31.5.2011 | "Ég skildi ekki orð,ekki eitt einasta orð" : reynsla einstaklinga með sértæka námserfiðleika í stærðfræði. | Þuríður Ástvaldsdóttir |
4.9.2014 | "The Limits of my Language are the Limits of my World." The effects of language learning disorders on foreign language learning and the possible solutions | Ágústína Gunnarsdóttir 1983- |
20.11.2018 | ,,Ég hefði viljað læra meira af því sem ég er góð í”: Upplifun og reynsla nemenda með námsörðugleika af stuðningi í skólanum | Dorianne Rós Kaspersma 1990- |
24.9.2015 | ,,Það er hundleiðinlegt að þurfa alltaf að ströggla“ : sýn foreldra á námserfiðleika barna sinna | Stella Marteinsdóttir 1978- |
15.10.2010 | ADHD og fylgiraskanir | Hafdís María Jónsdóttir |
14.6.2016 | Að grípa nemendur í lægð : tilraunaúrræði fyrir nemendur sem afkasta undir getu og þá sem trufla kennslu ítrekað | Heiðar Ríkharðsson 1980- |
19.2.2018 | Að sníða nemendum stakk eftir vexti : kennsla nemenda sem eiga í erfiðleikum með stærðfræðinám | Jónína Garðarsdóttir 1973- |
20.6.2017 | Atvinnutengt nám "er það skemmtilegasta sem ég geri núna" | Klara Öfjörð Sigfúsdóttir 1970- |
12.5.2016 | Áhrif meðgöngulengdar á námsárangur | Elín Þóra Elíasdóttir 1992- |
14.11.2014 | Áhrif stýrðrar kennslu á árangur þriggja grunnskólabarna með námsörðugleika í lestri eða stærðfræði | Berglind Guðbrandsdóttir 1988-; Gyða Dröfn Hjaltadóttir 1991-; Jóhanna Sif Jóhannsdóttir 1988-; Soffía Ellertsdóttir 1960- |
22.1.2015 | Áhrif Stýrðrar kennslu Engelmanns og Fimiþjálfunar á stærðfræðifærni þrettán ára stúlku með námsörðugleika í stærðfræði | Reynir Örn Reynisson 1985- |
3.6.2014 | Áhrif stýrðrar kennslu og fimiþjálfunar á færni nemanda sem glímir við erfiðleika í stærðfræði | Ásta Einarsdóttir 1991-; Sindri Reyr Smárason 1986-; Þórunn Þórðardóttir 1991- |
24.8.2015 | Áhrifaþættir í stærðfræðinámi | Tanja Kristín Leifsdóttir 1989- |
12.6.2018 | Áhyggjur fósturforeldra og velferð fósturbarna : rannsókn unnin upp úr gagnasafni EU Kids Online | Sveinbjörg Sigurðardóttir 1969-; Guðríður Helga Þorsteinsdóttir 1973-; Þuríður Dagný Þormar 1988- |
1.1.2004 | Brúum bilið : námsörðugleikar | Ása Björg Freysdóttir; Maja Eir Kristinsdóttir |
10.6.2021 | Can listening to music while studying be performance enhancing and anxiety regulating for students with learning disabilities? | Dagur Sigurðarson 1998- |
9.5.2018 | Einstaklingar með sértæka námsörðugleika og ADHD.Stuðningur og úrræði í grunnskólum | Andrea Magnúsdóttir 1995- |
29.8.2007 | Er framhaldsskólinn skóli fyrir alla? | Hafdís Þórðardóttir |
14.1.2020 | Félagsleg áhrif námsörðugleika á líf unglinga. Skólafélagsráðgjafar og aðkoma þeirra | Hugrún Hlín Gunnarsdóttir 1994- |
4.11.2009 | Fimleikahópar eða farþegar : nemendur á gráu svæði í grunnskóla | Sigurborg Inga Sigurðardóttir |
26.11.2015 | Hver er upplifun nemenda með sértæka námsörðugleika af skólagöngu sinni? | Emilía Jóhanna Guðjónsdóttir 1981- |
9.7.2013 | Hvernig opinber stefna gerist: Stefnurek í málefnum lesblindra á Íslandi 1990-2007 | Nanna Björk Bjarnadóttir 1982-; Sigurbjörg Sigurgeirsdóttir 1965- |
12.6.2018 | Hvers vegna tónlistaruppeldi? : hvers vegna og hvernig eigum við að kenna tónlist í leikskólum? | Helen Birta Kristjánsdóttir 1994- |
31.5.2016 | Lagður vegur segir leiðina: Viðhorf skólastjórnenda á gagnsemi skimunar og stærðfræðikunnáttu barna á yngsta stigi | Elín Ósk Ásgeirsdóttir 1988-; Gústaf Hrafn Gústafsson 1988-; Sylvía Ósk Kristínardóttir 1975- |
13.5.2015 | Leikur í námi : gildi leikrænna aðferða | Steinunn Bára Ægisdóttir 1983- |