is Íslenska en English

Verk með efnisorðið 'Auglýsingar' í allri Skemmunni > Efnisorð >

Efnisorð 1 til 25 af 125
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
18.6.2012Advertising alcohol : a rhetorical analysis of light-beer advertisementsGísli Sveinn Grétarsson 1988
15.2.2018Advertising on social media: Consumer´s attitude and behaviour towards social media advertisingJóhanna Ýr Hallgrímsdóttir 1990
7.7.2016Advertising Success on Facebook. In collaboration with Home24 companyMonika Jakstaite 1989
12.5.2014Advertising to the Japanese consumer. Japanese advertising culture examinedJón Björn Ólafsson 1992
23.6.2010Aðferðir fyrirtækja á Íslandi við áætlun fjármagns til auglýsinga- og kynningarstarfsFanney Daníelsdóttir
5.5.2017Akstur er dauðans alvara. Rýnt í útfærslu, boðskap og hugmyndafræði almannaheillaauglýsinga í umferðRagnheiður Davíðsdóttir 1954
10.9.2014Auðginnt er barn í bernsku sinni. Vangaveltur um siðferði auglýsinga sem beint er til barnaBóas Hallgrímsson 1980
18.6.2012Auglýsingabann á áfengi : áhrif þess á áfengisneysluAnna Lóa Kjerúlf Svansdóttir 1986
14.11.2013Auglýsingabann á áfengi, lausn eða friðþæging?John Freyr Aikman 1988; Þórhallur Viðarsson 1987
4.5.2012Auglýsingaeftirtekt og viðskiptatryggðRannveig Tryggvadóttir 1977
18.6.2014Auglýsingamiðlar á Íslandi : standa stafrænir og hefðbundnir auglýsingamiðlar jafnfætis í íslensku markaðsstarfi þegar kemur að skilvirkni skilaboða og marktækni?Sigþór Árnason 1984
9.7.2008Auglýsingar á barnatíma : hvernig auglýsingar eru á barnatímumBerglind Bjarnadóttir
20.1.2012Auglýsingar og íslenskt landslag. Áhrif birtingamynda landslags í auglýsingum Iceland ReviewStella Björk Hilmarsdóttir 1987
14.1.2011Auglýsingar; óþarft áreiti eða nauðsynlegur þáttur á markaði? Rannsókn á viðhorfi Íslendinga til auglýsingaAuður Hafþórsdóttir 1986
20.3.2014Auglýsingasiðfræði á Íslandi: Hver er upplifun hugmyndasmiða innan auglýsingastofa á siðferðilegum álitamálum?Kristján Andri Jóhannsson 1988
11.5.2018Auglýsingastofur, aftur til fortíðar: Þróun auglýsingastofunnar síðustu þrjátíu ár, með tilliti til tilkomu stafrænnar tækni og samfélagsmiðlaBryndís María Kristjánsdóttir 1992
29.1.2013Áhrif auglýsinga á börn. Er sanngjarnt að framleiða auglýsingar sérstaklega ætlaðar börnum?Oddur Finnsson 1986
22.1.2013Áhrif auglýsinga á efnishyggjuSveinlaug Ósk Guðmundsdóttir 1985
12.1.2011Áhrif auglýsinga á kauphegðun neytendaSærún Dögg Sveinsdóttir 1983
12.5.2014Áhrif kínverskrar menningar á auglýsingarFanndís Fjölnisdóttir 1991
20.4.2009Áhrif neikvæðra auglýsinga á kjósendurJan Hermann Erlingsson 1985
1.1.2002Áhrif sjónvarpsauglýsinga á Íslandi : rannsókn gerð með tilliti til kenninga John Philip Jones : unnið í samstarfi við ABS fjölmiðlahúsIngigerður Einarsdóttir
20.9.2010Áhrif tónlistar í auglýsingum á vörumerkjavitund og vörumerkjaímynd. Skynjuð samsvörun og tónlistarsmekkurKatrín Halldórsdóttir 1982
30.5.2012Áhrif þyrpingar í vefauglýsingumGunnar Freyr Róbertsson 1986; Pétur Rúnar Heimisson 1984
14.5.2018Áhrifavaldar: Samspil fyrirtækja og áhrifavaldaHaukur Möller 1991