is Íslenska en English

Ritgerðir með leiðbeinandann 'Þórhallur Örn Guðlaugsson 1962-'

í allri Skemmunni > Leiðbeinendur >
Leiðbeinendur 1 til 25 af 167
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
14.5.2018Aðferðir til að mæla ímynd vörumerkja og áhrif hennar á markaðsfærslu fyrirtækja.Birgir Freyr Stefánsson 1991-
7.5.2021Almannatengsl: Frá leirtöflu til spjaldtölvuFriðrik Frank Wathne 1996-
8.1.2021Áfengismarkaðurinn á Íslandi: Hver er staðan í dag og er þörf á breytingum til framtíðar?Friðbjörn Pálsson 1982-
16.9.2011Áhrif afslátta á vörumerkjaímynd í hugum einstaklingaÓlafur Jón Jónsson 1987-
12.1.2011Áhrif auglýsinga á kauphegðun neytendaSærún Dögg Sveinsdóttir 1983-
31.1.2009Áhrif bankahrunsins á ímynd íslenskra viðskiptabanka og sparisjóðaLovísa Rut Ólafsdóttir 1973-
20.9.2010Áhrif barna á kauphegðun og neyslu foreldraDroplaug Guttormsdóttir 1986-
16.9.2010Áhrif ferðaþjónustu á ÍslendingaMargrét Guðjónsdóttir 1975-
3.5.2011Áhrif fjölmiðla á konur. Neikvæðar afleiðingar þeirrar óraunhæfu staðalímyndar sem að fjölmiðlar hafa skapað fyrir konurStefanía Ósk Arnardóttir 1986-
13.5.2014Áhrif hagræðingar í þjónustu á viðhorf og ímynd Landsbankans í GarðiJón Oddur Sigurðsson 1989-
12.5.2016Áhrif hillupláss á kaffisölu. Markaðsrannsókn um neytendahegðun á kaffimarkaðiTómas Heiðar Tómasson 1991-
8.6.2009Áhrifavaldar á tíðni kvartana: Rannsókn á orsökum kvartana eða skorti á kvörtunum vegna þjónustumistakaKaren Dröfn Halldórsdóttir 1986-
11.1.2024Áhrifaþættir starfsánægju og tengsl við þjónustugæðiBirta Reynisdóttir 1999-
3.5.2011Ástand verðmerkinga í sýningargluggum verslanaJóna Gréta Grétarsdóttir 1984-
3.5.2011Bernskan ehf. Viðskipta- og markaðsáætlunJóhann Helgason 1984-
21.12.2021BIOEFFECT: Mikilvægi markaðssamskipta við uppbyggingu á vörumerkjavirðiAndrea Rut Eiríksdóttir 1997-
7.1.2020Birtingaáætlun: Tímasetningar auglýsingaFjóla Ósk Guðmundsdóttir 1990-
11.1.2021Breyttir tímar, tækifæri fyrir heimasölu bænda?: Markaðsrannsókn á kjötvörumarkaði Íslands og kauphegðun neytendaAðalgeir Ásvaldsson 1985-
15.9.2021Coke eða Pepsi?: Hvað ræður vali neytenda á almennum markaðiAndri Már Sigurðsson 1988-
20.9.2010Cuba: The Sleeping Caiman of the CaribbeanGámez Garcell, Tamila, 1974-
9.1.2018Domino's Pizza: Vitund og ímynd meðal neytenda á ÍslandiLilja Snædís Guðjónsdóttir 1991-
12.5.2010Einkenni árangursríkra frumkvöðlaKristján Freyr Kristjánsson 1985-
11.5.2010Endurauðkenning eða endurstaðfærsla: Glitnir - ÍslandsbankiEllisif Sigurjónsdóttir 1986-
11.5.2009Er markaður fyrir afþreyingartjaldsvæði á Íslandi?Þóra Lind Helgadóttir 1985-
11.5.2016Eru starfsmenn í grunnskólum Hafnarfjarðar með jákvæð viðhorf gagnvart SMT og því breytingaferli sem átti sér stað við innleiðingu kerfisins á þeirra vinnustað?Júlíana Jónsdóttir 1979-