| 21.11.2008 | Aðferðir við þjálfun og kennslu barna með einhverfu í grunnskólum | Guðný Stefánsdóttir 1963- |
| 1.6.2016 | Algengi stams meðal barna á aldrinum 10 til 12 ára á Íslandi | Ása Birna Einarsdóttir 1988- |
| 9.9.2014 | Áhrif beinnar kennslu á orðaforða og lesskilning unglinga með ADHD | Haraldur Einarsson 1977- |
| 14.9.2012 | Áhrif óhefðbundins námsmats í stærðfræði á námsárangur og viðhorf nemenda : samanburðarrannsókn gerð í framhaldsskóla | Þórunn Bergþóra Jónsdóttir 1957- |
| 17.9.2012 | Áhrif samvinnunáms í stærðfræði á námsárangur og viðhorf nemenda : samanburðarrannsókn gerð í framhaldsskóla | Kristín Helga Ólafsdóttir 1969- |
| 25.10.2021 | Breytileiki í málþroska ungra barna | Aðalbjörg Gunnarsdóttir 1984- |
| 28.6.2017 | Börn lesa fyrir hunda : geta hundar haft áhrif á lestrargetu og áhuga barna á lestri? | Margrét Sigurðardóttir 1965- |
| 19.3.2018 | Börn sem eru sein til máls: Orðaforðaþjálfun barns á þriðja ári | Marta Eydal 1985- |
| 14.10.2010 | Einelti og stríðni í garð íslenskra grunnskólabarna sem stama | Andrea Stefánsdóttir 1986-; Sigrún Erla Ólafsdóttir 1987- |
| 10.1.2022 | Einhverfa og enskan | María Rós Arngrímsdóttir 1990- |
| 14.9.2012 | Einhverfa og tungumálið : aðferðir sem efla tjáskiptafærni einhverfra barna | Snædís Högnadóttir 1986- |
| 23.9.2009 | Einstakur með einhverfu : aðferðir sem notaðar eru við þjálfun og kennslu einhverfs drengs | Anna Björg Leifsdóttir |
| 11.10.2010 | Enskukunnátta nemenda í 2. bekk | Erla Bára Ragnarsdóttir 1985- |
| 25.3.2019 | Faraldsfræði stams hjá fjögurra ára börnum á Íslandi: Forprófun | Ragnar Hjörvar Hermannsson 1991- |
| 22.5.2014 | Forprófun á nýju málþroskaprófi, Málfærni eldri barna, fyrir 4-6 ára börn. Merkingarfræði | Margrét Samúelsdóttir 1986- |
| 10.6.2014 | Framvinda og horfur í stami íslenskra leikskólabarna | Hildur Edda Jónsdóttir 1975- |
| 8.6.2020 | Framvinda stams og áhrif á líðan og lífsgæði | Brynja Dögg Hermannsdóttir 1979- |
| 3.10.2013 | Fyrirburar og þroskafrávik | Guðný Guðmundsdóttir 1981- |
| 30.5.2014 | Heildarmat á upplifun barna sem stama. Þýðing og staðfærsla OASES-S | Bjarnfríður Leósdóttir 1985- |
| 23.9.2008 | HLJÓM-2 til framdráttar : hvernig vinna má með börn sem fá slaka færni á HLJÓM-2 prófi | Anna María Gísladóttir 1968- |
| 4.7.2018 | Hvernig birtist stam hjá tvítyngdum börnum? | Jóhanna Hrönn Helgadóttir 1993- |
| 2.9.2008 | Hvernig er hægt að auka orðaforða barna í almennu starfi í leikskólanum? | Ólöf Ásta Þorsteinsdóttir 1966- |
| 16.6.2020 | Íslenskukunnátta tvítyngdra barna: Tengsl staðlaðra málþroskaprófa og málsýna | Hjördís Hafsteinsdóttir 1994- |
| 30.8.2016 | Kennsluefni í málörvun | Alda Björk Einarsdóttir 1992- |
| 17.5.2024 | LANIS skimunarlisti: Staða málþroska tvítyngdra leikskólabarna í pólsku (T1) og íslensku (T2) | Lilja Helgadóttir 1999- |