23.9.2009 | Agi, samskipti og bekkjarstjórnun | Birgit Ósk B. Bjartmarz |
3.9.2014 | Allir eru jafn mikils virði og hafa rétt til þátttöku : lýðræði og lýðræðislegir starfshættir skólastjórnenda og kennara í leik- og grunnskóla | Edda Valsdóttir 1958- |
20.6.2019 | Áhrif sambands kennara og nemenda á starfsánægju : viðhorf framhaldsskólakennara | Anna María Sigfúsdóttir 1992- |
19.9.2012 | Baráttan við brottfallið : starfendarannsókn framhaldsskólakennara á leiðum til að sporna við brottfalli nemenda | Hanna María Kristjánsdóttir 1979- |
20.6.2019 | Bekkjarstjórnun : framkoma og samskipti umsjónarkennara við nemendur | Harpa Lind Örlygsdóttir 1984- |
21.2.2017 | Boð- og tjáskipti barna sem eru með meðfædda samþætta sjón-og heyrnarskerðingu og nám þeirra | Chavdar Ivanov 1970- |
11.6.2013 | Börn með ADHD : skóli, heimili og foreldrar | Andrea Diljá Ólafsdóttir 1982- |
12.6.2018 | Dorothy Delay og hvað einkenndi hana sem kennara | Aldís Bergsveinsdóttir 1995- |
23.8.2022 | Er rými fyrir tilfinningar barna í leikskólastarfi? : rannsókn á sýn starfsfólks á samskipti við leikskólabörn | Kristín Þóra Gunnlaugsdóttir 1992-; Halldóra Markúsdóttir 1987- |
14.10.2016 | Fyrstu skrefin í átt að þeim kennara sem ég vil vera | Sveinbjörg Sævarsdóttir 1987- |
16.9.2011 | Hið lifandi og kæfandi afl innan kennslustofunar. Hvernig kennari vil ég vera? | Guðrún Vera Hjartardóttir 1966- |
13.8.2018 | Hlutverk foreldra og grunnskólans gagnvart börnum með tilfinningavanda : „sameiginlegt mál okkar í skólanum og heimilanna að börnum líði vel“ | Júlíana Ármannsdóttir 1987- |
25.10.2021 | Hvatning, skýr viðmið, umburðarlyndi og samkennd : aðferðir leik- og grunnskólakennara til samstarfs við börn um að skapa gott andrúmsloft í leik og starfi | Stefanía Sól Sveinbjörnsdóttir 1994- |
28.6.2017 | Jákvæð sálfræði í leikskólastarfi : samskipti kennara og nemenda | Sveinbjörg Karlsdóttir 1988- |
29.10.2019 | Leyf mér að tala : áhrif samskipta í stærðfræðikennslu | Jóna Þórdís Eggertsdóttir 1995- |
29.8.2022 | Málörvun ungra barna : málleg samskipti barna við fjölskyldu og leikskólastarfsfólk | Sigurdís Sandra Jóhannsdóttir 1986- |
10.11.2010 | Raddir barna - barnafundur : hlustað á sjónarmið barna um margbreytileika, möguleika og hindranir í skóla- og félagsstarfi | Ragnheiður Axelsdóttir 1965- |
29.6.2011 | Samskipti kennara og nemenda í grunnskólum | Hrund Teitsdóttir |
29.10.2020 | Samskipti og traust milli nemenda og kennara í tengslum við bekkjarstjórnun | Andri Már Magnason 1993- |
6.10.2010 | Sjáðu hæfa barnið | Jóhanna Leifsdóttir; Lára Ágústsdóttir |
1.1.2007 | Það er gott að vita að einhverjum í skólanum þykir vænt um mann : hugmyndir grunnskólanemenda um eiginleika góðra kennara | Unnur Arnsteinsdóttir |
14.5.2013 | Það sem áður var bannað er nú leikur : breytingar á uppeldissýn í leikskólabreytingar á uppeldissýn í leikskóla | Hrönn Pálmadóttir 1954-; Þórdís Þórðardóttir 1951- |
22.8.2022 | Ættleidd börn og leiðir að jákvæðum samskiptum | Hrönn Sigvaldadóttir 1979-; Guðrún Geirsdóttir 1964- |
21.9.2015 | „Haltu áfram að vera eins og þú ert, svona lifandi“ : starfendarannsókn nýliða í kennslu | Dagný Gísladóttir 1976- |
26.6.2019 | „Já, ertu nokkuð að vinna hvort sem er?“ : rýnt í samskipti kennara og nemenda | Einar Sigurdór Sigurðsson 1970- |