| 19.11.2015 | "Foreldrarnir eru vopn og skjöldur barnsins gagnvart skólanum". Bjargráð mæðra við skólun einhverfra barna sinna í ljósi auðmagnskenninga. | Helga Hafdís Gísladóttir 1975- |
| 12.11.2012 | "Frá fyrstu tíð þarf að halda vel utan um barnið" : reynsla umsjónarkennara í 3. bekk af kennslu nemenda með lestrarerfiðleika | Ingibjörg Elín Jónasdóttir 1969- |
| 18.6.2024 | "Það er ótrúlega dýrmætt þegar vel gengur en það er ekki sjálfsagt" : viðhorf og reynsla foreldra af heimalestri. | Arna Ásgeirsdóttir 1975- |
| 5.7.2011 | "Ætti maður að spyrja að því?" : orðræða foreldra á Barnalandi um leikskóla | Bergljót Hallgrímsdóttir |
| 12.6.2023 | ,,Ef ég stend ekki með barninu mínu hver gerir það þá?" : upplifun foreldra af ofbeldi skólastarfsfólks gegn börnum þeirra | Álfdís Hrefna Þorleifsdóttir 2000- |
| 14.6.2021 | ,,Las þetta einhver? Skiptir þetta einhverju máli þegar þetta er svona einhliða?“ : starfendarannsókn á samstarfi heimilis og skóla | Bergdís Sigfúsdóttir 1993- |
| 1.7.2020 | ,,Það að vinna saman að velferð barnsins skilar alltaf betri árangri“ : líðan foreldra barna með ADHD fyrir og eftir greiningu og viðhorf kennara til barna með ADHD | Hanna Karen Hafþórsdóttir 1991-; Þórey Rán Brynjarsdóttir 1992- |
| 1.7.2020 | Að styrkja tengsl milli foreldra og kennara á yngsta stigi grunnskóla með hliðsjón af starfsaðferðum úr leikskóla | Kristín Sigurðardóttir 1983- |
| 6.11.2012 | Almannatengsl í skólastarfi : samskipti og upplýsingamiðlun milli skóla og foreldra | Aðalbjörg Ingadóttir 1962- |
| 6.6.2017 | Á sömu leið: Samvinna heimilis og skóla í lestrarnámi barna | Guðný Björg Bjarnadóttir 1972-; Hildur Hjaltadóttir 1975- |
| 14.6.2016 | Ábyrgð og hlutverk foreldra og kennara í læsisnámi barna í 1. bekk : hugmyndir foreldra og kennara í þremur grunnskólum | Elfa Rán Rúnarsdóttir 1990- |
| 17.2.2022 | Áhrif ADHD á skólagöngu barna : upplifun foreldra af skólagöngu barna sinna | María Björk Ásgeirsdóttir 1985- |
| 4.11.2009 | Áhrifaþættir í samstarfi skóla og heimila nemenda af erlendum uppruna | Lilja Rós Þorleifsdóttir |
| 1.9.2014 | Árangursríkt lestrarnám byggir á góðu samstarfi skóla og heimilis | Aníta Björk Helgadóttir 1974- |
| 1.1.2006 | Árangursríkt samstarf : þróunarverkefni um bætt samstarf heimila og skóla | Ingibjörg Auðunsdóttir |
| 3.7.2023 | Áskoranir í samstarfi : sjónarhorn foreldra af erlendum uppruna og grunnskólakennara á Íslandi | Weronika Alejnikow 2000- |
| 18.6.2014 | Ávinningur samstarfs heimila og skóla : bætt samstarf - betri námsárangur | Eyrún Sævarsdóttir 1990- |
| 27.11.2014 | Áætlanagerð í samstarfi foreldra og kennara | Edda Jónsdóttir 1980- |
| 21.9.2015 | Bæjarhellan : þróunarverkefni í Grunnskólanum á Hellu | Eydís Hrönn Tómasdóttir 1984- |
| 10.6.2014 | Börn gera vel ef þau geta: skólaganga barna með ADHD | Helga Sigurðardóttir 1954- |
| 20.6.2019 | Downs-heilkenni í skóla margbreytileikans : upphaf skólagöngu | Petra Sif Björnsdóttir 1990- |
| 29.8.2022 | Einstaklingsmiðuð áætlanagerð : samvinna þroskaþjálfa, forráðamanna og nemenda | Selma Ramdani 1995- |
| 15.6.2020 | Er ég að gera nóg? : einbeittur vilji móður til að efla lestrarhæfni barns síns : starfendarannsókn | Elín Sigríður Birgisdóttir 1980- |
| 19.6.2012 | Erlendir foreldrar og grunnskólinn : allt hefur áhrif | Særún Magnúsdóttir 1966- |
| 8.4.2008 | Eru tengsl á milli félagsauðs í skólasamfélagi og námsárangurs? | Anna Mjöll Sigurðardóttir |