is Íslenska en English

Verk með efnisorðið 'Viðskiptatengsl'

í allri Skemmunni > Efnisorð >
Efnisorð 1 til 25 af 37
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
11.5.2015Að lokinni innleiðingu: Rannsókn á viðhorfi starfsfólks til CRMHelga Margrét Beck 1990-
1.1.2005CRM innleiðingarverkefnið SPAKUR : stjórnun viðskiptatengslaSveinbjörn Egilsson
5.9.2017Frá saltfiski til sólarferða Stjórnmála- og viðskiptatengsl Íslands og Spánar 1939–1959Stefán Svavarsson 1980-
14.6.2018Fríðindakerfi íslensku viðskiptabankanna: Skipta fríðindakerfi íslensku viðskiptabankanna viðskiptavinina máli og eru þau tryggðarhvetjandi?Kolbrún Amanda Hasan 1984-; Soffía Rún Kristjánsdóttir 1988-
26.3.2015Hugmyndafræði og innleiðing CRM kerfa - Úttekt á CRM kerfi Arion bankaHildur Sif Sigurðardóttir 1991-; Snædís Anna Valdimardóttir 1991-
10.2.2016Hvaða þættir skipta máli í innleiðingu CRM?Guðrún Erna Hafsteinsdóttir 1979-
13.5.2014Hvar á að prenta? Undirliggjandi ástæður fyrir vali prentkaupenda á prentframleiðandaMargrét Ágústsdóttir 1957-
25.2.2019Hvernig geta húðflúrsstofur á Íslandi nýtt sér stjórnun viðskiptatengsla til þess að auka langtímavirði viðskiptavinaIngi Gunnar Kristbergsson 1992-
7.3.2019Hvernig geta stærri viðburðir á borð við Iceland Airwaves nýtt sér stjórnun viðskiptatengsla (CRM) til markaðssetningar?Anna Rún Austmar 1984-
24.6.2020Hvernig hefur CRM reynst stærstu hótelkeðju landsins?Benedikt Svavarsson 1997-
25.8.2014Hvernig standa íslensk fyrirtæki að varðveislu viðskiptavina sinna? Rannsókn meðal fyrirtækja á tölvumarkaði og neytenda.Elísabet Hosseini Far 1990-; Selma Ríkey Jóhannsdóttir 1990-
14.5.2019Íslensk bifreiðaumboð: Tengsl og vitundÍvar Örn Björnsson 1990-
13.5.2019Íslensk netverslun: Tækifæri í kjölfar stafrænnar tækniþróunarBryndís Rún Baldursdóttir 1995-
20.2.2018Líftímavirði viðskiptavina með stjórnun viðskiptatengsla hjá GæðabakstriSigríður Jóhannsdóttir 1985-; Viktor Sigurjónsson 1988-
19.2.2018Markaðsaðgerðir í viðburðahaldi : hvaða upplýsingar nýtast best til að hámarka sölu á aðgöngumiðum á viðburði og hvernig er best að nýta þær?Hrefna Sif Jónsdóttir 1989-
10.2.2015Milliverðlagning : milliverðlagsreglur 57. gr. laga nr. 90/2003 um tekjuskatt.Ragnheiður Ásta Birgisdóttir 1983-
3.9.2014Myndun viðskiptasambanda og tengslaneta hjá íslenskum líftæknifyrirtækjumÞórður Bergsson 1982-; Arnar Boði Harðarson 1982-
28.2.2019Síminn Connect : CRM kerfi byggt á tengslaneti starfsmanna SímansÞórey Guðný Sigfúsdóttir 1981-
2.5.2012Skipt um internetþjónustuaðila. Helstu áhrifaþættir brottfallsÞórður Aðalsteinsson 1973-
13.2.2017Stefnumiðuð stjórnun viðskiptatengsla : hvað er CRM og er það hagnýtur kostur fyrir Hagkaup hf?Svanberg Halldórsson 1982-
5.1.2015Stjórnun viðskiptatengsla (CRM) hjá Vodafone. Lykilforsendur árangursríkrar innleiðingar CRM með áherslu á CRM kerfiTinna Ósk Þorvaldsdóttir 1987-
13.1.2012Stjórnun viðskiptatengsla hjá stóru viðskiptabönkum landsinsHalldóra Júlía Þorvaldsdóttir 1986-
13.9.2018Stjórnun viðskiptatengsla í Arion banka. Staða viðskiptatengsla í Arion banka með áherslu á CRM kerfi.Ásgerður Ólafsdóttir 1994-
20.9.2010Stjórnun viðskiptatengsla umfjöllun og staða mála hjá EJSSölvi Rúnar Pétursson 1987-
11.5.2010Stjórnun viðskiptatengsla - CRM. Eiginleikar þess ásamt CRM greiningu á Seglagerðinni ÆgiTryggvi Áki Pétursson 1983-