| 19.11.2015 | "Foreldrarnir eru vopn og skjöldur barnsins gagnvart skólanum". Bjargráð mæðra við skólun einhverfra barna sinna í ljósi auðmagnskenninga. | Helga Hafdís Gísladóttir 1975- |
| 9.8.2018 | "Fæstir krakkar eru nú ánægðir með allt í grunnskólanum" : upplifun og reynsla nemenda með einhverfu af grunnskólanum | Guðmunda Ásgeirsdóttir 1972- |
| 24.9.2015 | "Ætli það sé ekki þess virði að við fáum aðeins að ráða hvað við lærum" : birtingarmynd lýðræðis í tveimur grunnskólum á Íslandi | Helga Helgadóttir 1978- |
| 13.11.2012 | ,,Lost case" : upplifun fimm ungra manna af sérkennslu í grunnskóla | Jóna Benediktsdóttir 1962- |
| 26.11.2015 | Að lesa snýst ekki bara um bækur : hvernig get ég sem sérkennari vakið áhuga nemenda minna á lestri? | Erna Rós Bragadóttir 1976- |
| 27.6.2019 | Að þróa teymisfundi frá sjónarhorni sérkennara | Ingunn Þóra Hallsdóttir 1973- |
| 20.11.2012 | Aðeins orð á blaði? : um sýn reykvískra grunnskólakennara á menntastefnuna skóli margbreytileikans | Kristín Axelsdóttir 1957- |
| 27.5.2011 | Áhrif ART-þjálfunar og dvalar í sérskóla á nemendur með alvarlega hegðunar- og tilfinningalega erfiðleika | Guðrún Vala Jónsdóttir |
| 9.9.2014 | Áhrif beinnar kennslu á orðaforða og lesskilning unglinga með ADHD | Haraldur Einarsson 1977- |
| 15.5.2025 | Áhrif beinnar kennslu og fimiþjálfunar með félagalestri á lesfimi nemenda | Ingibjörg Sóley Guðmundsdóttir 1966- |
| 7.3.2012 | Álagið var gríðarlegt : val foreldra á kennsluaðferð fyrir börn á einhverfurófi í leikskólum | Ólöf Kristín Guðmundsdóttir 1959- |
| 24.9.2015 | Einstaklingsmiðað lestrarnám : skipulag lestrarsvæða í skólastofu | Helga Sigrún Þórsdóttir 1978- |
| 15.3.2011 | Ekki rætt, ekki til : sýn á börn í umfjöllun prentmiðla um ofbeldi á heimilum | Margrét Sveinsdóttir |
| 21.4.2009 | Enginn er eyland : áhrifaþættir á vinnubrögð kennara með fjölbreyttum nemendahópum | Bryndís Björnsdóttir |
| 7.3.2012 | Er komið til móts við alla nemendur í skólastarfinu? : eigindleg rannsókn um hvernig námi og kennslu nemenda með CP er háttað í almennum bekk í grunnskóla | Ingibjörg Bjarney Bjarnadóttir 1983- |
| 10.9.2014 | Félagslegt og tilfinningalegt nám með hestum. "Mér fannst ég bara einhvern veginn svona svífa". | Nina Anna Dau 1977- |
| 4.11.2009 | Fimleikahópar eða farþegar : nemendur á gráu svæði í grunnskóla | Sigurborg Inga Sigurðardóttir |
| 16.11.2015 | Fósturbörn og skólaganga : samvinna, þátttaka og valdefling | Áslaug Berta Guttormsdóttir 1966- |
| 8.3.2013 | Glöggt er barns auga : raddir barna sem eiga í félagslegum vanda | Inga Birna Sigfúsdóttir 1971- |
| 21.4.2009 | Hefur hver sér til ágætis nokkuð | Efemía Gísladóttir |
| 21.9.2012 | Hlutverk sérkennara : viðhorf og væntingar umsjónarkennara | Ragnhildur Þorsteinsdóttir 1969- |
| 20.9.2012 | Hugmyndir kennara á yngsta stigi grunnskóla um ásættanlega lestrarfærni barna við lok fyrsta bekkjar : hvaða færniviðmið við lok fyrsta bekkjar telja lestrarkennarar eðlileg? | Sædís Ósk Harðardóttir 1972- |
| 28.6.2017 | Hvernig getur þú borðað níu súkkulaðirúsínur ef þú átt bara fimm í skálinni? | Helga Bogadóttir 1961- |
| 8.3.2013 | Hvernig mætir grunnskólinn þörfum nemenda með lestrarerfiðleika? | Jóhanna Lovísa Gísladóttir 1962- |
| 14.5.2025 | Inngildandi menntun á Austurlandi: Áskoranir og tækifæri í kennslu einhverfra nemenda. | Ásta Dís Helgadóttir 1999- |