.8.2013 | Athugun á tíðni og einkennum sérkennilegrar og áráttukenndrar hegðunar meðal barna með röskun á einhverfurófi í ljósi nýrrar skilgreiningar á einhverfu í DSM-5 | Linda Hrönn Ingadóttir 1985- |
| 27.5.2011 | Áhrif ART-þjálfunar og dvalar í sérskóla á nemendur með alvarlega hegðunar- og tilfinningalega erfiðleika | Guðrún Vala Jónsdóttir |
| 5.6.2013 | Áhrif heildstæðs stuðnings við jákvæða hegðun í frístund | Kolbrún Ingibjörg Jónsdóttir 1984- |
| 24.6.2008 | Áhrif innleiðingar Heildstæðs stuðnings við jákvæða hegðun á agabrot nemenda | Andri Þór Kristjánsson; Sigurþór Hjalti Gústafsson |
| 6.9.2011 | Áhrif táknbundinnar styrkingar á vinnusemi og truflandi hegðun drengs með AMO og ODD | Inga Dröfn Wessman 1982- |
| 15.5.2025 | Áhrif tveggja útgáfa af Hvatningarleiknum á endurgjöf kennara, hegðun og námsástundun nemenda og hávaða í kennslustofum í 4. bekk | Alísa Rún Andrésdóttir 2001- |
| 29.9.2009 | Áhrif vinnubragða SMT skólafærni : tölulegar breytingar á fjölda agabrota á milli ára auk viðhorfs starfsfólks og nemenda | Magnús Sigurjónsson; Katla Jónsdóttir |
| 27.6.2019 | Áhrif virknimats og stuðningsáætlana á unglinga með hegðunarvanda | Heiða Ingólfsdóttir 1973- |
| 28.6.2011 | Árangur PMT-O meðferðar : meðferð fyrir foreldra unglinga með hegðunarvandamál | Heiða Björk Pétursdóttir 1985-; Berglind Hauksdóttir |
| 21.6.2017 | Behavior problems in elementary and preschool : prevalence, attitudes & resources | Dagný Hermannsdóttir 1985- |
| 8.6.2020 | Behavioral problems associated with an adolescent's ADHD symptoms and the family role as a possible protective factor | Stefán Þorri Helgason 1991- |
| 7.7.2023 | Bekkjarstjórnun og hegðunarvandi nemenda : reynsla kennara | Eyrún Ingþórsdóttir 1999-; Harpa Dögg Jóhannsdóttir 2001- |
| 4.7.2018 | Börn með ADHD í skólastarfi : leiklist í kennslu | Gunnþórunn Elísa Eyjólfsdóttir 1995- |
| 14.8.2017 | Characteristics of sexual behavior problems in children following assessment and treatment | Erla Guðmundsdóttir 1972- |
| 14.5.2019 | The effects of individualized teaching of school readiness skills to children in preschool with ADHD symptoms | Sonja Lind Ísfeld Víðisdóttir 1991- |