2.7.2021 | ,,Hann er ekki að vera óþekkur, hann er að vera skapandi" : ávinningar og áskoranir við samþættingu nýsköpunarmenntar og grenndarnáms | Anna Katrín Þórarinsdóttir 1984- |
7.7.2011 | ,Hljóðfæragerð og menning : lýsing á verkferli við gerð fjölgreinanámsefnis | Kristofer Rodriguez Svönuson |
10.8.2021 | Að auka vægi ímyndunarleiks í námi ungra barna : samþætting samfélagsfræði og leiklistar í gegnum kennsluaðferðina Sérfræðingskápan | Kristín Marín Holm 1983- |
10.7.2012 | Að samþætta námsgreinar | Alma Sigmundardóttir 1985- |
11.6.2013 | Að sjá og finna : samþætting náttúrufræði og myndmenntar | Anita Lind Björnsdóttir 1981- |
20.6.2011 | Að þjálfa saman huga og hönd : hugmyndir að samþættum verkefnum í samfélagslræði og myndmennt fyrir nemendur á yngsta stigi grunnskóla | Aneta Joanna Cwiklinska |
10.9.2015 | Allir geta eldað! : Greinargerð með uppskrifta- og þrautahefti ætluðu nemendum í 5.-7. bekk | Árný Rún Guðnadóttir 1992-; Sigrún Gróa Jónsdóttir 1992- |
29.10.2019 | Ábyrgð og sjálfstæði nemenda í þemaverkefni | Steinunn Alva Lárusdóttir 1989- |
25.6.2024 | Álfur í kollhnís : kennsluleiðbeiningar með unglingabókinni Kollhnís eftir Arndísi Þórarinsdóttur | Guðrún Helga Magnúsdóttir 1996- |
29.6.2011 | Barnshugurinn er samþættur : kennsluhugmyndir fyrir kennara : þemanám og samþætting á landafræði við aðrar námsgreinar | Inga Berglind Einarsdóttir; Ingibjörg Jóna Kristinsdóttir |
11.10.2010 | Búi og Brá, fara á stjá | Klara Berglind Hjálmarsdóttir; Kristrún Bragadóttir |
16.3.2012 | Bændaglíman : samþætting íþrótta, samfélagsfræði og leiklistar | Hjördís Helga Seljan Þóroddsdóttir 1989- |
1.1.2005 | Eðlisvísindi : íþróttir og útivist | Valdimar Hjaltason |
21.2.2017 | Einn fyrir alla og allir fyrir einn : hópastarf og námsstöðvar á eldri stigum grunnskóla | Þórhildur Daðadóttir 1982- |
21.9.2015 | Eins og þú ert : námsefni í lífsleikni sem miðar að því að þroska með nemendum jákvæða sjálfsmynd og vitund um eigin tilfinningagreind | Daníella Hólm Gísladóttir 1984- |
3.6.2011 | Ég held bara að þau séu að læra á lífið sjálft : hvernig birtist samfélagið í einingakubbum í leikskóla? | Elva Önundardóttir |
20.6.2007 | Ég skil það sem ég geri : samþætting náttúrufræði og myndmenntar | Anna Björk Sveinsdóttir; Hjördís Pálmarsdóttir |
30.6.2011 | Ferðast um landið í lögum og sögum | Haraldur Reynisson |
2.10.2009 | Fjölbreyttir kennsluhættir : samþætting námsgreina og kennsluverkefni um líkamann | Þórunn Ragnarsdóttir |
23.11.2010 | Fugl í lífi þjóðar | Erla Þórhallsdóttir |
30.5.2012 | Fyrirheit um óvænt samtal : þverfagleg tenging námsgreina gegnum skapandi ferli | Helga Jóhanna Baldursdóttir 1958- |
7.6.2013 | Fögnum fjölbreytileikanum : samþætting listgreina við hefðbundin fög | Steinbjörn Logason 1970- |
11.9.2015 | Gagnagögn : námsspil ætlað unglingastigi - greinargerð | Heiðrún Ólafsdóttir 1992-; Salbjörg Sævarsdóttir 1991- |
8.6.2011 | Gildi listgreinakennslu í grunnskólum á Íslandi : hugmyndafræði Elliots W. Eisners | Sigrún Theodóra Steinþórsdóttir |
8.3.2011 | Gildi verklegra greina í grunnskóla og samþætting þeirra við aðrar námsgreinar | Áslaug Hanna Margrétardóttir |