is Íslenska en English

Verk með efnisorðið 'Þjónusta við viðskiptavini' í allri Skemmunni > Efnisorð >

Efnisorð 1 til 25 af 52
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
23.6.2016Áhrif biðtíma og þolinmæði á tryggð viðskiptavinaGuðrún Haraldsdóttir 1993
13.5.2014Áhrif hagræðingar í þjónustu á viðhorf og ímynd Landsbankans í GarðiJón Oddur Sigurðsson 1989
23.6.2016Áhrif þjónustuvera símafyrirtækja á ánægju viðskiptavinaBryndís Hjörleifsdóttir 1993
6.5.2016Ánægja íslenskra kylfinga. Skynjun og væntingarMagnús Freyr Egilson 1992
12.5.2016Árangursþættir þjónustufyrirtækja: ÞjónustukerfiRagna Hlín Sævarsdóttir 1974
9.5.2017Bankaþjónusta á Íslandi: Framtíð útibúaHildur Sigþórsdóttir 1992
13.3.2018Breyttar áherslur í veitingu lögfræðiþjónustu : er breytinga þörf á regluverki varðandi lögmanns- og lögfræðiþjónustu á Íslandi?Ellen Ósk Eiríksdóttir 1990
9.1.2015Er grundvöllur fyrir opnun bankaútibús í Grindavík í samkeppni við Landsbankann? Bankaþjónusta á ÍslandiÞór Sigþórsson 1988
18.6.2018Er nám framreiðslumanna í takt við störf þeirra? : viðhorf nema og faglærðra framreiðslumannaAnna Birna Þorsteinsdóttir 1972
27.2.2018Eru forsendur fyrir því að fara í rekstur þjónustufyrirtækis sem sérhæfir sig í að aðstoða og leiðbeina kaupendum í fasteignaviðskiptum? Hagkvæmnisrannsókn á fýsileika viðskiptahugmyndarVignir Ófeigsson 1984
13.6.2016Ferðafélagið Útivist. Uppgjör í BásumÞorgerður Guðrún Jónsdóttir 1965
16.5.2017Fyrst og fremst jákvætt viðmót. Mikilvægi í góðri þjónustuLinda Rós Jóhannesdóttir 1984
15.9.2016Harpa gefur lífinu lit. Hver er tilgangur heimsóknar hins almenna ferðamanns í Hörpu og er hann að nýta sér þjá þjónustu sem boðið er upp á í húsinu?Kristján Bragi Berglindarson 1992
12.9.2017Human face or Internet interface? - Actualizing the potential of service portalLilja Bragadóttir 1963
22.12.2016Hversu vel tekst Icelandair að mæta væntingum viðskiptavina sinna? Samanburður á íslenskum og erlendum flugfarþegumBerglind Björk Bjarkadóttir 1988
11.9.2017Hvert er ferðinni heitið? Samband rafræns umtals við víddir kenningar áætlaðrar hegðunar.Þormóður Árni Jónsson 1983
27.2.2018Icelandair og WOW air : samanburður á þjónustustefni og þjónustugæðumEva Rún Helgadóttir 1990
12.6.2018Icelandair Seat MapAuður Björk Aradóttir 1991; Hafdís Inga Sigurðardóttir 1995; Matthildur Alice Stefánsdóttir 1995
13.6.2017Innleiðing viðskiptagreindarlausnar hjá Stjórnarráði ÍslandsMargrét Anna Kristjánsdóttir 1994
15.9.2017Í hverju liggur samkeppnisstyrkur lággjaldaflugfélaga?Róbert Bergmann Róbertsson 1992
3.10.2017Könnun á grundvelli þess að stofna fyrirtæki í ferðaþjónusturekstri : persónuleg nálgun að akstri ferðamanna innanlandsIngibjörg Guðmundsdóttir 1963
17.10.2017Móttaka nýliða í ferðaþjónustuSoffía Sóley Þráinsdóttir 1972
19.6.2018Mótun þjónustustefnu (Hlutverk hagsmunaaðila í mótun þjónustustefnu fyrir Vodafone á Íslandi)Berglind Hreiðarsdóttir 1978
17.9.2012Saga Lounge. ÞjónustugreiningArnhildur Eva Steinþórsdóttir 1980
6.7.2016Service quality, national differences, and shopping behaviour at airport commercial area : the case of Keflavik International AirportBryndís Marteinsdóttir 1981