2.5.2014 | 'Llegó la poesía a buscarme.' Una experiencia didáctica con alumnos islandeses del grado de Estudios Hispánicos | Jiménez, Nuria Frías, 1987- |
8.5.2017 | "Bækur hafa mátt til að þroska einstaklinginn." Notkun bókameðferða til að takast á við vandamál grunnskólanemenda. | Sigríður Ásta Björnsdóttir 1986- |
9.11.2011 | "Ég bara þekki ekki aðra leið til að kenna stafsetningu en svona" : tilviksrannsókn á kennsluháttum í stafsetningu | Drífa Gunnarsdóttir |
9.9.2016 | "Ég er lélegur í stærðfræði, ég er bara á blaðsíðu 24 í Sprota" : starfendarannsókn á notkun Numicon námsgagna með nemendum í 3. bekk | Ólöf Benediktsdóttir 1972- |
1.1.2005 | "Ég vil fá verkefni sem fá heilann til að hugsa" : bráðgerir nemendur | Katrín Fjóla Guðmundsdóttir |
18.9.2012 | "Ég vildi lesa þykka bók því ég hef bara lesið eitthvað svona mjóa" : viðhorf nemenda, sem læra undir merkjum byrjendalæsis til lesturs og ritunar | Kristín Ármannsdóttir 1965- |
1.1.2004 | "Fuglinn segir bí bí bí" : þemaverkefni á vef um fugla | Elsa Austfjörð; Hallfríður Hilmarsdóttir |
14.6.2021 | "Henni líður ekki gott" : íslenska sem annað tungumál | Ása Sigurðardóttir 1973- |
10.6.2014 | "Kennarinn nýtist betur" : rannsókn á speglaðri kennslu | Rakel Margrét Viggósdóttir 1981- |
25.6.2010 | "Má skrifa sögu í dag?": skáldritun barna og kennsla ritunar | Sólveig Jónsdóttir 1956- |
29.8.2022 | "Orðaforðanámið er gríðarlega mikilvægt" : um orðaforðakennslu á unglingastigi | Sigurborg Eiríksdóttir 2000- |
3.7.2012 | "Sjálfstraust nemenda er lykillinn að námi" : reynsla kennara á almennri námsbraut framhaldsskóla af bekkjarstjórnun | Þórdís Helga Ólafsdóttir 1967- |
28.6.2017 | "Það er svo gaman að gera alls konar!" : fjölbreyttar kennsluaðferðir í samfélagsgreinakennslu | Rakel Guðmundsdóttir 1987- |
30.1.2018 | "Það þarf átak til að snúa við tankskipi" : starfendarannsókn | Guðbjörg Bjarnadóttir 1966- |
1.10.2021 | "Það þarf hjarta í Mosó." : möguleikar í myndrannsóknum og gagnrýnu, listrænu grenndarnámi | Þórdís Eva Þorleiksdóttir 1976- |
11.6.2013 | "Þetta er alltaf ávinningur" : reynsla grunnskólakennara af bekkjarfundum | Unnur Ósk Unnsteinsdóttir 1982-; Kristín Margrét Gísladóttir 1983- |
11.8.2021 | "Þetta er svo miklu skemmtilegra og sveigjanlegra" : starfshættir í opnum skólastofum | Björg Gunnarsdóttir 1994- |
11.8.2023 | "Þetta er það besta sem ég hef séð og upplifað í stærðfræðikennslu" : viðhorf og reynsla kennara af innleiðingu kennslunálgunarinnar hugsandi skólastofa | Hera Gautadóttir 1998- |
28.6.2017 | ,,Að læra er kúl, en það er samt ógeðslega leiðinlegt." : hugmyndir og viðhorf nemenda sem glíma við stærðfræðiverkefni í litlum hópi | Hafdís Maria Matsdóttir 1992- |
31.10.2016 | ,,Að sjá möguleika frekar en hindranir“ : rannsókn á reynslu og viðhorfum kennara til samkennslu árganga | Brynja Elín Birkisdóttir 1984- |
4.7.2023 | ,,Barnið kemur inn í bekk og það er eiginlega svolítið vandamál“ : grunnþátturinn jafnrétti í kennsluháttum tungumálakennara | María Skúladóttir 1992- |
30.8.2022 | ,,Kennslan verður skemmtilegri" : reynsla kennara af að nýta óhefðbundnar kennsluaðferðir í samfélagsgreinum | Sólveig Björnsdóttir 1998-; Svala Júlía Gunnarsdóttir 1999- |
14.6.2021 | ,,Las þetta einhver? Skiptir þetta einhverju máli þegar þetta er svona einhliða?“ : starfendarannsókn á samstarfi heimilis og skóla | Bergdís Sigfúsdóttir 1993- |
22.2.2021 | ,,Læsisfimman býður upp á marga möguleika og tekur á svo mörgum þáttum“ : hugmyndir sex kennara um skipulag læsisfimmunnar í náttúrugreinum | Maríanna Sigurbjargardóttir 1989- |
25.2.2020 | ,,Ný orð - gamlar þjóðsögur" : kennsluefni ætlað 4. bekk grunnskóla til að auka orðaforða og lesskilning | Erla Brá Sigfúsdóttir 1993- |