is Íslenska en English

Verk með efnisorðið 'Neytendahegðun'

í allri Skemmunni > Efnisorð >
Efnisorð 1 til 25 af 98
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
2.5.2018"Just trash, me and you. It's in everything we do" Environmental concern and consumer behavior in relation to food packagingIngunn Sigurðardóttir 1987-
21.6.2016Að hafna tískuiðnaðinum : ný nálgun í framleiðsluSteinunn Eyja Halldórsdóttir 1991-
6.6.2011Að treysta tölvunni sinni : hvaða þættir vega þyngst í tryggð nemenda til tölvuverslana?Jón Þór Hallgrímsson
20.6.2016Afleiðingar aukinna áhrifa samfélagsmiðla á tískuheiminnManuela Ósk Harðardóttir 1983-
29.5.2017Afþreying er framtíðin. Rannsókn á útgjöldum ferðamanna til afþreyingar á Húsavík, Mývatnssveit, Siglufirði og HöfnJóhanna Ásgeirsdóttir 1970-
20.6.2019Afþreyingarefni á samfélagsmiðlumJakob Hákonarson 1995-
24.3.2010Áhrif afslátta á kauphegðunGyða Rut Guðjónsdóttir 1986-
22.6.2017Áhrif alverslunar á ákvörðunartöku neytenda við kaup á skófatnaðiAndri Adolphsson 1992-; Heiður Heimisdóttir 1993-
12.5.2016Áhrif hillupláss á kaffisölu. Markaðsrannsókn um neytendahegðun á kaffimarkaðiTómas Heiðar Tómasson 1991-
14.5.2019Áhrif ímyndar upprunalands á vörumerkjavirði hönnunarhúsgagnaLaufey Ingibjörg Lúðvíksdóttir 1984-
25.3.2014Áhrif kaupauka við kaup neytenda á snyrtivörumDagmara Ambroziak 1988-
13.6.2017Áhrif notkunar samskiptamiðla á unglinga : hvað foreldrar og kennarar þurfa að hafa í hugaIngunn Jónsdóttir 1977-
1.7.2019Áhrif vöruinnsetninga í tónlist, á kauphegðun, vörumerkjavirði, vörumerkjaþekkingu og samfélagsábyrgð fyrirtækjaKristján Vídalín Kristjánsson 1994-
2.8.2011Áhrif vörumerkja á neytendur á íslenskum sódavatnsmarkaðiMagnús Þór Brink Róbertsson 1987-; Styrmir Sigurðsson 1987-
7.5.2014Ákvörðunarstíll íslenskra neytendaMaría Björk Ólafsdóttir 1976-
24.6.2014Börn og matvörur : áhrif barna á kauphegðun foreldraHerdís Hermannsdóttir 1988-
21.6.2016The Conscientious Consumer : is there such a thing as a conscientious consumer in the fashion industry?Júlíanna Ósk Hafberg 1992-
19.1.2012Consumer Ethnocentrism in Product Evaluation: The case of IcelandSnorri Valur Steindórsson 1981-
25.8.2015Consumers’ Choice of Attributes on Healthy Food in a Behavioral Perspective using Conjoint Analysis and Qualitative ResearchBrynjar Þór Hreggviðsson 1985-
30.1.2014Customer Analytics in Iceland: Attitudes and implementationRúrik Karl Björnsson 1987-
28.8.2014Customer Satisfaction, Customer Loyalty, and Purchasing Behavior in Retail Stores: The Effects of Patience and ServiceHildur Benediktsdóttir 1990-
23.1.2012Demographic Factors Influencing the Buying Process: Online Consumers from Denmark and IcelandGylfi Aron Gylfason 1986-
10.2.2017The discerning customer and the political economy : why do firms keep surviving the corporate ethical crisis?Maria Csizmas 1977-
13.2.2017The effect of brand awareness on loyalty, empirical study generic drugs in FranceLéglise, Muriel Claude Daniele , 1973-
14.5.2019Electrifying labels: Environmental quality labelling schemes and the extent of their effect on Icelandic consumers purchasing intention in electricityStyrmir Ólafsson 1992-