is Íslenska en English

Verk með efnisorðið 'Þjónusta við viðskiptavini' í allri Skemmunni > Efnisorð >

Efnisorð 1 til 25 af 37
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
23.6.2016Áhrif biðtíma og þolinmæði á tryggð viðskiptavinaGuðrún Haraldsdóttir 1993
13.5.2014Áhrif hagræðingar í þjónustu á viðhorf og ímynd Landsbankans í GarðiJón Oddur Sigurðsson 1989
23.6.2016Áhrif þjónustuvera símafyrirtækja á ánægju viðskiptavinaBryndís Hjörleifsdóttir 1993
6.5.2016Ánægja íslenskra kylfinga. Skynjun og væntingarMagnús Freyr Egilson 1992
12.5.2016Árangursþættir þjónustufyrirtækja: ÞjónustukerfiRagna Hlín Sævarsdóttir 1974
9.5.2017Bankaþjónusta á Íslandi: Framtíð útibúaHildur Sigþórsdóttir 1992
9.1.2015Er grundvöllur fyrir opnun bankaútibús í Grindavík í samkeppni við Landsbankann? Bankaþjónusta á ÍslandiÞór Sigþórsson 1988
13.6.2016Ferðafélagið Útivist. Uppgjör í BásumÞorgerður Guðrún Jónsdóttir 1965
16.5.2017Fyrst og fremst jákvætt viðmót. Mikilvægi í góðri þjónustuLinda Rós Jóhannesdóttir 1984
15.9.2016Harpa gefur lífinu lit. Hver er tilgangur heimsóknar hins almenna ferðamanns í Hörpu og er hann að nýta sér þjá þjónustu sem boðið er upp á í húsinu?Kristján Bragi Berglindarson 1992
12.9.2017Human face or Internet interface? - Actualizing the potential of service portalLilja Bragadóttir 1963
22.12.2016Hversu vel tekst Icelandair að mæta væntingum viðskiptavina sinna? Samanburður á íslenskum og erlendum flugfarþegumBerglind Björk Bjarkadóttir 1988
13.6.2017Innleiðing viðskiptagreindarlausnar hjá Stjórnarráði ÍslandsMargrét Anna Kristjánsdóttir 1994
3.10.2017Könnun á grundvelli þess að stofna fyrirtæki í ferðaþjónusturekstri : Persónuleg nálgun að akstri ferðamanna innanlandsIngibjörg Guðmundsdóttir 1963
17.10.2017Móttaka nýliða í ferðaþjónustuSoffía Sóley Þráinsdóttir 1972
17.9.2012Saga Lounge. ÞjónustugreiningArnhildur Eva Steinþórsdóttir 1980
6.7.2016Service quality, national differences, and shopping behaviour at airport commercial area : the case of Keflavik International AirportBryndís Marteinsdóttir 1981
10.2.2017Sjálfsafgreiðslulausnir bankanna : er sjálfsafgreiðsla það sem koma skal?Nanna Lilja Sveinbjörnsdóttir 1980
14.2.2017Smurbókin.is : viðskiptaáætlunÍvar Örn Bergsson 1976
9.5.2014Starfsánægja, ánægja viðskiptavina og árangur. LangsniðsrannsóknMargrét Ása Sigfúsdóttir 1971
12.5.2017Tryggð við flugfélög á íslenskum markaði: Skipta þjónustugæði sköpum ?Dafina Morina 1994
16.9.2015Upplifunarmarkaðssetning: Áhrif upplifunar á ánægju og skuldbindinguEllisif Sigurjónsdóttir 1986
1.9.2014Using Objective Measures of Customer Waiting Time to Correct Self-Reported PatienceSigríður Ósk Ólafsdóttir 1989
26.8.2015Using Survival-Analysis to Assess Reneging Behavior: Correcting Self-Reported Maximum ImpatienceSigrún Ósk Jakobsdóttir 1989
27.6.2016Viðhorf til umtals á bloggsíðum og SnapchatNadía Emilsdóttir 1993