| 15.10.2010 | "Utan dyra geta börn leyft sér ærslaleiki" : gildi ærslaleikja fyrir félags- og tilfinningaþroska leikskólabarna | Ásdís Olga Sigurðardóttir; Guðný Elísa Guðgeirsdóttir |
| 27.6.2011 | Félagslegur auður og myndun tengsla í framhaldsskólum á Akureyri | Ómar Örn Karlsson |
| 1.1.2004 | Félagsþroski heyrnarlausra barna á leikskólaaldri | Suzanne Bieshaar |
| 12.6.2023 | Félagsþroski leikskólabarna : áhrif á leik barna og vináttu | Sigurbjörg Hulda Kristinsdóttir 1997- |
| 25.11.2013 | Heiða tröllskessa : áhrif sagna og leiklistar á tilfinninga- og félagsþroska barna | Júlíanna Sigtryggsdóttir 1982- |
| 9.4.2013 | Heilbrigð sál í hraustum líkama: Áhrif hreyfingar á líðan og félagsþroska barna | Orka Kristinsdóttir 1990- |
| 30.6.2022 | Katla : greinargerð um barnabók sem forvörn gegn einelti leikskólabarna á aldrinum þriggja til sex ára | Anný Heba Hlynsdóttir 1997-; Ástrós Bjarkadóttir 1996-; Rebekka Rán Björnsdóttir 1998- |
| 26.2.2018 | Komum út að leika og læra : útinám leikskólabarna með tilliti til hreyfi- og félagsþroska | Eva Óskarsdóttir 1988- |
| 30.6.2023 | Listin að leika : leikræn tjáning í leikskóla | Guðrún Auðunsdóttir 1991-; Gerður Elsabet Sveinsdóttir 1997- |
| 21.1.2013 | Lífið er leiksvið - Viðhorf til söngleikja unglingadeildar Hlíðaskóla og áhrif þeirra á sjálfsmynd og félagsþroska nemenda. | Anna Ingibjörg Flosadóttir 1951- |
| 9.1.2014 | Offita barna: Fjölskyldugerð, einkenni fjölskyldumeðlima og áhrif á félagslegan þroska | Fjóla Dögg Blomsterberg 1987- |
| 28.6.2021 | Pétur getur : fræðileg greinagerð með barnabók | Sara Yvonne Ingþórsdóttir 1990- |
| 1.1.2006 | Sjónskerðing : áhrif sjónskerðingar á félagsþroska leikskólabarna | Hjördís Jóna Bóasdóttir; Sigrún Ella Meldal |
| 28.6.2017 | Tilfinningagreind : þáttur foreldra | Hafdís Birna Guðmundsdóttir 1994- |
| 28.6.2017 | Tilfinningar og tilgangur : ritgerð um unglingabókmenntir | Helga Haraldsdóttir 1968- |
| 29.8.2008 | Tónlist í lífi leikskólabarna : fræðileg umfjöllun um tengsl tónlistariðkunnar og leikskólabarna og skapandi hugsunar | Auður Hannesdóttir |
| 27.6.2017 | Ungmenna- og tómstundabúðir sem stuðningur við menntun unglinga | Anna Margrét Tómasdóttir 1971- |
| 3.7.2008 | Vinátta : að efla félagshæfni barna með þroskaraskanir : hvað geta þroskaþjálfar gert? | Drífa Skúladóttir |
| 1.1.2005 | Vinur er sá annars er ills varnar : félagsþroski barna í grunnskólum | Hulda Guðný Jónsdóttir |
| 30.10.2018 | Þátttaka barna í leiksýningum : greinargerð um uppsetningu söngleiksins Matthilda | Halldóra Jónasdóttir 1994- |
| 10.1.2018 | Þroski unglinga og áhættuhegðun | Vala Ösp Bryndísardóttir 1983- |
| 7.4.2009 | Ævintýranám í félagsmiðstöðvum | Unnur Ósk Unnsteinsdóttir; Guðrún Ása Kristleifsdóttir |
| 29.4.2009 | „Vinátta á öðrum forsendum.“ Reynsla mæðra af þátttöku barna þeirra í mentorverkefninu Vináttu | Ína Björg Árnadóttir 1984-; Ingunn Heiða Kjartansdóttir 1984- |
| 25.5.2009 | „Zippý er hluti af okkar lífi hér í skólanum.“ Eigindleg rannsókn á námsefninu Vinir Zippýs | Sólveig Karlsdóttir 1981- |
| 7.10.2009 | „Það er svo flókið að vera ég“ : áhrif þroskafrávika á félagsmótun unglinga | Þorbjörg Ásbjörnsdóttir |