2.7.2020 | "Án gríns, ef maður pælir í því þá er lífsleiknikennsla álíka mikilvæg og að drekka vatn eða bursta í sér tennurnar." : viðhorf framhaldsskólanemenda til lífsleiknikennslu | Þórunn Bríet Þrastardóttir 1995- |
5.9.2014 | "Eins og að fara aftur í tímann" : viðhorf framhaldsskólanemenda sem nýttu mikið spjaldtölvur í námi sínu í grunnskóla. | Guðmundur Ásgeirsson 1969- |
31.5.2022 | Að brjóta niður veggi viðmiða í stærðfræðistofunni. Starfendarannsókn á breytingum á viðmiðum innan stærðfræðistofunnar þegar kennt er eftir hugmyndum um hugsandi kennslurými | Eyþór Eiríksson 1995- |
10.9.2014 | Að skilja eftir græn spor : um sjálfbærninámsefni og mótun gildismats | Kolbrún Ýrr Bjarnadóttir 1985- |
2.9.2024 | Af máli má manninn þekkja? : rannsókn á mikilvægi tungumálakunnáttu í íslenskri ferðaþjónustu | Guðmundur Franklín Jónsson 1963- |
3.10.2016 | Á sálfræði heima í grunnskólum? Gagnsemi og gildi sálfræðináms fyrir unglinga á efsta stigi grunnskóla | Hugi Leifsson 1990- |
8.9.2015 | Druslustimplun. „Þetta er ekki manneskja fyrir þér, þetta er bara netið“ | Karen Dögg Bryndísar- og Karlsdóttir 1986- |
1.6.2023 | Eðlisfræðivefurinn | Vera Pálsdóttir 1993- |
1.11.2018 | Ferðalag í forsæti : að leiða alþjóðleg fagsamtök kennara | Lóa Steinunn Kristjánsdóttir 1962- |
24.6.2019 | Fjölskyldur geta verið alls konar : kennsluvefur í uppeldisfræði um ólík fjölskyldusnið | Jóhanna María Þorvaldsdóttir 1993- |
4.5.2016 | Frá undirgefni til valdeflingar. Ferðalag kvenna undan viðjum útlitsdýrkunar | Linda Björk Pálmadóttir 1977- |
31.5.2016 | Geðheilbrigði og hugræn þjálfun íslenskra íþróttamanna: Kennsluefni um geðheilbrigði og hugræna þjálfun fyrir framhaldsskóla auk rannsóknar á notkun hugrænnar þjálfunar meðal íslenskra íþróttamanna | Heiða Ingólfsdóttir 1991- |
31.10.2016 | Heilabrjótur : verklegt námsefni í náttúruvísindum fyrir nemendur á framhaldsskólastigi | Sandra Tryggvadóttir 1988- |
27.6.2017 | Heterósexísk orðanotkun nemenda í íslenskum framhaldsskólum | Aðalbjörg Eva Aðalsteinsdóttir 1984- |
11.9.2017 | Hvað er intersex? Samfélagsleg staða og barátta. Drög að kennsluefni fyrir framhaldsskóla. | Finnbjörn Benónýsson 1987- |
23.5.2024 | Hvað vil ég starfa við þegar ég verð stór? Valið á milli bóknáms og starfsnáms. | Svanhildur Anna Bragadóttir 1981- |
28.6.2017 | Hvaða starf klæðir þig : karlar í stétt sjúkraliða | Hermína Huld Hilmarsdóttir 1980- |
28.6.2017 | Hvernig lærum við að tala ensku? : efling munnlegrar færni nemenda á öðru þrepi enskunáms í framhaldsskóla | Kristín Guðrún Jónsdóttir 1980- |
20.2.2023 | Icelandic upper secondary school students´ computational performance without calculators | Lovísa Sha Mi 1985- |
1.6.2021 | Kennsluvefur fyrir einföld forritunarverkefni | Hjalti Þórðarson 1992- |
1.7.2020 | Kynjumst betur : kynfræðsluspil | Katrín Kristín Friðjónsdóttir 1988- |
1.7.2020 | Líffræðivefurinn : námsefni í lífeðlisfræði á framhaldsskólastigi | Íris Thorlacius Hauksdóttir 1993- |
29.6.2020 | Lífsleikni í framhaldsskólum : hvernig menntun og bakgrunnur kennara hefur áhrif á inntak og kennsluaðferðir | Agla Brá Sigurðardóttir 1995- |
9.9.2020 | Lýta- og fegrunaraðgerðir. Persónuleg ákvörðun eða samfélagslegur þrýstingur? | Sóley Bára Bergsteinsdóttir 1992- |
24.6.2019 | Mikilvægi þess að fylgja þróun tækninnar í fata- og textílhönnun : Adobe Illustrator : kennslu- og verkefnahefti | Elísabet Inga Kristófersdóttir 1983- |