is Íslenska en English

Verk með efnisorðið 'Auglýsingar'

í allri Skemmunni > Efnisorð >
Efnisorð 1 til 25 af 170
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
11.1.2024"Almenna reglan er að auglýsa"Dagmar Þórhildur Lúðvíksdóttir 1996-
18.6.2012Advertising alcohol : a rhetorical analysis of light-beer advertisementsGísli Sveinn Grétarsson 1988-
15.2.2018Advertising on social media : consumer´s attitude and behaviour towards social media advertisingJóhanna Ýr Hallgrímsdóttir 1990-
7.7.2016Advertising success on Facebook : in collaboration with Home24 companyMonika Jakstaite 1989-
12.5.2014Advertising to the Japanese consumer. Japanese advertising culture examinedJón Björn Ólafsson 1992-
1.7.2019Að velja auglýsingaraddirStefán Friðrik Friðriksson 1982-
23.6.2010Aðferðir fyrirtækja á Íslandi við áætlun fjármagns til auglýsinga- og kynningarstarfsFanney Daníelsdóttir
5.5.2017Akstur er dauðans alvara. Rýnt í útfærslu, boðskap og hugmyndafræði almannaheillaauglýsinga í umferðRagnheiður Davíðsdóttir 1954-
8.6.2023Attitudes toward advertisements of sex toys : comparison between age groups, gender and owning a sex toyBirta Líf Haraldsdóttir 2001-; Kristín Helga Ómarsdóttir 2001-
16.6.2022Attitudes toward social media advertising and its effect on buying behavior.Bergþóra Hrund Bergþórsdóttir 2000-
10.9.2014Auðginnt er barn í bernsku sinni. Vangaveltur um siðferði auglýsinga sem beint er til barnaBóas Hallgrímsson 1980-
25.6.2020Auðkenni Flugfélags Íslands & Loftleiða 1944 – 1973Simon Norðfjörð Viðarsson 1996-
18.6.2012Auglýsingabann á áfengi : áhrif þess á áfengisneysluAnna Lóa Kjerúlf Svansdóttir 1986-
14.11.2013Auglýsingabann á áfengi, lausn eða friðþæging?John Freyr Aikman 1988-; Þórhallur Viðarsson 1987-
13.7.2022Auglýsingaeftirtekt og tryggð íslenskra neytenda á markaði matvöruverslannaÓttar Sigurðsson 1995-
4.5.2012Auglýsingaeftirtekt og viðskiptatryggðRannveig Tryggvadóttir 1977-
18.6.2014Auglýsingamiðlar á Íslandi : standa stafrænir og hefðbundnir auglýsingamiðlar jafnfætis í íslensku markaðsstarfi þegar kemur að skilvirkni skilaboða og marktækni?Sigþór Árnason 1984-
9.7.2008Auglýsingar á barnatíma : hvernig auglýsingar eru á barnatímumBerglind Bjarnadóttir
28.6.2021Auglýsingar á samfélagsmiðlum : viðhorf íslenskra neytenda til auglýsinga á samfélagsmiðlum og áhrif á kauphegðun þeirraVigdís Sveinsdóttir 1996-
7.10.2021Auglýsingar á samfélagsmiðlum beint að börnumMaría Dís Knudsen Sigurjónsd. 1991-
20.1.2012Auglýsingar og íslenskt landslag. Áhrif birtingamynda landslags í auglýsingum Iceland ReviewStella Björk Hilmarsdóttir 1987-
14.1.2011Auglýsingar; óþarft áreiti eða nauðsynlegur þáttur á markaði? Rannsókn á viðhorfi Íslendinga til auglýsingaAuður Hafþórsdóttir 1986-
20.3.2014Auglýsingasiðfræði á Íslandi: Hver er upplifun hugmyndasmiða innan auglýsingastofa á siðferðilegum álitamálum?Kristján Andri Jóhannsson 1988-
11.5.2018Auglýsingastofur, aftur til fortíðar: Þróun auglýsingastofunnar síðustu þrjátíu ár, með tilliti til tilkomu stafrænnar tækni og samfélagsmiðlaBryndís María Kristjánsdóttir 1992-
29.1.2013Áhrif auglýsinga á börn. Er sanngjarnt að framleiða auglýsingar sérstaklega ætlaðar börnum?Oddur Finnsson 1986-