is Íslenska en English

Verk með efnisorðið 'Neytendur'

í allri Skemmunni > Efnisorð >
Efnisorð 1 til 25 af 61
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
12.5.2017Atferlishagfræði í stafrænum bankaviðskiptum: Geta kenningar atferlishagfræða stuðlað að bættum hag neytenda?Darri Freyr Atlason 1994-
8.6.2009Áhrifavaldar á tíðni kvartana: Rannsókn á orsökum kvartana eða skorti á kvörtunum vegna þjónustumistakaKaren Dröfn Halldórsdóttir 1986-
5.5.2009Ákvæði 15. gr. a. laga nr. 57/2005 um eftirlit með viðskiptaháttum og markaðssetninguArndís Sveinbjörnsdóttir 1983-
9.1.2017Átt þú ást mína skilið? Samband upplifunar vörumerkja og persónueinkenna vörumerkja við ást til vörumerkjaBerglind Arna Gestsdóttir 1981-
20.6.2014Ber neytandinn ábyrgð á svo nefndum „þrælabúðum“ fataframleiðenda með kröfu sinni um ódýran fatnað?Svava Magdalena Arnarsdóttir 1985-
20.5.2014Birtingarmynd kynjanna í auglýsingum: Viðhorf neytenda og kaupáformNanna Lára Sigurjónsdóttir 1990-
8.1.2015Bloggfærsla sem auglýsing: Trúverðugleiki og áhrif á kaupáform neytendaEgill Björnsson 1987-
11.6.2018A Case Study on Loot Boxes in Two Video Games : A comparison between Overwatch and Star Wars Battlefront 2Guðmundur Þorsteinsson 1993-; Rúnar Freyr Júlíusson 1992-
14.9.2011Children and advertising. The moral issues when children are seen as consumersCollaku, Leonard, 1970-
9.1.2015Consumer segmentation: Reduction of Market Risk in the Development of Functional Food ProductsFriðrik Björnsson 1990-
15.5.2019CRM kerfi á fjármálamarkaðinum á Íslandi : Hvaða hlutverki gegna starfsmenn og stjórnendur í innleiðingu, aðlögun og notkun CRM kerfa í fyrirtækjum á fjármálamarkaðinum á Íslandi?Eygló María Björnsdóttir 1995-; Ída Guðrún Atladóttir 1992-
3.9.2013Customer Acquisition: Variables affecting exchange relationship initiation at a Danish bankSnorri Danielsen 1983-
20.10.2020Customer journey preferences during the COVID-19 pandemic : the case of IcelandairSvanhildur Erla Traustadóttir 1995-
31.8.2017Customer Segmentation in Electronics Retail Using Self-Organizing MapsSigurður Jónsson 1986-
11.6.2018Eiga sjálfstýrðir bílar framtíð á Íslandi? : Eru stoðir til staðar fyrir komu sjálfstýrðra bíla?Sigurður Kristinn Ingimarsson 1992-; Tómas Hrafn Jóhannesson 1993-
9.8.2017Einstök’s customer-based brand equity in the Icelandic & Swedish market : a perception-based application of Keller’s CBBE pyramidJannika Yasmine Lövendahl 1990-
14.4.2020Endilega „like-ið“ og deilið: Viðhorf til gjafaleikja á samfélagsmiðlumSvana Björk Kolbeinsdóttir 1995-
4.1.2018Falla nú öll vötn til streymisfjarðarArnar Jónsson 1989-
16.9.2014Flokkun aðdáenda vörumerkjasíðna á Facebook: Hvaða aðdáendur eru fýsilegastir?Birta Ýr Baldursdóttir 1987-
28.2.2013Framkvæmd verðtryggingar á skuldbindingum almennra fjárfesta og neytendaArnar Kristinsson 1969-
7.3.2019Geta Íslendingar "mjólkað" Evrópusambandið?Teitur Erlingsson 1995-
23.6.2020Gæði slagorða íslenskra vörumerkja : hvaða slagorð íslenskra vörumerkja eru eftirminnilegust og skilur fólk meininguna á bak við slagorð íslenskra vörumerkja?Þórey Guðný Sigfúsdóttir 1981-
11.5.2018Hefur mismunandi römmun tilboða áhrif á kaup neytenda?Sigríður Jóna Hannesdóttir 1991-
9.4.2013Hvaða áhrif hefur það á líðan barna að vera þátttakendur á neytendamarkaði?Theodór Francis Birgisson 1967-
5.7.2018Hvaða þættir valda því að neytendur velja sér áhrifavalda og hver eru áhrif þeirra á neytendurElísabet Halldórsdóttir 1980-