4.7.2018 | "Algjörlega á móti þessu frá byrjun" : viðhorf og reynsla kennara af skóla án aðgreiningar | Hulda Kristín Haraldsdóttir 1985-; Kristín Baldey Rúnudóttir 1995- |
9.9.2016 | "Á ég virkilega rödd?" : hver er upplifun foreldra barna á einhverfurófinu af menntastefnunni skóli án aðgreiningar? | Guðrún Ása Jóhannsdóttir 1977- |
9.8.2018 | "Fæstir krakkar eru nú ánægðir með allt í grunnskólanum" : upplifun og reynsla nemenda með einhverfu af grunnskólanum | Guðmunda Ásgeirsdóttir 1972- |
6.7.2018 | "Reglur, risaeðlur og allskonar" : greinargerð með barnabók | Ingibjörg Huld Gísladóttir 1991- |
2.7.2020 | "Skóli án aðgreiningar er skóli þar sem öll börn eru velkomin" : menntun án aðgreiningar og starfshlutverk þroskaþjálfa. | Rósa María Níelsdóttir 1988- |
7.7.2023 | "Það má öllum langa að stunda kynlíf" : kynfræðsla fyrir alla í almennum grunnskólum | Rakel Ketilsdóttir 1993-; Elva Líf Norðfjörð Baldursdóttir 1993- |
24.8.2022 | ,,Allir þurfa að ganga í takt" : hlutverk þroskaþjálfa í þverfaglegum teymum grunnskóla | Sólveig Ásta Gautadóttir 1980-; Kristín Lind Albertsdóttir 1981- |
30.6.2020 | ,,Einhverfu börnin verða ekki þátttakendur í skólanum nema að fá þennan undirbúning og öryggi" : fullgild þátttaka einhverfra barna innan grunnskólans | Hallfríður Hera Gísladóttir 1996-; Elín Svava Kjartansdóttir 1995- |
6.8.2021 | ,,Ég vil fá að vera með alla grunnskólagöngu mína" : áhrif sérkennslu fatlaðra nemenda í skóla án aðgreiningar | Hulda Karen Sigurðardóttir 1995-; Ingibjörg Ólafsdóttir 1984- |
15.6.2020 | ,,Mér finnst mjög merkilegt að eiga annað móðurmál" : viðhorf og reynsla nemenda af erlendum uppruna af íslenskum grunnskóla | Lilja Rós Aradóttir 1992- |
1.3.2019 | ,,Við þurfum að finna þessa hnökra, þessa steina og taka þá í burtu þegar við getum það" | Sigríður Guðbjörg Arnardóttir 1979- |
29.10.2020 | ,,Það þarf alltaf að vera sveigjanleiki í starfinu" : hlutverk stjórnenda í skóla fyrir alla | Rannveig Þorvaldsdóttir 1970- |
14.6.2021 | ,,Þetta er bara í orði en ekki á borði‟ : viðhorf kennara og sérkennara í skóla án aðgreiningar | Jana Hrönn Guðmundsdóttir 1995- |
2.7.2020 | Að kenna börnum með sérþarfir í skóla án aðgreiningar : saga kennara | Sigríður Hafdís Baldursdóttir 1977- |
13.6.2016 | Að kenna einhverfum börnum í almennum grunnskólum : „það þarf eitthvað verulega að breytast til þess að hugmyndafræðin gangi upp“ | Þórhildur Ýr Jóhannesdóttir 1973- |
20.6.2019 | Að koma til móts við ólíkar námsþarfir : jákvæðni er lykillinn | Áslaug Eva Antonsdóttir 1991- |
19.2.2018 | Að sníða nemendum stakk eftir vexti : kennsla nemenda sem eiga í erfiðleikum með stærðfræðinám | Jónína Garðarsdóttir 1973- |
30.6.2020 | Að verða leikskóli án aðgreiningar : starfendarannsókn um hlutverk sérkennara | Bjarki Dalsgaard Sigurþórsson 1991- |
20.11.2012 | Aðeins orð á blaði? : um sýn reykvískra grunnskólakennara á menntastefnuna skóli margbreytileikans | Kristín Axelsdóttir 1957- |
28.8.2012 | Af öllu því sem á sér stað eru samskiptin það stórkostlegasta : leiðir kennara til að efla samskipti nemenda | Linda Rut Larsen 1971- |
15.6.2016 | Allir geta eitthvað, enginn getur allt! : viðhorf nemenda og foreldra barna í 8. bekk Borgarhólsskóla til námsefnis og kennslu | Kiddý Hörn Ásgeirsdóttir 1985- |
1.7.2022 | Altæk hönnun náms | Birta Þöll Kristjánsdóttir 1995- |
19.6.2014 | Arkitektúr og kennsluumhverfi barna : áhrif arkitektúrs á kennslu barna með einhverfurófsröskun | Rebekka Kristín Morrison 1981- |
12.6.2018 | Barnið mitt er með ADHD – ætti það að spila tölvuleiki : áhrif NeuroPlus á úthald og virkni | Aðalheiður Reynisdóttir 1978- |
14.6.2016 | Byrjendalæsi í ljósi stefnunnar um skóla án aðgreiningar | Hjördís Stefánsdóttir 1970- |