19.11.2019 | "Ég var bara eins og fangi": Upplifun af andlegu ofbeldi innan vinasambanda | Guðrún Halla Jóhannsdóttir 1990- |
28.6.2010 | "Ég vil tala meiri íslensku!" : rannsókn á munnlegum samskiptum nemenda með annað móðurmál en íslensku við íslenska jafnaldra í efri bekkjum grunnskóla | Sigurveig H. Kristjánsdóttir |
19.11.2015 | "Foreldrarnir eru vopn og skjöldur barnsins gagnvart skólanum". Bjargráð mæðra við skólun einhverfra barna sinna í ljósi auðmagnskenninga. | Helga Hafdís Gísladóttir 1975- |
11.9.2023 | "Góð samskipti eru bara lykilatriði". Upplifun grunnskólakennara af samskiptum og vinnustaðamenningu í grunnskólum | Inga Dóra Ragnarsdóttir 1981- |
4.8.2021 | "In crisis management, be quick with the facts, slow with the blame" : krísusamskipti Samherja | Erla Björg Eyjólfsdóttir 1980- |
8.1.2015 | "It's a very laidback culture": Upplifun útsendra starfsmanna af almennri aðlögun, vinnustaðaaðlögun og samskiptaaðlögun á Íslandi | Auður Inga Ísleifsdóttir 1985- |
18.2.2015 | "Maður lætur þetta virka" : áhrif samskipta presta og formanna sóknarnefnda á menningu Þjóðkirkjusafnaða | Margrét Guðjónsdóttir 1962- |
6.6.2023 | ,,Allt of lengi í kústaskáp" : upplifun skólastjórnenda af starfsánægju á tímum mygluvanda í skólum | Emilía Björg Atladóttir 1997- |
3.5.2024 | ,,Ekki vera svona mikil amma‘‘: Upplifun einstaklinga á félagslífinu eftir að hafa hætt að neyta áfengis | Erla Dögg Birgisdóttir 1996- |
23.2.2023 | ,,Ég lærði að horfa betur og líka að það má skipta um skoðun“ : umfjöllun um sjónræna ígrundun sem kennslufræðilega nálgun í grunnskólakennslu | Ýr Káradóttir 1983- |
5.8.2021 | ,,Hann reynir að komast kurteislega undan stefnumótinu. Hann notar afsakanir, sem hún hefur heyrt milljón sinnum áður.“ : rannsókn um viðhorf samfélagsins til stefnumóta og fötlunar | Magdalena Katrín Sveinsdóttir 1994-; Guðrún Sunna Sigurjónsdóttir 1995- |
26.5.2009 | A -> B eða: „svona ertu þá eftir allt saman stelpa“ | Arna Óttarsdóttir 1986- |
9.1.2017 | Að borða til að tilheyra: Tengsl sjálfumleika hópa og matar í mannfræði | Ragnhildur Helga Hannesdóttir 1991- |
8.9.2011 | Að fá aðild en mæta útilokun: Útlendingar eru velkomnir en enginn segir komdu og sestu hér | Ólöf Júlíusdóttir 1976- |
9.7.2012 | Að læra í leik : fræðsluefni um þykjustuleik leikskólabarna | Baldvina Björk Jóhannsdóttir 1988-; Hafrún B. Guðbrandsdóttir 1987- |
24.2.2021 | Að stela þrumunni eða að verða fyrir eldingu? | Kristjana Stefánsdóttir 1988- |
9.5.2019 | Að vera orðlaus. Hinn ósýnilegi raunveruleiki ranglætis | Eva Lín Vilhjálmsdóttir 1995- |
10.6.2016 | Aðgát skal höfð í nærveru sálar | Selma Smáradóttir 1992- |
28.8.2012 | Af öllu því sem á sér stað eru samskiptin það stórkostlegasta : leiðir kennara til að efla samskipti nemenda | Linda Rut Larsen 1971- |
1.9.2016 | Akstursþjónusta fatlaðs fólks : hverju þarf að breyta? | Stefán Arnarson 1989-; Guðlaug Hanna Vilhjálmsdóttir 1985- |
12.6.2018 | Amicos non ficta | Þórður Jörundsson 1990- |
9.5.2014 | Are You Deaf Enough? The many ways to be deaf in Japan | Haukur Darri Hauksson 1992- |
12.9.2012 | ART þjálfun í leikskólum : mat kennara og foreldra á félagsfærni og erfiðri hegðun leikskólabarna | Þóra Pétursdóttir 1979- |
18.5.2010 | Augun mín í augum þínum. Mæðgur tala saman | Sunna Dís Másdóttir 1983- |
1.2.2021 | Á veltingi - stoppað í reynslu nemandans | Hanna Jónsdóttir 1977- |