12.11.2012 | "Frá fyrstu tíð þarf að halda vel utan um barnið" : reynsla umsjónarkennara í 3. bekk af kennslu nemenda með lestrarerfiðleika | Ingibjörg Elín Jónasdóttir 1969- |
9.8.2018 | "Fæstir krakkar eru nú ánægðir með allt í grunnskólanum" : upplifun og reynsla nemenda með einhverfu af grunnskólanum | Guðmunda Ásgeirsdóttir 1972- |
23.9.2015 | "Hvað gerði ég? Nú ég gerði bara mitt besta!" : reynsla foreldra blindra og sjónskertra barna af skólagöngu barna þeirra. | Melissa Auðardóttir 1983- |
18.6.2024 | "Í bænum hefur þú fjöldann og getur týnt þér inn í honum" : upplifun hinsegin ungmenna af grunnskólaárunum | Erna Guðrún Sigrúnar Jónsdóttir 2001- |
25.11.2014 | "Maður lærir hvernig alvöruheimurinn virlar" : vinna og skólaganga grunn- og framhaldsskólanema 1980-2014 | Anna Dórothea Tryggvadóttir 1960- |
16.6.2014 | "Mér líður illa, ég get bara ekki útskýrt það" : líðan barna með áráttu og þráhyggju | Díana Erlingsdóttir 1971-; Svanlaug Björg Másdóttir 1982- |
10.8.2021 | "Where am I?" : cultural diversity and racial representation in English language teaching materials | María Skúladóttir 1992- |
22.10.2018 | "Það er hægt að líða svo miklu, miklu betur" : reynsla foreldra grunnskólabarna með kvíða af skólasamfélginu og heilsuvernd skólabarna | Ósk Guðmundsdóttir 1973- |
11.8.2023 | "Þetta er það besta sem ég hef séð og upplifað í stærðfræðikennslu" : viðhorf og reynsla kennara af innleiðingu kennslunálgunarinnar hugsandi skólastofa | Hera Gautadóttir 1998- |
17.10.2014 | "Þúsund hlutir á engum tíma" : andmælaréttur og velferð nemenda við brottvísun úr grunnskóla | Anna Greta Ólafsdóttir 1982- |
30.6.2020 | ,,Einhverfu börnin verða ekki þátttakendur í skólanum nema að fá þennan undirbúning og öryggi" : fullgild þátttaka einhverfra barna innan grunnskólans | Hallfríður Hera Gísladóttir 1996-; Elín Svava Kjartansdóttir 1995- |
20.11.2018 | ,,Ég hefði viljað læra meira af því sem ég er góð í”: Upplifun og reynsla nemenda með námsörðugleika af stuðningi í skólanum | Dorianne Rós Kaspersma 1990- |
6.8.2021 | ,,Ég vil fá að vera með alla grunnskólagöngu mína" : áhrif sérkennslu fatlaðra nemenda í skóla án aðgreiningar | Hulda Karen Sigurðardóttir 1995-; Ingibjörg Ólafsdóttir 1984- |
24.6.2024 | ,,Oft erum við að viðhalda vanda og slökkva elda:" : stuðningur við grunnskólabörn í Hafnarfirði | Anna Rut Pálmadóttir 1980- |
4.10.2012 | Academic achievement in 4th and 7th grade: The contribution of gender, parental education, achievement goals and intelligence | Guðrún Anna Jónsdóttir 1974- |
17.9.2007 | ADHD nemendur í grunnskóla : staðan í dag | Fanney Hanna Valgarðsdóttir |
14.10.2010 | ADHD - einkenni og skólastarfið | Auðbjörg Jónsdóttir; Gunnþóra Hafsteinsdóttir |
30.10.2014 | Að hanna og standa fyrir leiklistarnámskeiði með þátttöku foreldra og barna | Alda Arnardóttir 1960- |
22.2.2021 | Að hefja sig upp úr hjólförum og halda áfram veginn : starfendarannsókn þar sem kennari aflar sér upplýsinga um leiðsagnarmat og ritun sem urðu að verkfærum til þess að breyta námsumhverfi | Selma Jónasdóttir 1963- |
18.8.2009 | Að lifa og læra í lýðræði : hvernig er hægt að stuðla að þáttöku nemenda í lýðræðisþjóðfélagi? | Helga Margrét Guðmundsdóttir |
4.7.2018 | Að ná tökum á nýju máli : hverju þarf að huga að? | Heiðrún Sara Guðmundsdóttir 1993-; Maren Leósdóttir 1994- |
15.5.2013 | Að taka flugið : þróunarstarf í Hlíðarskóla á Akureyri | Bryndís Valgarðsdóttir 1958-; Reynir Hjartarson 1946-; Ingvar Sigurgeirsson 1950- |
15.6.2017 | Að virkja námsáhuga nemenda: Minecraft sem grunnur verkefna í hönnun og smíði | Engilbert Svavarsson 1992-; Ólína Laufey N. Sveinsdóttir 1978- |
1.1.2003 | Aðgerða- og verklagsreglur fyrir sykursjúka nemendur í íslenskum grunnskólum | Hrafnhildur Sólrún Sigurgeirsdóttir |
9.6.2015 | Aðlögun innflytjendabarna : upplifun umsjónarkennara og hlutverk í aðlögun nemenda að grunnskóla | Harpa Friðriksdóttir 1984- |