23.10.2017 | "Babb í bátinn" : starfendarannsókn í tengslum við kennslu orðaforða á miðstigi | Jóhanna Árnadóttir 1974- |
11.5.2015 | "Dal einn vænan ég veit" : þekking unglinga í Dalvíkurbyggð og í Neskaupstað á nærumhverfi sínu | Jónína Rakel Sigurðardóttir 1984-; Jónína Björk Stefánsdóttir 1983- |
11.6.2015 | "Einn góðan sumardag" : íslensk myndabók án texta: hlutverk hennar og notkun í leik- og grunnskólum á Íslandi | Arndt, Christine Sarah, 1979- |
16.6.2014 | "Mér líður illa, ég get bara ekki útskýrt það" : líðan barna með áráttu og þráhyggju | Díana Erlingsdóttir 1971-; Svanlaug Björg Másdóttir 1982- |
28.9.2011 | "Some words are simply very difficult." Reading proficiency in English | Anna Jeeves 1954- |
31.10.2023 | "Svona skóli sem tekur eiginlega við öllum" : eðli forystu um nám og kennslu í tveimur blönduðum framhaldsskólum | Guðríður Hrund Helgadóttir 1975- |
1.10.2021 | "Það þarf hjarta í Mosó." : möguleikar í myndrannsóknum og gagnrýnu, listrænu grenndarnámi | Þórdís Eva Þorleiksdóttir 1976- |
16.6.2014 | ,,Börn þurfa sögur og sögur þurfa börn‘‘ : áhrif lesturs fyrir börn á mál þeirra og læsi | Elísabet Rut Heimisdóttir 1984- |
12.6.2018 | ,,Lífsleikni, það er nú meira ruglið'' : raunveruleg gildi lífsleikni og viðhorf til námsgreinarinnar | Sólveig María Árnadóttir 1994-; Karen Ósk Kristjánsdóttir 1994- |
5.7.2023 | Access to knowing : competence to Bernstein in a higher learning context | Kimberly Ann Adams 1983- |
12.6.2018 | Active learning : student´s participation in their learning process | Behnsen, Annika, 1994- |
12.6.2023 | Að standa í stafni og stýra dýrum knerri : sýn skólastjórnenda á kennslufræðilega forystu sína | Hanna Dóra Markúsdóttir 1968- |
15.6.2017 | Að virkja námsáhuga nemenda: Minecraft sem grunnur verkefna í hönnun og smíði | Engilbert Svavarsson 1992-; Ólína Laufey N. Sveinsdóttir 1978- |
6.6.2017 | Að vita meira í dag en í gær : mikilvægi lestrarnáms | Mekkin Einarsdóttir 1987- |
11.5.2015 | Agi og uppeldi : tvær ólíkar stefnur takast á | Fanney Ósk Ríkharðsdóttir 1986- |
22.9.2015 | Allar hömlur á skoðanafrelsi voru saltsýra á mínum beinum : samræðan sem kennsluaðferð og undirstaða menntunar til sjálfræðis | Angela Árnadóttir 1988- |
6.6.2017 | Annað mál eða erlent mál? : staða ensku á Íslandi skoðuð í samanburði við hæfniviðmið Aðalnámskrár | Karen Ruth H. Aðalsteinsdóttir 1994- |
16.6.2014 | Á Flóa og Firði | Hallveig Guðbjört Ingimarsdóttir 1950- |
6.6.2017 | Á sömu leið: Samvinna heimilis og skóla í lestrarnámi barna | Guðný Björg Bjarnadóttir 1972-; Hildur Hjaltadóttir 1975- |
11.11.2009 | Á vefslóðum myndmenntar : mat myndmenntakennarans á kennsluefni á Netinu | Védís Árnadóttir |
20.6.2023 | Bailemos español: Una propuesta para la enseñanza del imperativo a través del baile | Valvanera Pavez Somalo 1993- |
19.9.2012 | Baráttan við brottfallið : starfendarannsókn framhaldsskólakennara á leiðum til að sporna við brottfalli nemenda | Hanna María Kristjánsdóttir 1979- |
12.6.2019 | Beiting agile-aðferðafræðinnar til að efla þátttöku nemenda í framhaldsskólanámi: Ígrundanir og leiðbeiningar um áfangahönnun og skipulag kennslu. | Valborg Sturludóttir 1988- |
10.8.2018 | Bragðlaukaþjálfun : þróun og prófun námsefnis | Ólöf Sæmundsdóttir 1984- |
12.8.2020 | Challenging colonial perspectives in the Ghanaian basic school curriculum using culturally responsive pedagogy | Judith Asante 1980- |