is Íslenska en English

Verk með efnisorðið 'Kennsla samfélagsgreina'

í allri Skemmunni > Efnisorð >
Efnisorð 1 til 25 af 41
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
11.8.2021"Þetta er svo miklu skemmtilegra og sveigjanlegra" : starfshættir í opnum skólastofumBjörg Gunnarsdóttir 1994-
28.6.2021,,Betur sjá augu en auga" : áskoranir við innleiðingu teymiskennslu í unglingaskólaSandra Óskarsdóttir 1989-
1.7.2020Að rækta nemendur til góðra verka : hvert er viðhorf kennara til lífsleiknikennslu í grunnskólum?Íris Kristín Smith 1994-
25.10.2021Barnakennarar og skólahald í sveit og bæ 1944-1945Margrét Erla Björgvinsdóttir 1993-
1.3.2019Birtingarmynd og tengsl iðnaðar og sjálfbærni í námsefni grunnskólaVala Hrönn Isabel Pétursdóttir 1985-
28.6.2021Félagsleg samskipti barna með sérþarfir í grunnskóla í Reykjavík : upplifun þriggja barna með sérþarfir á félagslegum samskiptum sínumSandra María Bergþórsdóttir 1990-
2.7.2020Gagnrýnin hugsun í grunnskólumStyrmir Stefnisson 1987-
28.10.2020Gildi þess að efla félags- og tilfinningahæfni nemenda (SEL) fyrir skólastarf á ÍslandiKristján Sturla Bjarnason 1985-
24.6.2019Heimanám í Blönduskóla : viðhorf nemenda, foreldra, kennara og stjórnenda Blönduskóla til heimanámsKatrín Benediktsdóttir 1982-
1.7.2020Heimsmarkmið Sameinuðu þjóðanna og námsframboð á félagsvísindasviði Háskóla Íslands 2019-2020 : vísbendingar um hnattræna vitund á fræðasviðum háskólansHafdís Ósk Jónsdóttir 1972-
1.7.2020Heimsmarkmið Sameinuðu þjóðanna og námsframboð á Heilbrigðisvísindasviði Háskóla Íslands 2019–2020 : viðfangsefni sjálfbærrar þróunar og sjálfbærnimenntunarGuðjón Már Sveinsson 1982-
3.7.2020Heimsmarkmið Sameinuðu þjóðanna og námsframboð á hugvísindasviði Háskóla Íslands 2019–2020 : lykilhæfni heimsmarkmiða Sameinuðu þjóðannaBjarni Bachmann 1993-
2.11.2020Heimsmarkmið Sameinuðu þjóðanna og námsframboð á Verkfræði- og náttúruvísindasviði Háskóla Íslands 2019–2020 : orðræðugreining á stefnu HÍ 2011–2021Atli Rafnsson 1982-
29.10.2020Heimspekileg samræða um bókmenntaverk í kennslu : námsefni í lífsleikniRakel Þórhallsdóttir 1991-
24.6.2019Hugmyndir skólastjóra um kyngervi kennaraRósa Björk Guðnadóttir 1990-
2.7.2020Hvað er leikin skjásaga og hvernig nýtist hún í sögukennslu á efsta stigi í grunnskóla?Örvar Birkir Eiríksson 1976-
29.10.2019Hvenær komum við aftur til þín að gera skemmtilegt? : notkun lýðræðislegra kennsluaðferða til að bæta hegðun og líðan nemenda í grunnskólaGuðrún María Magnúsdóttir 1985-
24.6.2019Í sporum annarra : innleiðing verkefnis í samfélagsgreinum í grunnskóla á ÍslandiKaren Dögg Úlfarsdóttir Braun 1989-
29.10.2020Kennarinn sem námskrársmiður : námskrárfræðileg nálgun á samfélagsgreinakennsluEinar Hallgrímsson 1985-
29.10.2020Kennsla álitamála : greining og nálgun kennaransHjalti Björn Valþórsson 1989-
28.6.2021Kynjajafnréttisfræðsla : greinargerð um námsefnið Kynjajafnréttisfræðsla : námsefni fyrir miðstig grunnskólaKristey Lilja Valgeirsdóttir 1994-
30.6.2020Menntagildi og kennsluhættir samfélagsgreina : stuðningur menntamálayfirvalda og annarra hagsmunaaðila við innleiðingu nýrrar aðalnámskrárSvanhildur Dalla Ólafsdóttir 1975-
29.10.2020Myndræn birting kvenna í sögukennslubókum á unglingastigiIngunn Margrét Óskarsdóttir 1978-
2.7.2021Nám í samfélagsgreinum og hæfni á 21. öld : sjálfbærnikennsla í unglingadeild grunnskólaSofía Jóhannsdóttir 1972-
2.7.2020Námsefni út fyrir kassann : skapandi og samþætt námsefni með kennsluleiðbeiningum fyrir unglingadeild í samfélagsfræðiÞórdís Lilja Þórsdóttir 1987-