23.8.2024 | "Af hverju má hann ekki vera með þér í leik?" : stuðningur leikskólakennara við félagshæfni og vináttu barna í leik | Júlíana Rose Júlíusdóttir 1986- |
30.10.2014 | "Af því að ég elska myndlist" : eigindleg rannsókn á stöðu listafólks með þroskahömlun | Margrét M. Norðdahl 1978- |
4.7.2018 | "Algjörlega á móti þessu frá byrjun" : viðhorf og reynsla kennara af skóla án aðgreiningar | Hulda Kristín Haraldsdóttir 1985-; Kristín Baldey Rúnudóttir 1995- |
9.11.2011 | "Allt sem þú þorir ekki að tala um verða fordómar seinna meir" : rýnt í hlutverk leikskólakennara með fjölbreyttum barnahópi | Fríða Jónsdóttir |
9.9.2016 | "Á ég virkilega rödd?" : hver er upplifun foreldra barna á einhverfurófinu af menntastefnunni skóli án aðgreiningar? | Guðrún Ása Jóhannsdóttir 1977- |
8.5.2017 | "Bækur hafa mátt til að þroska einstaklinginn." Notkun bókameðferða til að takast á við vandamál grunnskólanemenda. | Sigríður Ásta Björnsdóttir 1986- |
24.4.2019 | "Completely wild and different every single time": How acting and directing students do research | Melkorka Óskarsdóttir 1981- |
6.1.2020 | "Ein af strákunum" Stúlkur í hefðbundnum karlagreinum í framhaldsskóla | Fríða Kristjánsdóttir 1973- |
2.3.2020 | "Einhvers konar straumar" : reynsla nýliða með annað móðurmál en íslensku af því að hefja störf í íslenskum leikskólum | Sólveig Dögg Larsen 1974- |
5.9.2014 | "Eins og að fara aftur í tímann" : viðhorf framhaldsskólanemenda sem nýttu mikið spjaldtölvur í námi sínu í grunnskóla. | Guðmundur Ásgeirsson 1969- |
10.9.2014 | "Eins og að stíga í næstu tröppu" : samfella við skólaskil leik- og grunnskóla í Kópavogi | Þórunn Jónasdóttir 1964- |
1.1.2002 | "Ekkert er eins heilagt og barnssálin" : hvers vegna er þörf fyrir barna- og unglingageðdeild við FSA? | Karólína Baldvinsdóttir; Sif Bjarklind Ólafsdóttir |
14.3.2012 | "Ekki eins og tímar þar sem kennarinn er æðri" : þróunarverkefni um samstarf skóla og félagsmiðstöðvar í lífsleiknikennslu | Jóna Svandís Þorvaldsdóttir |
30.6.2009 | "Ég hafði hana og hún mig" : bjargráð foreldra langveikra barna með hjartagalla | Barbara Ösp Ómarsdóttir; Elín Anna Hreinsdóttir; Gerður Garðarsdóttir; Bryndís Hulda Pétursdóttir |
16.11.2011 | "Ég hef þurft að íhuga margt" : upplifun ungra feðra af föðurhlutverkinu | Inga Þóra Ingadóttir 1968- |
31.5.2011 | "Ég skildi ekki orð,ekki eitt einasta orð" : reynsla einstaklinga með sértæka námserfiðleika í stærðfræði. | Þuríður Ástvaldsdóttir |
7.9.2018 | "Ég um mig frá mér til mín" Viðhorf og upplifun fjarnema á landsbyggðinni af upplýsingaþjónustu varðandi háskólanám | Björg Bjarnadóttir 1978- |
1.7.2020 | "Ég veit ekki ég hef engar lausnir ef ég hefði þær hefði ég örugglega notað þær sjálf." : dyslexía, kennsluaðferðir og hjálpartæki í tungumálanámi | Íris Bjarnadóttir 1987- |
1.1.2005 | "Ég vil fá verkefni sem fá heilann til að hugsa" : bráðgerir nemendur | Katrín Fjóla Guðmundsdóttir |
28.6.2010 | "Ég vil tala meiri íslensku!" : rannsókn á munnlegum samskiptum nemenda með annað móðurmál en íslensku við íslenska jafnaldra í efri bekkjum grunnskóla | Sigurveig H. Kristjánsdóttir |
6.7.2018 | "Ég væri alveg til í að hafa meiri tíma!" : viðhorf fagfólks leikskóla til vinnu með börnum með hegðunar- og tilfinningavanda og utanaðkomandi hegðunarráðgjafar | Sigrún Edda Hauksdóttir 1975- |
19.11.2015 | "Foreldrarnir eru vopn og skjöldur barnsins gagnvart skólanum". Bjargráð mæðra við skólun einhverfra barna sinna í ljósi auðmagnskenninga. | Helga Hafdís Gísladóttir 1975- |
12.11.2012 | "Frá fyrstu tíð þarf að halda vel utan um barnið" : reynsla umsjónarkennara í 3. bekk af kennslu nemenda með lestrarerfiðleika | Ingibjörg Elín Jónasdóttir 1969- |
9.8.2018 | "Fæstir krakkar eru nú ánægðir með allt í grunnskólanum" : upplifun og reynsla nemenda með einhverfu af grunnskólanum | Guðmunda Ásgeirsdóttir 1972- |
2.7.2020 | "Góður hópur getur gert allt" : viðhorf leikskólastarfsfólks til gæða í leikskólastarfi | Svanhvít Erla Traustadóttir 1986- |