2.5.2014 | 'Llegó la poesía a buscarme.' Una experiencia didáctica con alumnos islandeses del grado de Estudios Hispánicos | Jiménez, Nuria Frías, 1987- |
8.5.2017 | "Bækur hafa mátt til að þroska einstaklinginn." Notkun bókameðferða til að takast á við vandamál grunnskólanemenda. | Sigríður Ásta Björnsdóttir 1986 |
9.11.2011 | "Ég bara þekki ekki aðra leið til að kenna stafsetningu en svona" : tilviksrannsókn á kennsluháttum í stafsetningu | Drífa Gunnarsdóttir |
9.9.2016 | "Ég er lélegur í stærðfræði, ég er bara á blaðsíðu 24 í Sprota" : starfendarannsókn á notkun Numicon námsgagna með nemendum í 3. bekk | Ólöf Benediktsdóttir 1972 |
1.1.2005 | "Ég vil fá verkefni sem fá heilann til að hugsa" : bráðgerir nemendur | Katrín Fjóla Guðmundsdóttir |
18.9.2012 | "Ég vildi lesa þykka bók því ég hef bara lesið eitthvað svona mjóa" : viðhorf nemenda, sem læra undir merkjum byrjendalæsis til lesturs og ritunar | Kristín Ármannsdóttir 1965 |
1.1.2004 | "Fuglinn segir bí bí bí" : þemaverkefni á vef um fugla | Elsa Austfjörð; Hallfríður Hilmarsdóttir |
10.6.2014 | "Kennarinn nýtist betur" : rannsókn á speglaðri kennslu | Rakel Margrét Viggósdóttir 1981 |
25.6.2010 | "Má skrifa sögu í dag?": skáldritun barna og kennsla ritunar | Sólveig Jónsdóttir 1956 |
3.7.2012 | "Sjálfstraust nemenda er lykillinn að námi" : reynsla kennara á almennri námsbraut framhaldsskóla af bekkjarstjórnun | Þórdís Helga Ólafsdóttir 1967 |
28.6.2017 | "Það er svo gaman að gera alls konar!" : fjölbreyttar kennsluaðferðir í samfélagsgreinakennslu | Rakel Guðmundsdóttir 1987 |
30.1.2018 | "Það þarf átak til að snúa við tankskipi" : starfendarannsókn | Guðbjörg Bjarnadóttir 1966 |
11.6.2013 | "Þetta er alltaf ávinningur" : reynsla grunnskólakennara af bekkjarfundum | Unnur Ósk Unnsteinsdóttir 1982; Kristín Margrét Gísladóttir 1983 |
28.6.2017 | ,,Að læra er kúl, en það er samt ógeðslega leiðinlegt." : hugmyndir og viðhorf nemenda sem glíma við stærðfræðiverkefni í litlum hópi | Hafdís Maria Matsdóttir 1992 |
31.10.2016 | ,,Að sjá möguleika frekar en hindranir“ : rannsókn á reynslu og viðhorfum kennara til samkennslu árganga | Brynja Elín Birkisdóttir 1984 |
13.6.2016 | ,,Það þarf að sjá og vita, það er ekki bara nóg að segja" : upplifun foreldra af byrjun grunnskólagöngu barna sinna með röskun á einhverfurófi sem notuðu TEACCH í leikskóla | Sólveig Sigurvinsdóttir 1975 |
14.7.2008 | Að gera nemendur að betri manneskjum : með SMT, Love and Logic eða uppbygginguarstefnuna að leiðarljósi | Vala Tryggvadóttir |
14.6.2016 | Að grípa nemendur í lægð : tilraunaúrræði fyrir nemendur sem afkasta undir getu og þá sem trufla kennslu ítrekað | Heiðar Ríkharðsson 1980 |
1.1.2004 | Að hefja lestrarnám | Halldóra Katrín Guðmundsdóttir |
1.1.2006 | Að lesa sér til gagns | Þórunn Ósk Benediktsdóttir |
12.6.2018 | Að læra stærðfræði er leikur einn | Jarþrúður Hólmdís Júlíusdóttir 1986; Hafdís Bára Bjarnadóttir 1962 |
7.9.2015 | Að menntast er að verða meira maður. Geta heimspekilegar aðferðir leyst fræðslufjötra grunnskólans? | Ragnheiður Kristín Sigurðardóttir 1953 |
21.2.2017 | Að plægja akurinn : uppbygging á námsveri fyrir alla. | Sigrún Sigurðardóttir 1980 |
15.5.2013 | Að taka flugið : þróunarstarf í Hlíðarskóla á Akureyri | Bryndís Valgarðsdóttir 1958; Reynir Hjartarson 1946; Ingvar Sigurgeirsson 1950 |
6.6.2017 | Að vita meira í dag en í gær : mikilvægi lestrarnáms | Mekkin Einarsdóttir 1987 |