13.11.2012 | ,,Lost case" : upplifun fimm ungra manna af sérkennslu í grunnskóla | Jóna Benediktsdóttir 1962- |
24.9.2015 | ,,Það er hundleiðinlegt að þurfa alltaf að ströggla“ : sýn foreldra á námserfiðleika barna sinna | Stella Marteinsdóttir 1978- |
9.5.2019 | ADHD og skóli án aðgreiningar | Karen Magnúsdóttir 1983- |
21.2.2017 | Að plægja akurinn : uppbygging á námsveri fyrir alla. | Sigrún Sigurðardóttir 1980- |
17.9.2012 | Að sníða sér stakk eftir vexti : einstaklingsmiðað nám í vinnu með ADHD nemendum | Hólmar Hákon Óðinsson 1982- |
1.1.2007 | AMO og leikskólinn | Guðrún Ósk Guðjónsdóttir |
5.6.2018 | Áhrif áframhaldandi handleiðslu á meðferðartryggð kennara í að beita aðferðum stýrðrar kennslu Engelmanns og fimiþjálfunar í lestrarkennslu | María B. Arndal Elínardóttir 1989- |
9.9.2014 | Áhrif beinnar kennslu á orðaforða og lesskilning unglinga með ADHD | Haraldur Einarsson 1977- |
29.1.2016 | Áhrif stýrðrar kennslu og fimiþjálfunar á lestrarfærni 12 ára drengs með almenna námsörðugleika | Gylfi Hvannberg 1992-; Sveinn Gunnar Hálfdánarson 1986- |
8.1.2008 | Bernskulæsi - lestrarerfiðleikar : þekking brúar bilið | Guðrún Sigursteinsdóttir |
1.1.2004 | Brúum bilið : námsörðugleikar | Ása Björg Freysdóttir; Maja Eir Kristinsdóttir |
28.6.2017 | Börn með lestrarvanda og viðhorf þeirra til skólagöngu og lestrarnáms | Gerður Geirsdóttir 1964- |
8.1.2013 | Einstaklingsmiðað nám í framhaldsskóla : sérstakur stuðningur við nemendur á almennri braut | Sigrún Harðardóttir 1956-; Tinna Kristbjörg Halldórsdóttir 1975- |
21.4.2009 | Enginn er eyland : áhrifaþættir á vinnubrögð kennara með fjölbreyttum nemendahópum | Bryndís Björnsdóttir |
19.7.2013 | Enginn fer neitt á því sem hann getur ekki en langt á því sem hann getur : sýn foreldra á sérkennslu | Sigurður Arnar Sigurðsson 1967- |
10.9.2014 | Félagslegt og tilfinningalegt nám með hestum. "Mér fannst ég bara einhvern veginn svona svífa". | Nina Anna Dau 1977- |
18.10.2010 | Fjölgreinadeild : úrræði fyrir unglinga með tilfinninga- og félagslega erfiðleika | Ásdís Gunnarsdóttir |
18.10.2010 | Forþjálfun lesturs : helstu forsendur lesturs og aðferðir sem notaðar eru á vettvangi við að undirbúa lestrarnám barna með sérþarfir | Eyrún Rós Árnadóttir |
1.1.2007 | Frá leikskóla í grunnskóla : hverju þarf að huga að hjá börnum með sérþarfir | Helga Sigurðardóttir |
1.1.2006 | Gefðu manni fisk, það dugar til dagsins; en kenndu honum veiðar, það endist ævilangt : þættir í skipulagi sérkennslu | Ágústa Ósk Ágústsdóttir |
24.10.2016 | Grunnskólabörn með þroskahömlun : upplifun foreldra og kennara á félagslegri þátttöku þeirra | Bryndís Gyða Guðmundsdóttir 1969- |
14.5.2014 | Hagnýtar aðferðir til náms fyrir heyrnarlaus börn | Hildur Hólmfríður Pálsdóttir 1968- |
1.1.2003 | Heyrnarskert barn í leikskóla | Jónína Auður Sigurðardóttir |
14.10.2016 | Hlutverk deildarstjóra sérkennslu : fyrirkomulag og umsjón sérkennslu í grunnskóla | Valgerður Júlíusdóttir 1960- |
21.9.2012 | Hlutverk sérkennara : viðhorf og væntingar umsjónarkennara | Ragnhildur Þorsteinsdóttir 1969- |