is Íslenska en English

Verk með efnisorðið 'Auglýsingar' í allri Skemmunni > Efnisorð >

Efnisorð 1 til 25 af 126
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
18.6.2012Advertising alcohol : a rhetorical analysis of light-beer advertisementsGísli Sveinn Grétarsson 1988-
15.2.2018Advertising on social media: Consumer´s attitude and behaviour towards social media advertisingJóhanna Ýr Hallgrímsdóttir 1990-
7.7.2016Advertising Success on Facebook. In collaboration with Home24 companyMonika Jakstaite 1989-
12.5.2014Advertising to the Japanese consumer. Japanese advertising culture examinedJón Björn Ólafsson 1992-
23.6.2010Aðferðir fyrirtækja á Íslandi við áætlun fjármagns til auglýsinga- og kynningarstarfsFanney Daníelsdóttir
5.5.2017Akstur er dauðans alvara. Rýnt í útfærslu, boðskap og hugmyndafræði almannaheillaauglýsinga í umferðRagnheiður Davíðsdóttir 1954-
10.9.2014Auðginnt er barn í bernsku sinni. Vangaveltur um siðferði auglýsinga sem beint er til barnaBóas Hallgrímsson 1980-
18.6.2012Auglýsingabann á áfengi : áhrif þess á áfengisneysluAnna Lóa Kjerúlf Svansdóttir 1986-
14.11.2013Auglýsingabann á áfengi, lausn eða friðþæging?John Freyr Aikman 1988-; Þórhallur Viðarsson 1987-
4.5.2012Auglýsingaeftirtekt og viðskiptatryggðRannveig Tryggvadóttir 1977-
18.6.2014Auglýsingamiðlar á Íslandi : standa stafrænir og hefðbundnir auglýsingamiðlar jafnfætis í íslensku markaðsstarfi þegar kemur að skilvirkni skilaboða og marktækni?Sigþór Árnason 1984-
9.7.2008Auglýsingar á barnatíma : hvernig auglýsingar eru á barnatímumBerglind Bjarnadóttir
20.1.2012Auglýsingar og íslenskt landslag. Áhrif birtingamynda landslags í auglýsingum Iceland ReviewStella Björk Hilmarsdóttir 1987-
14.1.2011Auglýsingar; óþarft áreiti eða nauðsynlegur þáttur á markaði? Rannsókn á viðhorfi Íslendinga til auglýsingaAuður Hafþórsdóttir 1986-
20.3.2014Auglýsingasiðfræði á Íslandi: Hver er upplifun hugmyndasmiða innan auglýsingastofa á siðferðilegum álitamálum?Kristján Andri Jóhannsson 1988-
11.5.2018Auglýsingastofur, aftur til fortíðar: Þróun auglýsingastofunnar síðustu þrjátíu ár, með tilliti til tilkomu stafrænnar tækni og samfélagsmiðlaBryndís María Kristjánsdóttir 1992-
29.1.2013Áhrif auglýsinga á börn. Er sanngjarnt að framleiða auglýsingar sérstaklega ætlaðar börnum?Oddur Finnsson 1986-
22.1.2013Áhrif auglýsinga á efnishyggjuSveinlaug Ósk Guðmundsdóttir 1985-
12.1.2011Áhrif auglýsinga á kauphegðun neytendaSærún Dögg Sveinsdóttir 1983-
12.5.2014Áhrif kínverskrar menningar á auglýsingarFanndís Fjölnisdóttir 1991-
20.4.2009Áhrif neikvæðra auglýsinga á kjósendurJan Hermann Erlingsson 1985-
1.1.2002Áhrif sjónvarpsauglýsinga á Íslandi : rannsókn gerð með tilliti til kenninga John Philip Jones : unnið í samstarfi við ABS fjölmiðlahúsIngigerður Einarsdóttir
20.9.2010Áhrif tónlistar í auglýsingum á vörumerkjavitund og vörumerkjaímynd. Skynjuð samsvörun og tónlistarsmekkurKatrín Halldórsdóttir 1982-
30.5.2012Áhrif þyrpingar í vefauglýsingumGunnar Freyr Róbertsson 1986-; Pétur Rúnar Heimisson 1984-
14.5.2018Áhrifavaldar: Samspil fyrirtækja og áhrifavaldaHaukur Möller 1991-