11.8.2021 | "Þetta er svo miklu skemmtilegra og sveigjanlegra" : starfshættir í opnum skólastofum | Björg Gunnarsdóttir 1994- |
28.6.2021 | ,,Betur sjá augu en auga" : áskoranir við innleiðingu teymiskennslu í unglingaskóla | Sandra Óskarsdóttir 1989- |
1.7.2020 | Að rækta nemendur til góðra verka : hvert er viðhorf kennara til lífsleiknikennslu í grunnskólum? | Íris Kristín Smith 1994- |
25.10.2021 | Barnakennarar og skólahald í sveit og bæ 1944-1945 | Margrét Erla Björgvinsdóttir 1993- |
1.3.2019 | Birtingarmynd og tengsl iðnaðar og sjálfbærni í námsefni grunnskóla | Vala Hrönn Isabel Pétursdóttir 1985- |
28.6.2021 | Félagsleg samskipti barna með sérþarfir í grunnskóla í Reykjavík : upplifun þriggja barna með sérþarfir á félagslegum samskiptum sínum | Sandra María Bergþórsdóttir 1990- |
2.7.2020 | Gagnrýnin hugsun í grunnskólum | Styrmir Stefnisson 1987- |
28.10.2020 | Gildi þess að efla félags- og tilfinningahæfni nemenda (SEL) fyrir skólastarf á Íslandi | Kristján Sturla Bjarnason 1985- |
24.6.2019 | Heimanám í Blönduskóla : viðhorf nemenda, foreldra, kennara og stjórnenda Blönduskóla til heimanáms | Katrín Benediktsdóttir 1982- |
1.7.2020 | Heimsmarkmið Sameinuðu þjóðanna og námsframboð á félagsvísindasviði Háskóla Íslands 2019-2020 : vísbendingar um hnattræna vitund á fræðasviðum háskólans | Hafdís Ósk Jónsdóttir 1972- |
1.7.2020 | Heimsmarkmið Sameinuðu þjóðanna og námsframboð á Heilbrigðisvísindasviði Háskóla Íslands 2019–2020 : viðfangsefni sjálfbærrar þróunar og sjálfbærnimenntunar | Guðjón Már Sveinsson 1982- |
3.7.2020 | Heimsmarkmið Sameinuðu þjóðanna og námsframboð á hugvísindasviði Háskóla Íslands 2019–2020 : lykilhæfni heimsmarkmiða Sameinuðu þjóðanna | Bjarni Bachmann 1993- |
2.11.2020 | Heimsmarkmið Sameinuðu þjóðanna og námsframboð á Verkfræði- og náttúruvísindasviði Háskóla Íslands 2019–2020 : orðræðugreining á stefnu HÍ 2011–2021 | Atli Rafnsson 1982- |
29.10.2020 | Heimspekileg samræða um bókmenntaverk í kennslu : námsefni í lífsleikni | Rakel Þórhallsdóttir 1991- |
24.6.2019 | Hugmyndir skólastjóra um kyngervi kennara | Rósa Björk Guðnadóttir 1990- |
2.7.2020 | Hvað er leikin skjásaga og hvernig nýtist hún í sögukennslu á efsta stigi í grunnskóla? | Örvar Birkir Eiríksson 1976- |
29.10.2019 | Hvenær komum við aftur til þín að gera skemmtilegt? : notkun lýðræðislegra kennsluaðferða til að bæta hegðun og líðan nemenda í grunnskóla | Guðrún María Magnúsdóttir 1985- |
24.6.2019 | Í sporum annarra : innleiðing verkefnis í samfélagsgreinum í grunnskóla á Íslandi | Karen Dögg Úlfarsdóttir Braun 1989- |
29.10.2020 | Kennarinn sem námskrársmiður : námskrárfræðileg nálgun á samfélagsgreinakennslu | Einar Hallgrímsson 1985- |
29.10.2020 | Kennsla álitamála : greining og nálgun kennarans | Hjalti Björn Valþórsson 1989- |
28.6.2021 | Kynjajafnréttisfræðsla : greinargerð um námsefnið Kynjajafnréttisfræðsla : námsefni fyrir miðstig grunnskóla | Kristey Lilja Valgeirsdóttir 1994- |
25.10.2022 | Líðan barna í grunnskólum á Íslandi : kerfisbundin samantekt | Helga Hjördís Lúðvíksdóttir 1996- |
30.6.2020 | Menntagildi og kennsluhættir samfélagsgreina : stuðningur menntamálayfirvalda og annarra hagsmunaaðila við innleiðingu nýrrar aðalnámskrár | Svanhildur Dalla Ólafsdóttir 1975- |
29.10.2020 | Myndræn birting kvenna í sögukennslubókum á unglingastigi | Ingunn Margrét Óskarsdóttir 1978- |
2.7.2021 | Nám í samfélagsgreinum og hæfni á 21. öld : sjálfbærnikennsla í unglingadeild grunnskóla | Sofía Jóhannsdóttir 1972- |