14.9.2015 | "Aðalmálið var að halda haus" : upplifun sjö til átta ára sveitabarna af heimavistarskóla á sjöunda áratugnum | Sveinbjörg Zophoníasdóttir 1992- |
2.7.2021 | "Ég vissi ekkert að við vorum fátæk…“ : verndandi þættir í umhverfi ungmenna sem ólust upp við fátækt og sýn þeirra til náms | Nílsína Larsen Einarsdóttir 1978- |
23.9.2015 | "Hvað gerði ég? Nú ég gerði bara mitt besta!" : reynsla foreldra blindra og sjónskertra barna af skólagöngu barna þeirra. | Melissa Auðardóttir 1983- |
11.6.2013 | "Þá breyttist soldið mikið, ég fékk vini" : félagsleg samskipti ungs fólks með þroskahömlun við jafnaldra sína og áhrif þeirrar reynslu á líðan þess | Þorbjörg Vilhjálmsdóttir 1957- |
14.6.2021 | ,,Las þetta einhver? Skiptir þetta einhverju máli þegar þetta er svona einhliða?“ : starfendarannsókn á samstarfi heimilis og skóla | Bergdís Sigfúsdóttir 1993- |
25.10.2022 | ,,Svona er bara skólinn minn" : þáttaskil í skólastarfi 5 og 6 ára barna í samþættum leik- og grunnskóla | Svava Björk Ásgeirsdóttir 1980- |
28.4.2009 | ADHD og skólagangan. Þjónustuúrræði í framhaldsskólum | Sigurlaug Jónsdóttir 1973- |
11.8.2021 | Að nýta leikinn sem námsleið barna á mótum leik- og grunnskóla | Sara Rós Daengardóttir 1992- |
23.10.2017 | Af hverju einangrast einhverf börn félagslega í skólakerfinu? : hvernig má sporna við því? | Dana Margrét Gústafsdóttir 1991- |
23.7.2008 | Allir hafa sér til ágætis nokkuð : skóli fyrir alla | Emma Hulda Steinarsdóttir |
28.6.2012 | Á tímamótum : framhaldsskólanemendur með hreyfihömlun | Snæfríður Þóra Egilson 1956- |
17.2.2022 | Áhrif ADHD á skólagöngu barna : upplifun foreldra af skólagöngu barna sinna | María Björk Ásgeirsdóttir 1985- |
4.7.2023 | Áhrif hvatningarkerfis með Beanfee hugbúnaðinum á líðan, skólasókn og verkefnaskil nemenda með skólaforðun | Jóhanna Sif Jóhannsdóttir 1988- |
12.6.2023 | Áhrif leshömlunar á nám nemenda í grunnskóla og framhaldsskóla | Þórdís Hauksdóttir 1978- |
6.9.2011 | Áhrif táknbundinnar styrkingar á vinnusemi og truflandi hegðun drengs með AMO og ODD | Inga Dröfn Wessman 1982- |
12.6.2018 | Barnið mitt er með ADHD – ætti það að spila tölvuleiki : áhrif NeuroPlus á úthald og virkni | Aðalheiður Reynisdóttir 1978- |
13.6.2022 | Börn af erlendum uppruna á Íslandi : hvernig er félagsleg líðan barna af erlendum uppruna í grunnskóla? | Símon Rafn Björnsson 1993- |
18.6.2012 | Education and indigenous knowledge in the Arctic | Þórhildur Jónsdóttir 1972- |
4.3.2015 | Einelti gegn nemendum með fötlun : fræðsla er lykillinn | Arna Bender Erlendsdóttir 1986- |
30.9.2015 | Farsælir nemendur af erlendum uppruna | Ragnheiður Reynisdóttir 1975- |
21.8.2023 | Félagsleg tengsl við jafningja og áhrif þeirra á nám og skólagöngu nemenda með fjölbreyttan tungumála- og menningarbakgrunn | María Pálsdóttir 1994- |
25.11.2015 | Flutningur barna með hreyfihamlanir milli skólastiga : úr leikskóla í grunnsóla | Guðrún Ósk Guðjónsdóttir 1983- |
18.6.2024 | Fósturbörn í menntakerfinu | María Björg Ingvarsdóttir 1998- |
16.11.2015 | Fósturbörn og skólaganga : samvinna, þátttaka og valdefling | Áslaug Berta Guttormsdóttir 1966- |
8.2.2013 | Frábær skólaföt á hressa krakka! : rannsókn á umfjöllun fjölmiðla um börn við upphaf grunnskólagöngu | Jóhanna Einarsdóttir 1952- |