is Íslenska en English

Verk með efnisorðið 'Neytendur'

í allri Skemmunni > Efnisorð >
Efnisorð 1 til 25 af 70
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
12.5.2017Atferlishagfræði í stafrænum bankaviðskiptum: Geta kenningar atferlishagfræða stuðlað að bættum hag neytenda?Darri Freyr Atlason 1994-
10.5.2024Áhrif áhrifavalda á TikTok á kaup neytendaEmbla Eir Björgvinsdóttir 2000-
18.6.2024Áhrif Boozt á kauphegðun Íslendinga : framtíðarhorfur á samkeppnismarkaði á ÍslandiHelga Guðrún Albertsdóttir 2001-
8.6.2009Áhrifavaldar á tíðni kvartana: Rannsókn á orsökum kvartana eða skorti á kvörtunum vegna þjónustumistakaKaren Dröfn Halldórsdóttir 1986-
5.5.2009Ákvæði 15. gr. a. laga nr. 57/2005 um eftirlit með viðskiptaháttum og markaðssetninguArndís Sveinbjörnsdóttir 1983-
9.1.2017Átt þú ást mína skilið? Samband upplifunar vörumerkja og persónueinkenna vörumerkja við ást til vörumerkjaBerglind Arna Gestsdóttir 1981-
20.6.2014Ber neytandinn ábyrgð á svo nefndum „þrælabúðum“ fataframleiðenda með kröfu sinni um ódýran fatnað?Svava Magdalena Arnarsdóttir 1985-
20.5.2014Birtingarmynd kynjanna í auglýsingum: Viðhorf neytenda og kaupáformNanna Lára Sigurjónsdóttir 1990-
8.1.2015Bloggfærsla sem auglýsing: Trúverðugleiki og áhrif á kaupáform neytendaEgill Björnsson 1987-
11.6.2018A Case Study on Loot Boxes in Two Video Games : A comparison between Overwatch and Star Wars Battlefront 2Guðmundur Þorsteinsson 1993-; Rúnar Freyr Júlíusson 1992-
14.9.2011Children and advertising. The moral issues when children are seen as consumersCollaku, Leonard, 1970-
9.1.2015Consumer segmentation: Reduction of Market Risk in the Development of Functional Food ProductsFriðrik Björnsson 1990-
15.5.2019CRM kerfi á fjármálamarkaðinum á Íslandi : Hvaða hlutverki gegna starfsmenn og stjórnendur í innleiðingu, aðlögun og notkun CRM kerfa í fyrirtækjum á fjármálamarkaðinum á Íslandi?Eygló María Björnsdóttir 1995-; Ída Guðrún Atladóttir 1992-
3.9.2013Customer Acquisition: Variables affecting exchange relationship initiation at a Danish bankSnorri Danielsen 1983-
20.10.2020Customer journey preferences during the COVID-19 pandemic : the case of IcelandairSvanhildur Erla Traustadóttir 1995-
31.8.2017Customer segmentation in electronics retail using self-organizing mapsSigurður Jónsson 1986-
14.6.2023Design sprint literature study : a secondary researchLeó Gunnar Víðisson 1994-; Steinar Örn Jónsson 1983-
11.6.2018Eiga sjálfstýrðir bílar framtíð á Íslandi? : Eru stoðir til staðar fyrir komu sjálfstýrðra bíla?Sigurður Kristinn Ingimarsson 1992-; Tómas Hrafn Jóhannesson 1993-
9.8.2017Einstök’s customer-based brand equity in the Icelandic & Swedish market : a perception-based application of Keller’s CBBE pyramidJannika Yasmine Lövendahl 1990-
14.4.2020Endilega „like-ið“ og deilið: Viðhorf til gjafaleikja á samfélagsmiðlumSvana Björk Kolbeinsdóttir 1995-
13.6.2022Er vörumerkjatryggð til staðar á meðal íslenskra neytenda við val á snyrtivörum?Erna Hörn Davíðsdóttir 1997-
4.1.2018Falla nú öll vötn til streymisfjarðarArnar Jónsson 1989-
16.9.2014Flokkun aðdáenda vörumerkjasíðna á Facebook: Hvaða aðdáendur eru fýsilegastir?Birta Ýr Baldursdóttir 1987-
28.2.2013Framkvæmd verðtryggingar á skuldbindingum almennra fjárfesta og neytendaArnar Kristinsson 1969-
12.9.2023Fylgispekt neytenda í nútímasamfélagi. Forspárgildi og samband félagslegra tengsla, máttar rafræns umtals, félagslegs samanburðar og fylgispektar neytenda.Erla Mjöll Tómasdóttir 1994-