6.7.2018 | "Þetta er okkar stund" : tengslamyndun og lærdómstækifæri með samtalslestri | Ragnheiður Eiríksdóttir 1986- |
1.7.2022 | Altæk hönnun náms | Birta Þöll Kristjánsdóttir 1995- |
29.8.2022 | Árangursríkar náms- og kennsluaðferðir fyrir nemendur sem læra íslensku sem annað tungumál | Sigríður Lára Garðarsdóttir 1994- |
2.9.2022 | B is for Dyslexia : how audiobooks and podcasts can help students with dyslexia in the classroom | Karen Sif Jónsdóttir 1997- |
7.9.2017 | Comparison of Errorless Learning and Response Cost to simple Trial and Error learning in an automated learning environment | Brynjar Ólafsson 1983- |
21.2.2017 | Dyslexía : dyslexía; á skólakerfið einhver ráð? | Eyrún Inga Sævarsdóttir 1981- |
17.9.2012 | Gagnrýnin hugsun í listgreinakennslu | Brynhildur Fjóla Hallgrímsdóttir 1971- |
22.2.2021 | Góð mistök eru gulls ígildi : hvernig kenna má nemendum að læra af mistökum sínum | Sigurður Atli Jónsson 1993- |
14.5.2014 | Hagnýtar aðferðir til náms fyrir heyrnarlaus börn | Hildur Hólmfríður Pálsdóttir 1968- |
20.6.2019 | Hagnýting upplýsingatækni í skólastarfi : hver eru viðhorf og upplifun framhaldsskólakennara og nemenda gagnvart upplýsingatækni í kennslu og námi? | Helga Lind Sigmundsdóttir 1978- |
22.8.2022 | Hreyfing í námi : áhrif hreyfingar á námsárangur | Friðbert Bjarki Guðjónsson 1998- |
20.2.2023 | Icelandic upper secondary school students´ computational performance without calculators | Lovísa Sha Mi 1985- |
24.7.2008 | Leikur barna | Ásta Eggertsdóttir; Madlena T. Petrova |
21.8.2023 | Leikur sem námsaðferð fyrir fjöltyngd börn í leikskóla : málskilningsteningurinn | Liliam Yisel Gutierrez Ortega 1981- |
23.6.2022 | Lærdómurinn í línunni : hvernig nýtist teikning í námi þvert á fög? | Hildigunnur Sigvaldadóttir 1992- |
17.10.2024 | Market making in dry waters : reinforcement learning strategies for market making in illiquid markets | Úlfar Andri Snæfeld 2001- |
23.8.2023 | Nýting og þróun stafrænnar tækni í námi og kennslu : viðhorf og reynsla íslenskra og norskra kennara | Svavar Már Ólafsson 1990- |
24.6.2019 | Raddir nemenda : hvernig nýta má blandað nám til að gera nám nemendamiðaðra | Guðmundur Stefán Gíslason 1964- |
22.2.2023 | Samstíga í átt að farsælum þáttaskilum : samfella í námi barna. | Erlendsína Ýr Garðarsdóttir 1984- |
10.11.2011 | Segðu mér og ég gleymi, sýndu mér og ég man, láttu mig gera og ég kann : námsstíll nemenda og kennsluaðferðir fyrir fræðslu hjá Statoil | Helena Rúnarsdóttir |
12.6.2018 | Sérstaða og sérþarfir örvhentra nemenda : sitja örvhentir nemendur við sama borð og rétthentir í íslensku skólakerfi? | Kristín Ísleifsdóttir 1971- |
7.11.2012 | Skólaganga nemenda með lesblindu : námsaðferðir og sjálfstraust átta nemenda með lesblindu | Björg Guðmundsdóttir Hammer 1972- |
11.6.2013 | Skólauppeldi : hvar finnum við uppeldið innan veggja skólanna? | Ingibjörg Björnsdóttir 1982-; Sara Björk Sigurðardóttir 1986- |
19.12.2016 | Teachers' perspectives on differentiated instruction in the foreign language classroom | Fiona Oliver 1979- |
5.7.2018 | Tengsl námsmats og sjálfstjórnunar í námi : hvernig geta áherslur í námsmati grunnskóla á Íslandi haft áhrif á sjálfstjórnun nemenda í námi? | Auður Ýr Sigurþórsdóttir 1990- |