is Íslenska en English

Verk með efnisorðið 'Kennsluaðferðir' í allri Skemmunni > Efnisorð >

Efnisorð 1 til 25 af 489
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
2.5.2014'Llegó la poesía a buscarme.' Una experiencia didáctica con alumnos islandeses del grado de Estudios HispánicosJiménez, Nuria Frías, 1987-
8.5.2017"Bækur hafa mátt til að þroska einstaklinginn." Notkun bókameðferða til að takast á við vandamál grunnskólanemenda.Sigríður Ásta Björnsdóttir 1986
9.11.2011"Ég bara þekki ekki aðra leið til að kenna stafsetningu en svona" : tilviksrannsókn á kennsluháttum í stafsetninguDrífa Gunnarsdóttir
9.9.2016"Ég er lélegur í stærðfræði, ég er bara á blaðsíðu 24 í Sprota" : starfendarannsókn á notkun Numicon námsgagna með nemendum í 3. bekkÓlöf Benediktsdóttir 1972
1.1.2005"Ég vil fá verkefni sem fá heilann til að hugsa" : bráðgerir nemendurKatrín Fjóla Guðmundsdóttir
18.9.2012"Ég vildi lesa þykka bók því ég hef bara lesið eitthvað svona mjóa" : viðhorf nemenda, sem læra undir merkjum byrjendalæsis til lesturs og ritunarKristín Ármannsdóttir 1965
1.1.2004"Fuglinn segir bí bí bí" : þemaverkefni á vef um fuglaElsa Austfjörð; Hallfríður Hilmarsdóttir
10.6.2014"Kennarinn nýtist betur" : rannsókn á speglaðri kennsluRakel Margrét Viggósdóttir 1981
25.6.2010"Má skrifa sögu í dag?": skáldritun barna og kennsla ritunarSólveig Jónsdóttir 1956
3.7.2012"Sjálfstraust nemenda er lykillinn að námi" : reynsla kennara á almennri námsbraut framhaldsskóla af bekkjarstjórnunÞórdís Helga Ólafsdóttir 1967
28.6.2017"Það er svo gaman að gera alls konar!" : fjölbreyttar kennsluaðferðir í samfélagsgreinakennsluRakel Guðmundsdóttir 1987
11.6.2013"Þetta er alltaf ávinningur" : reynsla grunnskólakennara af bekkjarfundumUnnur Ósk Unnsteinsdóttir 1982; Kristín Margrét Gísladóttir 1983
28.6.2017,,Að læra er kúl, en það er samt ógeðslega leiðinlegt." : hugmyndir og viðhorf nemenda sem glíma við stærðfræðiverkefni í litlum hópiHafdís Maria Matsdóttir 1992
31.10.2016,,Að sjá möguleika frekar en hindranir“ : rannsókn á reynslu og viðhorfum kennara til samkennslu árgangaBrynja Elín Birkisdóttir 1984
13.6.2016,,Það þarf að sjá og vita, það er ekki bara nóg að segja" : upplifun foreldra af byrjun grunnskólagöngu barna sinna með röskun á einhverfurófi sem notuðu TEACCH í leikskólaSólveig Sigurvinsdóttir 1975
14.7.2008Að gera nemendur að betri manneskjum : með SMT, Love and Logic eða uppbygginguarstefnuna að leiðarljósiVala Tryggvadóttir
14.6.2016Að grípa nemendur í lægð : tilraunaúrræði fyrir nemendur sem afkasta undir getu og þá sem trufla kennslu ítrekaðHeiðar Ríkharðsson 1980
1.1.2004Að hefja lestrarnámHalldóra Katrín Guðmundsdóttir
1.1.2006Að lesa sér til gagnsÞórunn Ósk Benediktsdóttir
7.9.2015Að menntast er að verða meira maður. Geta heimspekilegar aðferðir leyst fræðslufjötra grunnskólans?Ragnheiður Kristín Sigurðardóttir 1953
21.2.2017Að plægja akurinn : uppbygging á námsveri fyrir alla.Sigrún Sigurðardóttir 1980
15.5.2013Að taka flugið : þróunarstarf í Hlíðarskóla á AkureyriBryndís Valgarðsdóttir 1958; Reynir Hjartarson 1946; Ingvar Sigurgeirsson 1950
6.6.2017Að vita meira í dag en í gær : mikilvægi lestrarnámsMekkin Einarsdóttir 1987
11.10.2010Aðferðir og viðhorf lestrarkennara í Finnlandi og á ÍslandiElsa Ísberg 1979
16.2.2016Aðlögun nemenda af erlendum uppruna í skóla án aðgreiningarKamjorn, Bopit, 1963-