is Íslenska en English

Verk með efnisorðið 'Þjónusta við viðskiptavini' í allri Skemmunni > Efnisorð >

Efnisorð 1 til 25 af 40
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
23.6.2016Áhrif biðtíma og þolinmæði á tryggð viðskiptavinaGuðrún Haraldsdóttir 1993
13.5.2014Áhrif hagræðingar í þjónustu á viðhorf og ímynd Landsbankans í GarðiJón Oddur Sigurðsson 1989
23.6.2016Áhrif þjónustuvera símafyrirtækja á ánægju viðskiptavinaBryndís Hjörleifsdóttir 1993
6.5.2016Ánægja íslenskra kylfinga. Skynjun og væntingarMagnús Freyr Egilson 1992
12.5.2016Árangursþættir þjónustufyrirtækja: ÞjónustukerfiRagna Hlín Sævarsdóttir 1974
9.5.2017Bankaþjónusta á Íslandi: Framtíð útibúaHildur Sigþórsdóttir 1992
9.1.2015Er grundvöllur fyrir opnun bankaútibús í Grindavík í samkeppni við Landsbankann? Bankaþjónusta á ÍslandiÞór Sigþórsson 1988
13.6.2016Ferðafélagið Útivist. Uppgjör í BásumÞorgerður Guðrún Jónsdóttir 1965
16.5.2017Fyrst og fremst jákvætt viðmót. Mikilvægi í góðri þjónustuLinda Rós Jóhannesdóttir 1984
15.9.2016Harpa gefur lífinu lit. Hver er tilgangur heimsóknar hins almenna ferðamanns í Hörpu og er hann að nýta sér þjá þjónustu sem boðið er upp á í húsinu?Kristján Bragi Berglindarson 1992
12.9.2017Human face or Internet interface? - Actualizing the potential of service portalLilja Bragadóttir 1963
22.12.2016Hversu vel tekst Icelandair að mæta væntingum viðskiptavina sinna? Samanburður á íslenskum og erlendum flugfarþegumBerglind Björk Bjarkadóttir 1988
11.9.2017Hvert er ferðinni heitið? Samband rafræns umtals við víddir kenningar áætlaðrar hegðunar.Þormóður Árni Jónsson 1983
13.6.2017Innleiðing viðskiptagreindarlausnar hjá Stjórnarráði ÍslandsMargrét Anna Kristjánsdóttir 1994
15.9.2017Í hverju liggur samkeppnisstyrkur lággjaldaflugfélaga?Róbert Bergmann Róbertsson 1992
3.10.2017Könnun á grundvelli þess að stofna fyrirtæki í ferðaþjónusturekstri : Persónuleg nálgun að akstri ferðamanna innanlandsIngibjörg Guðmundsdóttir 1963
17.10.2017Móttaka nýliða í ferðaþjónustuSoffía Sóley Þráinsdóttir 1972
17.9.2012Saga Lounge. ÞjónustugreiningArnhildur Eva Steinþórsdóttir 1980
6.7.2016Service quality, national differences, and shopping behaviour at airport commercial area : the case of Keflavik International AirportBryndís Marteinsdóttir 1981
14.9.2017Sharing economy platforms: A path towards progress or inequality?Jökull Jóhannsson 1992
10.2.2017Sjálfsafgreiðslulausnir bankanna : er sjálfsafgreiðsla það sem koma skal?Nanna Lilja Sveinbjörnsdóttir 1980
14.2.2017Smurbókin.is : viðskiptaáætlunÍvar Örn Bergsson 1976
9.5.2014Starfsánægja, ánægja viðskiptavina og árangur. LangsniðsrannsóknMargrét Ása Sigfúsdóttir 1971
12.5.2017Tryggð við flugfélög á íslenskum markaði: Skipta þjónustugæði sköpum ?Dafina Morina 1994
16.9.2015Upplifunarmarkaðssetning: Áhrif upplifunar á ánægju og skuldbindinguEllisif Sigurjónsdóttir 1986