23.10.2017 | "Babb í bátinn" : starfendarannsókn í tengslum við kennslu orðaforða á miðstigi | Jóhanna Árnadóttir 1974- |
9.9.2016 | "Ég er lélegur í stærðfræði, ég er bara á blaðsíðu 24 í Sprota" : starfendarannsókn á notkun Numicon námsgagna með nemendum í 3. bekk | Ólöf Benediktsdóttir 1972- |
28.9.2024 | "Ég veit að ég er tía innra með mér" : rannsókn á sjálfsmyndarstyrkingu í gegnum listsköpun | Ragnhildur Ragnarsdóttir 1965- |
11.6.2018 | "Hvað heitir þetta þegar allir fara að kjósa?" : Myndlæsi, lýðræði og hugtakaskilningur | Magnús Dagur Sævarsson 1987- |
24.6.2014 | "The limits of my language mean the limits of my world" : enskukennsla og lestrarörðugleikar | Herdís Margrét Ívarsdóttir 1973- |
28.6.2017 | "Það er svo gaman að gera alls konar!" : fjölbreyttar kennsluaðferðir í samfélagsgreinakennslu | Rakel Guðmundsdóttir 1987- |
30.1.2018 | "Það þarf átak til að snúa við tankskipi" : starfendarannsókn | Guðbjörg Bjarnadóttir 1966- |
29.6.2020 | "Það þarf bara að koma þessu í gang" : skýrsla um þátttöku og gagnaöflun í starfendarannsókn | Agnes Gústafsdóttir 1989- |
29.10.2019 | "Þori ég, get ég, vil ég? Já ég þori, get og vil" : lært af því að hanna og stýra námskeiði fyrir foreldra leikskólabarna | Helena Rut Sigurðardóttir 1976- |
23.2.2023 | ,,Ég lærði að horfa betur og líka að það má skipta um skoðun“ : umfjöllun um sjónræna ígrundun sem kennslufræðilega nálgun í grunnskólakennslu | Ýr Káradóttir 1983- |
28.6.2021 | ,,Saman getum við svo margt" : starfendarannsókn um aðferðir til að efla faglegt starf í flæðisskipulagi í leikskóla | Emilía Lilja Rakelar Gilbertsdóttir 1982- |
1.3.2019 | ,,Við þurfum að finna þessa hnökra, þessa steina og taka þá í burtu þegar við getum það" | Sigríður Guðbjörg Arnardóttir 1979- |
22.9.2015 | ,,Það er gott að fá að ráða" : þátttaka barna í mati á leikskólastarfi | Anna Rannveig Aradóttir 1979- |
13.3.2018 | ,,Þjóðleikur snertir marga en fer samt svo undurlágt“ : þátttaka unglinga í Þjóðleik, leiklistarhátíð sem haldin er á Íslandi | Kristín Guðrún Gestsdóttir 1963- |
18.11.2015 | Að efla tengsl máls og læsis : orðaforði, frásögn og hljóðkerfisvitund | Elísabet Kjartansdóttir 1968- |
22.2.2021 | Að hefja sig upp úr hjólförum og halda áfram veginn : starfendarannsókn þar sem kennari aflar sér upplýsinga um leiðsagnarmat og ritun sem urðu að verkfærum til þess að breyta námsumhverfi | Selma Jónasdóttir 1963- |
2.7.2020 | Að kenna börnum með sérþarfir í skóla án aðgreiningar : saga kennara | Sigríður Hafdís Baldursdóttir 1977- |
24.9.2015 | Að koma auga á eigin fagvitund sem lestrarkennari : fimmta árs kennaranemi rýnir í eigin kennsluhætti | Hekla Hrönn Pálsdóttir 1979- |
27.6.2017 | Að leggja rækt við sjálfbærni í spænskukennslu : starfendarannsókn | Bibiam Fry 1974- |
26.11.2015 | Að lesa snýst ekki bara um bækur : hvernig get ég sem sérkennari vakið áhuga nemenda minna á lestri? | Erna Rós Bragadóttir 1976- |
21.2.2017 | Að plægja akurinn : uppbygging á námsveri fyrir alla. | Sigrún Sigurðardóttir 1980- |
27.2.2018 | Að skapa námstækifæri í stærðfræði fyrir alla : fjölbreytt stærðfræðikennsla sem skapar námstækifæri fyrir nemanda með ADHD | Laufey Ósk Andrésdóttir 1991- |
2.7.2021 | Að skapa sameiginlega merkingu : leiðsagnarkennari gerir starfendarannsókn á leiðsögn sinni | Dóra Marteinsdóttir 1984- |
25.11.2015 | Að skrifa list er góð : starfendarannsókn kennara um leiðir til að auka áhuga og færni í ritun á miðstigi grunnskólans | Guðrún Jóhannesdóttir 1960- |
25.9.2014 | Að sleppa tökunum í sköpunarferlinu : áhrif í myndmenntakennslu | Bryndís Hrönn B. Gunnarsdóttir 1978- |