is Íslenska en English

Verk með efnisorðið 'Neytendahegðun'

í allri Skemmunni > Efnisorð >
Efnisorð 1 til 25 af 158
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
2.5.2018"Just trash, me and you. It's in everything we do" Environmental concern and consumer behavior in relation to food packagingIngunn Sigurðardóttir 1987-
15.2.2024"Ætlaðir þú að kaupa þetta?" Áhrif framsetninga á vörum í verslunum Hagkaups á Íslandi á sölutölur og skyndikaupGuðrún Bína Kristófersdóttir 1994-; Guðný Helgadóttir 1994-
21.6.2016Að hafna tískuiðnaðinum : ný nálgun í framleiðsluSteinunn Eyja Halldórsdóttir 1991-
6.6.2011Að treysta tölvunni sinni : hvaða þættir vega þyngst í tryggð nemenda til tölvuverslana?Jón Þór Hallgrímsson
20.6.2016Afleiðingar aukinna áhrifa samfélagsmiðla á tískuheiminnManuela Ósk Harðardóttir 1983-
29.5.2017Afþreying er framtíðin. Rannsókn á útgjöldum ferðamanna til afþreyingar á Húsavík, Mývatnssveit, Siglufirði og HöfnJóhanna Ásgeirsdóttir 1970-
20.6.2019Afþreyingarefni á samfélagsmiðlumJakob Hákonarson 1995-
4.10.2021Analysis of gender-specific behavior in the automotive retail business : an economic potential assessment based on the Volkswagen Group Retail DeutschlandMarc Simon Albert Wunnerlich 1995-
10.6.2021Analysis of packaging design options for brand organic associationsHa Khanh An 1995-
11.6.2024Analysis of the consumer behavior in the skincare market in IcelandAtli Már Traustason 1999-; Orri Snær Jónsson 2001-
24.3.2010Áhrif afslátta á kauphegðunGyða Rut Guðjónsdóttir 1986-
22.6.2017Áhrif alverslunar á ákvörðunartöku neytenda við kaup á skófatnaðiAndri Adolphsson 1992-; Heiður Heimisdóttir 1993-
8.6.2022Áhrif aukinnar alþjóðavæðingar á samkeppnishæfni íslenskra fataverslanaErnir Daði Fjölvarsson 1999-; Þröstur Sæmundsson 1998-
9.6.2022Áhrif áhrifavalda á samfélagsmiðlum á kauphegðun neytendaGlóey Jónsdóttir 2000-; Ragnhildur Edda Þórðardóttir 1998-
9.6.2021Áhrif áhrifavaldamarkaðssetningar á samfélagsmiðlum á hagsmuni neytenda á ÍslandiBirta Hlín Sigurðardóttir 2000-; Sólveig Rún Rúnarsdóttir 2000-
13.5.2024Áhrif áskrifta á afþreyingu. Greining á mörkuðum áskriftarfyrirtækja á netinuLogi Stefánsson 2002-
18.6.2024Áhrif Boozt á kauphegðun Íslendinga : framtíðarhorfur á samkeppnismarkaði á ÍslandiHelga Guðrún Albertsdóttir 2001-
12.5.2016Áhrif hillupláss á kaffisölu. Markaðsrannsókn um neytendahegðun á kaffimarkaðiTómas Heiðar Tómasson 1991-
14.5.2019Áhrif ímyndar upprunalands á vörumerkjavirði hönnunarhúsgagnaLaufey Ingibjörg Lúðvíksdóttir 1984-
25.3.2014Áhrif kaupauka við kaup neytenda á snyrtivörumDagmara Ambroziak 1988-
11.6.2024Áhrif netverslana á hefðbundnar fataverslanir á ÍslandiÁsta Halldóra Magnúsdóttir 2002-; Katla Jóhannsdóttir 2002-
13.6.2017Áhrif notkunar samskiptamiðla á unglinga : hvað foreldrar og kennarar þurfa að hafa í hugaIngunn Jónsdóttir 1977-
8.6.2022Áhrif sjálfbærnistefnu fyrirtækja í fataiðnaði á val neytenda á vörumerkiJóhanna Lind Kristinsdóttir 2000-; Katrín Ása Kristinsdóttir 2000-
16.3.2023Áhrif umhverfisvænnar skynjunar neytenda og umhverfisvæns viðhorfs þeirra á vörumerkjavirði íslenskra fatavörumerkjaRakel Jónsdóttir 1987-
1.7.2019Áhrif vöruinnsetninga í tónlist, á kauphegðun, vörumerkjavirði, vörumerkjaþekkingu og samfélagsábyrgð fyrirtækjaKristján Vídalín Kristjánsson 1994-